Trẩm Anh phẩy tay, đạo quang trên người nhanh chóng theo chiều gió lao thẳng đến Lương Nhân Mã. Cực kì vô tình mà nhẫn tâm đẩy nó ra xa vài trượng, đập vào thân cây đau điếng đến ong ong đầu óc.
- Hừ...
Lương Nhân Mã hừ lạnh, k biết từ lúc nào khóe miệng lại rỉ ra vài giọt máu tươi, tí tách rơi xuống. Rõ ràng là k cam tâm...
Đạo quang lần nữa được phất lên, lần này đúng là muốn lấy mạng Lương Nhân Mã, dùng đến 7 phần đạo lực đánh nó.
Tố Linh trong phút chót trực tiếp chặn đòn đánh, lấy thân mình che chắn cho Lương Nhân Mã. Nhưng lực đạo quá lớn, lớn đến nỗi Tố Linh k chặn hết được. Một đạo quang nhỏ tách ra, tựa như lưỡi đao sắc bén xuyên qua nàng, đánh đến Lương Nhân Mã.
Tuy nó đã có đề phòng nhưng k tránh được, đạo quang xét qua mặt nó, rạch một đường sâu, máu nhanh chóng ứa ra, tuôn chảy k ngừng.
Nó thấy nhói đau nhưng lại k có thời gian quan tâm đến vết thương mà quay sang nhìn Tố Linh. Lương Nhân Mã vươn bàn tay còn đang run rẩy đặt lên vai nàng sớm đã bị máu vấy thành một mảnh loang lổ trải rộng toàn lưng. Nó thức sự hoảng.
Trẩm Anh thu đạo quang lại mà thở dài. Rốt cục là hắn đã tạo nghiệp chướng gì mà đồ đệ của mình hết lần này đến lần khác phản hắn vậy?
- Tố Linh...
K để Trẩm Anh bước thêm bước nào Tố Linh tạo nên một kết giới, lại dùng hơi sức còn lại toàn bộ dồn vào tạo nên một vòng xoáy thời gian đưa Lương Nhân Mã dời đi.
Lương Nhân Mã nhất quyết k nghe k chịu dời đi, sắc mắt có chút tái nhợt.
- Quốc chủ!
Lương Nhân Mã ngước lên, nhận ra rằng ở phía chân trời xuất hiện một đạo truy binh, ắt hẳn khỏi phải đoán chắc chắn tới đây là tới truy sát nó.
- Chạy mau!
- Nghĩa mẫu!!!
Tố Linh nhân lúc Lương Nhân Mã còn thất thần liền đẩy nó vào trong vòng xoáy. Nàng nhanh tay đóng pháp lực này. Nếu nàng bước vào nơi này ắt k kịp, thiên binh sẽ lần theo mùi pháp lực để lại đến chỗ hai người.
Lương Nhân Mã chỉ kịp nhìn thấy sắc mắt tái nhợt k sức sống của nàng chợt nở nụ cười, nghe thoảng bên tay lời chúc' sống tốt nhé' của nàng.
2 năm sau.
- Đứa trẻ này, ngươi sốt rồi!
Trong kinh thành nơi ngõ nhỏ dưới trời mưa tầm tã có thanh âm trầm trầm vang lên.
Nam nhân cúi xuống, đặt bàn tay lên trán đứa trẻ kia nhẹ giọng hỏi. Nam nhân mặc y phục nhìn qua cũng đã biết thuộc loại thượng hạng, y phúc phết đất k tránh khỏi bùn đất nhưng xem chừng hắn k bận tâm. Trên đầu nam nhân được che bởi chiếc dù lớn, gặp đứa trẻ nhỏ tuổi kia liền che cho nó, mưa nhanh chóng xối xuống, thấm đậm lên mái tóc dài được vấn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO]Tiểu Song Ngoan, Đừng Sợ( Song Tử Harem)
Teen FictionSong Tử đâu? Điểm danh nào!!! Tóm tắt truyện: Song Tử cùng 3 người bạn của mình đang yên đang lành lại ... xuyên k!!!!????? Song Tử xuyên k rồi, gặp bao rắc rối... lại bị ...bao nhiêu nam tử theo sau... bám đuôi??? Song Tử liệu tìm được hạnh phúc...