32

36 4 0
                                    

Simon's POV

Napasabunot na lamang ako sa iniisip. F@ck.

Paano ba naman?

Naguguluhan ako sa madaming iniisip.

About my mission and Inori.

I know I have a mission to do so. But F@ck. Hindi ko din maiwasang mairita dahil kahit anong gawin ko.

Wala pa din akong nakuhang lead about  IM. Tsk.

I don't know about the F@cking author.

Tsk.

Hindi naman sa wala akong binatbat about gathering some private information. Tsk. I have ability to do it. But iba na yung usapan kung isang IM na yun ang kailangan kong hanapan ng info.

Tsk. For how many f@cking years?

I just find out that IM is an author. And working in one of the popular and biggest company in the world.

Pero noong una. Hindi ko naman iniisip na ganito pala kahirap. Dahil madami dami na din akong na experience. At isa pa. Nagawa ko ding kumuha ng info about sa mataas na tao.

It easy for me. In just my one click. Nakukuha at nakukuha ko ang tago mang information ng isang tao.

Pero yung manunulat na IM. Nagawa ko nang pagdaan ang lahat. Ni isa na pwedeng ma bunyag ang totoong pagkato nito. Wala man lang ako nakalap.

Nandito ako ngayon sa kompanya na matagal ko nang sinubaybayan.

Sinubukan ko nang pasukin to. But wala akong napala.

Ngayon kailangan kong ibahin ang stratehiya para magawa ang misyon na to. Tsk. At matapos.

Minsan nanggigil na ito sa kaibigan. Kung maka demand. Parang tauhan na lang ang turing sa akin.

Tsk. Hindi pa din mawala wala ang pagkainis ko dito dahil kay Inori.

And speaking of Inori.

Hindi ko maiwasang isipin to paminsan minsan.

Nalaman kong bati na talaga sila ni Mason. Tsk.

Alam kong nakakahiya yung ginawa ko pero F@ck.

Tsk. Gusto ko lang sana makapuntos dito. Pero binawian yata ako. Tsk. Pambihira.

Ilang araw na din ng mangyari yun bt hindi mawala wala ang pagkahiya ko dito. Tsk. Naisahan ako ng loko.

Ngayong nasa misyon ako alam kong tinetake advantage yun ng magaling kung kaibigan para lalong maging malapit kay Inori.

Tsk. Thinking about it. I cannot stop frowning.

Ang daya ng G@gong yun. Nagapapakahirap ako dito. Tapos yung loko nagpapakasaya at dumadamoves sa Inori ko. Tsk.

Kaya nga atat na atat akong tapusin to. Tsk.

Para naman makabawi ako at malapit din naman kay Inori. Hindi pwedeng si Boss lang.

Tsk.

Napabalik ako sa sarili ng maaninag yung isang tao. Kakalabas lang ito sa kompanyang pinamamatyagan ko.

Malabo labo pa yung paningin ko kaya ini adjust ko na muna. Nang makilala yung tao.

Beke Noon Adan na Ngayon ( Love Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon