27

30 3 0
                                    

Inori's POV

" WHAT THE F@CK. I'M NOT A ROPE TO BE TAG BY BOTH YOU. SO FUCK OFF." Inis kong tugon sa dalawa.

Pfft

Sinamaan ko naman ng tingin ang h@yop na yun. Tsk. Sino pa ba?

Well ang h@yop na kumidnapp sa akin.

At nalaman kong kaibigan ito ng dalawa.

They trying to explain theirself pero ayaw paawat yung dalawang kolokoy.

At ano ang nangyari? Well nagmukhang tag of war. At ako yung lubid. Nasa kaliwang kamay ko hawak ni Simon at kanan kamay ko naman hawak ni Mason.

Ano bang nangyari?

Flashback...

Napaulunok na lamang ang dalawa at napaiwas ng tingin.

" So walang magsasalita? Ano to? Why I'm here.?"  Ako.

Wala pa ding sumagot.

Marahas naman akong lumingon sa h@yop na yun.

"  You!? Ikaw yung h@yop na kumidnapp sa akin right? Why?" Ako.

Napahawak naman ito sa leeg. Tsk. Abat? Nahiya pa ang G@go?

" H@yop talaga Miss Ganda? Sa gwapong to?" Taong nito.

Tsk. Ang hangin. Sinamaan ko to ng tingin.

" Sagutin mo ako T@rantado. Kung di makakatikim ka sa akin." Pagbabanta ko naman.

" Sh!t. Hindi ko alam na ganito pala yung babae nyo. I like it fiesty."  Wika nito at tinapunan ng tingin ang dalawa.

At dahil napikon naman ako sa sinabi nito. Agad kong naitapon sa kanya ang suot kong tsinelas. Ewan kung kanino yun. Nakigamit lang din ako.

*Paaaak

Napamura ng sunod sunod ang h@yop na yun. Well masakit siguro yun. Napangisi na lang ako.

" Matabal yung dila mo. Sagutin mo na lang ang tanong ko." Ako.

Hinawakan naman nito ang mukhang natamaan ng tsinelas at napatingin sa akin. Nang hindi ito kumibo.

Kinuha ko ang isa pang tsinelas. Nanlaki naman ang mata nito. Alam na siguro nito ang gagawin ko.

I saw him gulp.

" Fine. I tell you. Kaya please put that away. Okay na yung unang tamaan ang mukha ko." Sabi nito.

Tinasaan ko ito ng kilay. Abat!? Inuutusan ako?

He's not my boss to demand what I need to do.

Sinenyasan ko itong magsalita gamit ang tsinelas. Wala namang itong nagawa.

Napatango na lamang ito.

"  Well Leon nga pala. At kaibigan ng dalawa." Saad nito.

Beke Noon Adan na Ngayon ( Love Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon