Từ đằng sau, trên k trung hiện lên một vòng xoáy, nơi tâm lại mang vài tia sét chớp nhoáng thỉnh thoảng hiện lên. Từ vòng xoáy hiến lên thanh kiếm thứ hai.
Song Tử quên cả dãy dụa, vội vàng hô lớn:
- CẨN THẬN!!!
Liễu Song Nam quay đầu, chỉ tiếc là thanh kiếm quá nhanh, vừa hiện ra liền lao đến đối phương .
Phập!
Thanh kiếm đâm thẳng vào người Liễu Song Nam, xuyên qua cơ thể, mùi máu tanh nhất thời sộc vào trong k khí. Thanh kiếm vừa được rút ra liền nhận ra rằng Liễu Song Nam quả thực chống đỡ k nổi, thân ảnh nhỏ bé đổ xuống.
Song Tử dường như quá hoảng loạn, có phải hay k là vì... chuyện trong quá khứ kia?!
Kí ức của Song Tử dần mờ nhạt hiện về trong cô.
Song Tử nhìn thấy hai người đang cãi nhau.
Kí ức mờ nhạt k nhìn rõ nhưng lại đủ khả năng để lại trong tâm trí của một đứa trẻ non nớt vết sẹo k thể phai nhạt.
Hai người bọn họ nói lớn tiếng với nhau sau đó đụng chạm đến dao kéo...
Máu k ngừng tuôn ra...
Song Tử chỉ biết đừng nhìn... im lặng... đôi mắt vô hồn k bị vẩn đục kia bỗng chốc... hoảng loạn.
Như chính con người của Song Tử cô nhiều năm sau.
Như chính con người cô nhiều năm sau...
Song Tử hoảng loạn đến mức ngay cả giọng nói của mình cũng k thể phát thành tiếng. K khoảng thời gian k định hình... cô như chết chân tại chỗ... rồi đột nhiên dãy dụa kịch liệt.
Liễu Song Nam sẽ chết mất, đứa trẻ đó còn nhỏ tuổi hơn cô kia mà. Nó còn quá nhỏ, quá nhỏ tuổi để rồi phải chịu nỗi đau khổ về thể xác như vậy...
Lương Nhân Mã sớm đã buông lỏng tay, Song Tử lại nhất thời ' phản công' khiến nam nhân này k kịp phản ứng mà cô thoát được ra.
Song Tử như con thú thoát khỏi lồng sắt trói buộc chân dù đang run rẩy nhưng vẫn còn sức lực đủ để chạy đến chỗ Liễu Song Nam.
Song Tử quỳ xuống đất tay nhanh chóng bịt chặt lấy vết thương với mong muốn làm sao vết thương k thêm rỉ máu nữa.
Máu lan ra tay Song Tử, lan ra khỏi thềm đất lạnh lẽo.
Máu tạo thành một vũng đỏ chói mắt.
Làm sao Song Tử lại ngu ngốc như thế? Làm sao cô lái k nhận ra kế sách của Lương Nhân Mã?
Thanh kiếm lúc nào cũng có đôi Lương Nhân Mã chỉ dùng có một thanh sao Song Tử lại ngu ngốc k nhận ra điều đó?
Sao Song Tử lại k nhận ra một kẻ hoàn hảo như Lương Nhân Mã vì điều gì chỉ dồn toàn sức lực vào một phương hướng mà k phải là là 10 phương tấn công như mọi khi?
Là Song Tử quá ngu ngốc k nhận ra điều đó. Là Song Tử... tất cả là do cô.
Liễu Song Nam ắt hẳn sớm đã nhận ra điều này... chỉ vì muốn bảo vệ cô ... TẤT CẢ LÀ DO CÔ!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO]Tiểu Song Ngoan, Đừng Sợ( Song Tử Harem)
Teen FictionSong Tử đâu? Điểm danh nào!!! Tóm tắt truyện: Song Tử cùng 3 người bạn của mình đang yên đang lành lại ... xuyên k!!!!????? Song Tử xuyên k rồi, gặp bao rắc rối... lại bị ...bao nhiêu nam tử theo sau... bám đuôi??? Song Tử liệu tìm được hạnh phúc...