6

84 5 0
                                    

Mason's POV

" Hi Handsome?" Napalingon ako sa boses na yun.

Agad na tumambad sa aking ang isang babaeng akala mo kinulang sa tela.

Dahan dahan itong lumapit na para bang siniseduce ang tulad ko.

Napangisi na lang ako.

Pero sorry na lang siya wala ako sa mood.

Pinalandas nito ang kamay mula sa braso hanggang nakahawak na ito sa katawan ko.

Naramdaman kong lumapit pa ito at may binulong.

" You want some wild Honey. I'm here to offer. Let's go and have some privacy." Bulong nito at pilit na hinalikan ang tenga.

" Sorry lady wala ako sa mood." Ako.

At mas pinokus ang atensyon sa inumin. Nga pala. Something came up at kailangan kong umaattend ng event na to. At dahil bored ako. Mas pinili ko na lang pumunta ng Mini Bar dito.

At dahil nainis naman ang babae sa hindi ko pagpansin kahit anong pilit niya. Ayon umalis din. Tsk.

" Naks! Nagawang mag-isnob ng babae. What happened Boss? Hahaha."

Agad kong sinamaan ng tingin ang taong yun.

He just raised his hand to show surrender. Kakarating lang. Aasarin agad ako.

" Anong ginagawa mo dito.?" Ako.

" Syempre nandito ang Boss at kaibigan ko." Sabi nito.

Tsk.

Uminom na muna ako ng alak bago napatingin sa kanya.

" Teka? Bakit nga ba nandito tayo?" Ako.

" Ahmm. Alalahanin ko muna Boss?" Simon.

" F@ck. I'm going to cut your tounge Lastimosa. Spill it." Ako.

" Ito naman si Boss. Okay okay. Nandito tayo because we were invited to this event. At isa pa. Lahat dito ay kilala sa mundo kaya no problem ang maki meet and great. Baka makakuha tayo ng investor o di kaya magmamay-ari niyang puso mo." He said. Hindi ko na narinig ang huling sinabi nito.

" Tsk. Paki ko naman sa meet and great na yan." Ako.

*Tunga

" Malay mo Boss. Mahanap mo din." Makahulugang sabi nito.

" What are you talking about Lastimosa?" Ako.

" Nothing Boss. Uminom na lang tayo." Sabi nito.

Hindi ko na lang pinansin ang sinabi nito. Baka kung ano ano pa ang isipin ko.

" By the way. Another info about IM?" Seryosong tanong ko dito.

Nakita ko munang tumunga ito. Bago harapin ako.

" Sorry Boss. Parang hindi basta basta si IM. Ang lakas ng kapit nito sa pinagtatrabauhan nitong kilalang kompanya." Simon

Beke Noon Adan na Ngayon ( Love Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon