Đông Phương Kim Ngưu cười trừ, lại nói với Song Tử:
- Đã cực nhọc rồi !
Song Tử còn đang bận rộn với chậu nước còn mùi máu tanh nồng đỏ cả chậu, liền quay lại lắc đầu vài cái. Đông Phương Kim Ngưu đã nói sẽ giúp ba người bạn Song Tử ấy vậy mà lại bị đả thương.
Điều khiến Ngưu ca không ngờ đến là Lương Nhân Mã hắn chỉ cần một lần vận ma pháp thôi đã đủ để Ngưu ca không cử động nổi tận gần ba tháng trời.
Nếu lần đó Lương Nhân Mã thực sứ sử dụng pháp bảo của hắn là đôi Xạ Cung thì Đông Phương Kim Ngưu e đã k toàn thây lâu rồi.
Không những phải chăm sóc cho hai người là Hàn Ma Kết và Lâm Bạch Dường , giờ lại thêm Đông Phương Kim Ngưu. Quả là đã làm khó cho cô rồi.
Trong khoảng thời gian là ba tháng, nói chung Song Tử cũng không thể coi là cực được. Hàn Ma Kết chẳng qua bị thương ở chân, có thể phụ cô nhặt rau. Lâm Bạch Dương bị thương ở tay thì có thể giúp cô làm vài thứ vặt vảnh. Đông Phương Kim Ngưu là thảm nhất, chân thì đau, tay khó cử động, cảm giác rất vô dụng.
Cả bốn người hiện tại đang sống trong một căn nhà ven rừng tuy nói là nhà nhưng chính là một căn miếu hoang bất quá k dột nát đủ điều kiện để sống. Cả bốn người tạm thời tách biệt với thế gian bên ngoài. Điều khiến ba người nam tử ngạc nhiên về Song Tử không ít.
Thân là nhi nữ vậy mà có rất nhiều chuyện của nam nhân cô đều biết đến. Cô k thể gọi là nữ công gia chánh như cũng xem như là biết nấu nướng, may vá có chút vụng về nhưmg chí ít vẫn tạm được.
Song Tử thường ngày k hiểu vì sao lại dậy sớm như vậy, khoảng 4 đến 5 giờ gì đó là k ngủ nổi. Càng kì lá ngủ rất ít như thế cô k mệt sao? Ngược lại còn rất tỉnh táo .
Cô vương vai vài cái,xoay người chạm vào ánh mắt sắc lạnh của Hàn Ma Kết. Nói sau độ dậy sớm trong ba người chính là Hàn Ma Kết.
Thấy Hàn trại chủ đang sưởi nắng, Song Tử liền lần mò đến cạnh. Thấy cô nhìn mình nghiêng đầu k nói, Hàn Ma Kết cuối cùng cũng nên tiếng:
- Ngày nào nhìn cũng k chán?
- ... rất đẹp...
Song Tử hờ hững đáp lại tiếp tục nhìn Hàn Ma Kết.
K đầu k cuối chẳng lẽ cô thuộc dạng kiệm lời hơn cả Hàn Ma Kết hay sao? Đẹp? Đẹp điều gì? Dung nhan khuynh nước khuynh thành của Hàn Ma Kết bây giờ mới nhận ra hay sao?
Đẹp? Câu này Hàn Ma Kết đã nghe rất nhiều lần rồi. Vì sao khi nghe Song Tử nói Hàn Ma Kết lại có chút cảm xúc dấy lên, tựa có tựa k ,rằng Hàn trại chủ cảm thấy dễ chịu.
Dễ chịu? Hàn Ma Kết vội xua tan
tan đi ý nghĩ ấy. Sẽ k có chuyện hắn bận tâm đến kẻ khác ngoài người mẫu thân Hàn Ma Kết kính trọng nhất.Thấy Hàn Ma Kết trầm mặc, Song Tử phủi áo xoay lưng rời đi. Người này rất lạ,Song Tử k sao đoán biết được Hàn Ma Kết dang nghĩ gì.
Mà nói đến kì lạ k ai khác chính là Đông Phương Kim Ngưu. Ngưu ca hơn Song Tử 2 tuổi còn Lâm Bạch Dương lại hơn cô 3 tuổi. Có lẽ hai người họ vì thế mà chững chạc hơn cô?
Đi qua gốc đại cổ thụ Song Tử thấy hai người họ nói gì đó , khuôn mặt cả hai người có chút ngiêm trọng k thoải mái. Họ thường ngày vẫn luôn có thói quen nói chuyện,k hiểu sao Song Tử lại cho rằng mối quan hệ của họ đặc biệt khác thường.
Vì hai người là đồng hương hay vì điều gì đo?
Đông Phương Kim Ngưu thoáng chút ngập ngừng rồi nói tiếp:
- Dương huynh ta phải nói thế nào huynh mới nghe ta? Huynh sống như vậy rất tốt, bỏ qua cừu hận đi.
- Đông Phương Kim Ngưu!
Lâm Bạch Dương đập bàn lớn tiếng, may sao Song Tử và Hàn Ma Kết k nghe thấy bằng k sẽ rất phiền phức.
- Ta nói cho đệ biết một nửa dòng máu đang chảy trong đệ là của Đỗ gia. Năm đó nếu k phải Đỗ gia cứu đệ, đệ có thể sống đến ngày hôm nay sao?
- Dương huynh, cừu hận k thể giải quyết được gì...
- Im miệng!!! Nể tình đệ cứu ta một mạng chuyện này xem như chưa từng có, ta còn nghe đệ nhắc đến chớ trách ta vô tình.
Lâm Bạch Dương đứng dậy, cầm thanh kiếm rời đi. Đông Phương Kim Ngưu thoáng thở dài. Ân oán này bao lâu nay cho đến khi nào sẽ dứt?
Lâm Bạch Dương là người nối dõi, cốt nhục duy nhất của Đỗ gia, giờ lại đem theo cừu hận mà truy cùng giết tận, chỉ e sống k nổi thêm mấy năm nữa. Đông Phương Kim Ngưu thân là người mang ơn nặng tình sâu với Đỗ gia sao có thể làm ngơ?
Với cái tính khí ngang ngạnh cố chấp của Lâm Bạch Dương giờ có ai có thể thay đổi hay khuyên can được k?
Đông Phương Kim Ngưu chợt cười, trong đầu thoáng nghĩ đến hình ảnh của Song Tử. Có lẽ biết đâu lại là nữ nhân có thể thay đổi một Lâm Bạch Dương cố chấp?
Ha, dù thế nào Đông Phương cũng cảm thấy Song Tử rất thú vị.
Trong khoảng thời gian ba tháng cô ở cùng với ba người kia là cảm giác thoải mái nhất.
Nhưng cuộc sống bình yên k giữ được lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO]Tiểu Song Ngoan, Đừng Sợ( Song Tử Harem)
Teen FictionSong Tử đâu? Điểm danh nào!!! Tóm tắt truyện: Song Tử cùng 3 người bạn của mình đang yên đang lành lại ... xuyên k!!!!????? Song Tử xuyên k rồi, gặp bao rắc rối... lại bị ...bao nhiêu nam tử theo sau... bám đuôi??? Song Tử liệu tìm được hạnh phúc...