Triệu Sư Tử cuối cùng cũng đến đòi người, Vô Ưu cũng k tiện giữ khách đành thu dọn hành lí cùng Song Tử, nói lời tạm biệt biệt với cô.
Vũ Tiêu và Vô Ưu quả thật đã thành thân, chỉ tiếc chưa đầy một ngày liền phải chia xa. Vũ Tiêu ngay hôm thành thân, lúc hai người vừa bái đường thành thân xong chàng liền thổ huyết. Mọi người xung quanh giật mình, chỉ riêng Vô Ưu khẽ cười k chịu rơi giọt nước mắt nào. Cho đến khi chàng thạt sự tan biến...
Song Tử lấy cây trâm mang bên mình cài lên mái tóc Vô Ưu, nói:
-Là Vũ Tiêu để lại, vô tình tìm được đấy!
Vô Ưu gật đầu cười mỉm, nụ cười như ánh nắng mùa xuân ôn nhu, chỉ tiếc lại k mang chút k khí vui tươi nào. Nàng mặc trên mình đồ tang, y phục trắng hòa vài khuôn mặt có chút hốc hác trắng bệch.
- Đa tạ Song Tử và.... Lương Nhân Mã ...
Vô Ưu cười cười nhằm phía Lương Nhân Mã đang đứng mà cảm tạ. Nàng chắc chắn cà đời này dù cảm tạ bao lần chắc gì đã lấy lại hết những ân nghĩa hai người làm cho nàng.
Lương Nhân Mã đã tặng Vô Ưu một viên thuốc chứa ma pháp, để nàng nuốt xuống kéo dài tuổi thọ. Vũ Tiêu vốn là người, chỉ khác những kẻ tầm thường ngoài kia ở điểm dùng sinh mệnh của một mộc yêu mà tồn tại, khi chuyển kiếp luân hồi sẽ nhanh hơn rất nhiều. K biết là bao năm, 10 năm, 20 năm thậm chí cả mấy trăm năm mới gặp lại nhau được. Nhưng chắc chắn Vô Ưu có thể đợi đến ngày đó, đợi đến ngày nàng gặp lại Vũ Tiêu.
Còn nữa,khi nào Vũ Tiêu bước vào vòng luân hồi,caay anh đào trong hậu viện ắt sẽ nảy mầm. Kiếp trước chàng gắn liền với nó, kiếp sau ắt k thể rũ bỏ mối quan hệ ấy. Đây là một dấu hiệu của chàng...
Sau đó mọi người đến Triệu gia, Triệu Sư Tử cũng chẳng ngại ngần gì mà tiếp đón. Nha hoàn trong phủ dẫn mọi người đến một dãy nhà khá rộng, nếu mọi người k tới đây thì chắc nơi này sẽ bỏ hoang mà thôi.
- Đây là phòng của mỗi vị, mời!
Mỗi người một phòng, cả dãy sát nhau, đối diện phòng của họ là phòng của Triệu Sư Tử. Vốn đích thân Triệu Sư Tử thu xếp nên k cần nói trong đầu những người làm ở Triệu gia đều hiểu: 7 người bọn họ là khách quý.
Mỗi lần bất kể ai trong 7 người gặp gia nhân trong phủ đều được cúi đầu cung kính chào. Đối với 5 người: Lâm Bạch Dương, Đông Phương Kim Ngưu, Hàn Ma Kết, Lương Nhân Mã và Hồ Song Ngư xuất thân đặc biệt, cư nhiên quá đỗi quen thuộc.
Còn chừa ra hai vị khách xa lạ là Liễu Song Nam và Song Tử vẫn k sao quen được.
Liễu Song Nam sinh ra vốn đã mang mệnh phải phục tùng, lên một tuổi hiểu được, suy nghĩ được liền bị đem đi huấn luyện. Làm k tốt bị bỏ đói, k nhớ cách làm hay làm sai liền chịu khát nhịn đòn, quả thực vốn k xa lạ.
Song Tử xuất thân rất bình thường, cô chưa cúi đầu trước người ta là may rồi, nào có chuyện có người đứng trước cô cúi mình như thế?
Tự dưng khi k lạ được" tâng" lên 9 tầng mây, nhất thời thích ứng k được, dù là Liễu Song Nam hay là Song Tử đều mất đi vẻ thường ngày, lúng túng hiện rõ ra mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO]Tiểu Song Ngoan, Đừng Sợ( Song Tử Harem)
Teen FictionSong Tử đâu? Điểm danh nào!!! Tóm tắt truyện: Song Tử cùng 3 người bạn của mình đang yên đang lành lại ... xuyên k!!!!????? Song Tử xuyên k rồi, gặp bao rắc rối... lại bị ...bao nhiêu nam tử theo sau... bám đuôi??? Song Tử liệu tìm được hạnh phúc...