" Hindi ko alam kung ano ang ginawa mo Hunter sa kaibigan ko. Pero nauulol na yata." Nanlaki ang mata ko at biglang namula when I heard Yesha said it na ikina tawa ng iba.Nga pala nasa bahay bakasyunan kami ngayon. Ilang araw na ang nakalipas ng nangyari ang bridal shower ng loka-loka.
" Nauulol? What are you talking about ?. Tsk." Saad ko at tinignan ng masama si Yesha.
Nakita ko ang ngisi ni Hunter. Tsk. Feeling naman ng Lokong to.
Hindi ko alam kung bakit sa dinami dami ng tao bakit ako palagi pinagtitripan ng dalawang to. Tsk.
Ilang strike na to ha. Araw araw ba naman ako tuksuhin.
Well first time kong maranasan na sayawan. Tsk.
At ganoon ka intense. That's why naninibago ako.
Parang big deal naman yun sa dalawa.
" Asuus. Dinedeny pa. Halata naman sa namumulang mukha. Hindi ka pa rin naka move on sa sexy dance ni Hunter noh? Sabagay ang hot hot kaya ni Hunter. Syempre mas hot ya Asawa ko. Ano gusto mo ba ng round two?" Nanunuksong saad ni Yesha na ginatungan naman ng Lokong Hunter.
I saw her snake her arm to Simon.
" Well kung gusto nito ng round two pagbibigyan ko siya." He said and smirked.
" Round two yang mukha mo." I said at tumalikod. Dahil sa pamumula.
Baka makita nila lalo lang akong tuksuhin.
" Sayang at hindi ko nakita si Hunter at Inori." Rinig ko namang saad ni Damon.
" Tsk. Syempre busy ka sa paglalandi. Enjoy na enjoy ka nga." Supalpal naman ni Leon sa kanya.
" Wow hiyang hiya naman ako sayo. Parang ako lang ha. Tsk. " Pabalik naman na tukso nito kay Leon.
" Asuus. Nagturuan pa. Pareho lang naman kayo." Simon.
" Wow ha. Kami lang dalawa talaga? Hindi naman halata na na enjoy mo at ng bride mo ang event. " Nakangisi namang saad ni Leon.
Siguro tinignan nito ng panunuksong tingin ang couple.
" S--shut up." Nauutal na saad ni Yesha. Kahit na nakatalikod ako. Alam kung namumula ang loka.
Tsk. Karma is real.
" I agree with you Leon. Tandang Tanda ko pa ang kilig na kilig na buteteng sigaw ng loka-lokang yan." Nakangisi kong saad at humarap kay Yesha.
Well nawala na din ang pamumula ko dahil na punta ang atensyon sa couple.
Nakangisi ako dito.
Well my turn.
" Kilig na kilig na butete? I'm not." Yesha.
" Oh talaga? Yung O so hot? Yung kiss me baby? Yung----------
" F@ck. Shut up Boss." Namumulang saad nito sa akin.
Na ikinangisi ko lang at tinaasan siya ng kilay.
" You started it." Inosente kung saad dito.
She pouted like a duck. I heard everyone chuckled except him.
Hindi ko lang alam kong sa ilang taon naging KJ to or may problema. Hindi ko man to tinitignan pero palihim ko pa din naman tong sinisilip.
Kanina pa yung tuksuhan namin dito. Pero siya lang yata yung may sariling mundo.
Hindi ko na lang to pinagtuunan ng pansin.
" Remember? Lick me? Eeeww. Saan mo naman yun natutunan bruha." Tukso ko kaya't lalo itong namula.
BINABASA MO ANG
Beke Noon Adan na Ngayon ( Love Story )
RomanceWalking down the aisle is one of my dreams. Nakasuot ng pinamagandang damit sa buong mundo habang slow motion na binabagtas ang daan papunta sa harap ng pari. Habang naghihintay ang taong magmamahal sa akin ng taos puso. At tatanggapin ako ng buong...