Not Edited.
Sorry for the typos and grammar.
Please understand.>♡< ___>♡<
+++♥<>♥<>♥ ♥<>♥<>♥+++
Inori's POV
" Hi!" Napalingon ako sa taong yun.
Busy kasi sa pag-grogrocery kaya hindi ko inaasahang may kakausap sa akin.
Nang makilala ito. I just compose myself.
" Yes?" Ako.
Ackward para sa akin to. Paano ba naman nasa harap ko ngayon ang soon-to-be wife ni Mason.
Pero teka bakit kaya siya nandito?
Magkasama kaya sila?
Paki mo ba? Diba nagsisimula ka nang makarecover sa kanya. Tapos ngayon hinahanap mo.
" Wala siya rito kung hinahanap mo." Napatingin ako sa babae. Nakataas ang kilay nito at parang pinagbabantaan ako.
Pinagtaasan ko din ito ng kilay. Anong akala niya?
Siya lang ang marunong. Neknek niya.
Akala mo kay ganda ganda. Ganyan ba ang type ng Mason na yun.
Tsk. Mas lamang ako ng limang paligo diyan.
" Pwede ba deritsuhin mo ng ako. Ano ba ang kailangan mo?" Hindi ko maiwasang mainis sa babaeng to.
Tsk.
" Well gusto ko lang sanang paalalahanan ka. Your the EX right?" Sabi nito.
" Tsk. Tanga ka ba. Sinong EX ang sinasabi mo?" Ako.
Bigla naman natigilan to. Gusto ko mang tumawa sa epic na mukha nito. Pinigilan ko muna. Baka makahanap agad ako ng away.
" What the F@ck are you saying!?" Galit na tanong nito.
Napa iling iling na lang ako. Asar talo.
" Tsk. Pwede ba makinig ka. Hindi ako EX nito dahil hindi kami naging noong panahon na magsama kami. Kaya bago pa ulit pagtaasan ng kilay alamin mo muna. Tsk." Napa iling iling na sabi ko.
" Ah Ganoon ba? Mas okay na yun. At sa akin na talaga si Mason." Nakangising saad nito.
Abat? Inangkin agad?
Ano yun laruan?
Pambihirang babae.
" Yeah sayo na nga. Magpapakasasa ka ha." Sarcastic kong sabi.
" I will." Matamis namang sagot nito.
" By the way may ginagawa ka ba?" Tanong nito.
Tsk. FC lang ang peg.
" Kung may time ka sana magpapasama akong bumili ng LINGERIE for the Honeymoon." Saad nito.
BINABASA MO ANG
Beke Noon Adan na Ngayon ( Love Story )
RomanceWalking down the aisle is one of my dreams. Nakasuot ng pinamagandang damit sa buong mundo habang slow motion na binabagtas ang daan papunta sa harap ng pari. Habang naghihintay ang taong magmamahal sa akin ng taos puso. At tatanggapin ako ng buong...