Lúc này mọi người mới hiểu ra hành động kì lạ của Triệu Sư Tử ,còn có người gật đầu thán phục tài trí của Triệu Sư Tử.
- Người đâu, mau bắt nó lại cho ta! Hôm nay sau đó ta sẽ giáo huấn ngươi!
Lời Triệu lão ai cũng nghe thấy nhưng kì lạ ở chỗ k ai dám lại gần Triệu Sư Tử. Nguyên lai Triệu Sư Tử đột nhiên rút con dao từ trong người Trương Kính ra, thản nhiên kề vào cổ mình. Quay sang nhìn ánh mắt nghi hoặc của Trương Kính, nhướng mày hỏi lại:
- Sao vậy... k phải lúc này thì khi nào?
Trương Kính chộp lấy con dao, kề cổ Triệu Sư Tử cứa một đường nhẹ chỉ đủ xước gỉ chút máu xem như hù dọa thôi. Diễn biến quả thật quá nhanh, rốt cuọc trong đầu đứa trẻ này còn đang suy tính điều gì?
-Phụ thânh, á mau cứu Triệu nhi a! Người mà hành động ngộ nhỡ hắn cuống tay đụng phải mạch máu con chết đi người k còn ai nối dõi tông đường đó!
Trương Kính lùi vài bước, một tay nhẹ nhàng để Triệu Phi Chân được mình cõng trên vai cùng Triệu Sư Tử rời đi.
- Đuổi theo mau!
Nghe thấp thoáng bên tai có tiếng Triệu lão thét gào. Nhưng k một ai kịp phản ứng đã bị một trận cuồng phong chặn lại. Trong đó, nơi cuồng phong cuộn thành tâm có hình bóng của một nam nhân y phục bay trong gió. Người đó đã cản tất cả mọi người. K biết nam nhân ấy ra sao chỉ biết người đó đeo một chiếc mặt nạ bạc tinh sảo.
-Ta sẽ k để ai cản trở kế hoạch đâu!
Giọng nói ấy khe khẽ vang lên, thật quỷ mị, khiến người ta k lạnh mà run.
K biết nữa, Trương Kính k nhớ nổi mình đã rời khỏi phủ lúc nào, cũng chẳng nhớ nổi mình đã mang Triệu Phi Chân đi đâu. Trong đầu chỉ là một mớ bòng bong k hơn, k ngừng rối tung lên, quay cuồng vô cùng.
Chỉ biết khi đó có thứ gì đó luôn thôi thúc bản thân k được dừng lại, phải chạy, tiếp tục con đường phía trước. Mệt mỏi, Trương Kính ngồi xuống bên đường, nhẹ nhàng để Triệu Phi Chân mình đang cõng trên vai dựa lưng vào thân cây. Nhìn cũng đã khá xa rồi, chắc truy binh k dám đuổi theo nữa đâu.
- Tốt, vậy là... rất tốt! Hay thật... k ngờ huynh nhỏ nhắn... như vậy mà.
. khỏe thế, chạy xa ... ít thì cũng ... phải qua sự giám sát... của Triệu gia...Triệu Sư Tử dựa mình vào thân cây, lời nói đứt quãng do quá mệt. Lại hướng Trương Kính hết lời khen ngợi, dường như ngay đến cả vệ mặt đầy chín chắn thường ngày cũng tiêu tan mất.
Nhưng có chút khó hiểu vì sao lại chạy trốn dễ dàng được như thế nhỉ? Theo tính toán ban đầu có lẽ phải chạy xa hơn nữa kia.?! Thật lạ.
- Phải rồi, làm sao đệ...
- Hử? Có gì khó chứ, ta tuy chưa gặp huynh nhưng ta biết huynh. Đại tỉ hay nhắc về huynh lắm nhé, còn nói chỉ muốn lấy huynh làm trượng phu nha!
Triệu Sư Tử cười, ánh mắt k chút tà mị, vậy mà vẫn thu hút ánh nhìn người khác dưới cái nhìn đầy ngây ngô ấy. Bất giác, chỉ là bất giác thôi, Trương Kính đột nhiên có một suy nghĩ: liệu Triệu Sư Tử thậy ra chỉ là một đứa trẻ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO]Tiểu Song Ngoan, Đừng Sợ( Song Tử Harem)
Teen FictionSong Tử đâu? Điểm danh nào!!! Tóm tắt truyện: Song Tử cùng 3 người bạn của mình đang yên đang lành lại ... xuyên k!!!!????? Song Tử xuyên k rồi, gặp bao rắc rối... lại bị ...bao nhiêu nam tử theo sau... bám đuôi??? Song Tử liệu tìm được hạnh phúc...