8 chàng trai_ 8 thân phận_ 8 con người mang tên các chòm sao với những số mệnh được giàng buộc với ' cô'
Họ_ Tần Thiên Bình_ k phải con người, là nhờ linh khí trong trời đất hợp thành hình người. Một thần y danh trấn thiên hạ, ôn nhu mà dịu dàng nói với cô" Tiểu Song ngoan, đừng sợ"
Họ_ Đỗ Bạch Dương ( hiện tại tên Lâm Bạch Dương ,còn vì sao lại như thế ta sẽ nói sau)_ một bổ khoái trong nha môn truy tìm tung tích của kẻ phạm tội 10 năm về trước, báo thù cho gia đình chết oan uổng , luôn nói với cô" Tiểu Song ngoan, đừng sợ"
Họ_ Đông Phương Kim Ngưu _ một sát thủ luôn châm chọc cô, vì cô mà phản cả sư phụ vì cô mà chịu bao đau đớn , rồi lại an ủi cô mà nói" Tiểu Song ngoan, đừng sợ"
Họ_ Lương Nhân Mã_ một con ngựa tu luyện 5 vạn năm thành tinh, một thiên bẩm xạ thủ bách phát bách trúng. Trong một lần cứu cô thoát khỏi hồ nước_ dù cho cô là người con gái kẻ thù k đội trời chung yêu nhất _trong gang tấc cảm thấy cô rất thú vị. Vì cô mà đau do chất độc trong người phát tán cô biết, cô hỏi vì sao lại chịu khổ nhiều đến thế, cũng chỉ đáp lại : " Tiểu Song ngoan, đừng sợ"
Họ_ Triệu Sư Tử _ một hoàng tử tộc dũng manh nhất thế gian này, nổi tiếng đào hoa đa tình nhưng lại chung tình với cô. Rất thích cái vẻ lúng túng mỗi khi bị ôm vào lòng, hoàng tử lại nói:" Tiểu Song ngoan , đừng sợ"
Họ_ Hàn Ma Kết, mẫu thân là dê núi thành tinh, dùng cả mấy trăm vạn năm đạo hạnh của bà mà khi sinh ra đã mang hình người. Là một thái tử ẩn thân trong danh nghĩa của trại chủ , lạnh lùng có sẵn, lãnh khốc có thừa. Có tất cả lại bỏ tất cả vì cô, hay khi dễ cô, rồi lại ôn nhu nói nhẹ một mình cô nghe:" Tiểu Song ngoan, đừng sợ"
Họ_ Hồ Song Ngư_ con trai duy nhất của Long Vương Đông Hải của một vùng rộng lớn. Trong một lần rớt xuống hồ, cô được cứu. Tính cách ôn nhu, dịu dàng, luôn làm bia đỡ đạn cho cô dưới thân phận là một thương gia thương đoàn nổi tiếng thiên hạ. Vì cô mà phản tộc, vì cô mà làm bao việc nghịch lí, chỉ cười nói:" Tiểu Song ngoan , đừng sợ"
Họ_ Lục Xà Phu_ một con rắn lục tu luyện mấy trăm vạn năm dưới chân núi Tuyết Sơn. Chỉ vì nỗi đau thương mà cô sợ rắn, cũng đành ngậm ngùi từ xa bảo vệ cô. Một minh quân nổi danh thiên hạ, âm thầm bảo vệ chịu đựng, luôn nhè nhẹ nói với cô:" Tiểu Song ngoan, đừng sợ"
Họ đều mang trong mình những thân phận đặc biệt, là những đứa con của tạo hóa ưu ái. Nhưng đều vì cô mà từ bỏ tất cả, cam chịu ' số mệnh' khắc nghiệt khi sinh ra phải gánh.
Vậy cô là ai? Cô là con người thế nào, vì sao lại khiến bao con người yêu thương, trái tim bao lần loạn nhịp?
Ghép các cặp khác
Trần Xử Nử: một nam sinh cấp 3 ,bạn thân của cô ,xuyên k cùng người mà anh yêu thương _ Lưu Cự Giải. Anh là con người mà cô từng một thời cho là ' người giỏi nhất thế gian'. Là một đứa trẻ mồ côi.
Lưu Cự Giải_ một cô gái luôn lo nghĩ cho người mẹ mắc bệnh tim, đối với cô gia đình luôn là trên hết. Lưu Cự Giải có sở thích pha chế rượu, mong muốn sau này mình trở thành một nhà pha chế rượu nổi tiếng.
Đoàn Bảo Bình _ một cô nhóc hồn nhiên ngây thơ, thất lạc những người bạn của mình, dễ tin người. Bảo Bảo xuyên k gặp được định mệnh của mình. Cô là con của một doanh nhân giàu có.
Mộc Thiên Yết_ lạnh lùng ,đại thiếu gia Mộc gia trang . Là huynh trưởng của Hàn Ma Kết còn có một thân phận khác là đại hoàng tử của một đất nước.
Liễu Song Nam- sát thủ đi theo bảo vệ Song Tử trong một lần tình cờ mà gặp được Kim Liên- một nữ nhi sống cạnh Triệu Sư Tử . Một cặp trời sinh.
Các cặp này sẽ nói sau.
P/s: truyện này ta xin gửi đến tất cả các nàng Song Tử. Các nàng đọc, cho ý kiến nha~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO]Tiểu Song Ngoan, Đừng Sợ( Song Tử Harem)
Teen FictionSong Tử đâu? Điểm danh nào!!! Tóm tắt truyện: Song Tử cùng 3 người bạn của mình đang yên đang lành lại ... xuyên k!!!!????? Song Tử xuyên k rồi, gặp bao rắc rối... lại bị ...bao nhiêu nam tử theo sau... bám đuôi??? Song Tử liệu tìm được hạnh phúc...