Sau đó Triệu Sư Tử được Song Tử dẫn đến chỗ mọi người. Ông chủ quán trọ lại thêm một phen hoảng hồn.
Triệu Sư Tử là ai a? Là kẻ có thể dễ dàng đi vào nơi này như vậy hay sao? Đùa nhau à. Và nếu k phải Triệu Sư Tử thật sự đang đứng gần ông ta chỉ e sẽ như vậy mà chìm vào chết lặng.
Nghe đồn Triệu gia khi sinh ra Triệu Sư Tử đã được một vị thần y k rõ lai lịch sau khi chữa vết thương khuyết tật nơi bàn chân mà nói một câu rùng mình.
" Đứa trẻ này quả thực k phụ lòng ta"
Kể từ đó những lời đồn ngày càng lan rộng, tựa như một làn sóng k thể dập tắt của sự tò mò thích thú về lời nói đầy ẩn ý của vị thần y kia. Ông chủ quán nghĩ đến đây k khỏi rùng mình lần nữa, dù cho dựa hơi Triệu Sư Tử đến nay nhưng với kẻ hôm qua là bạn nay là thù sao đủ an tâm được đây? Có một ngày nói k chừng chính tay Triệu Sư Tử lại đẩy ông ta vào thế đường cùng một đường chém chết k cái chớp mắt thì sao? Thử hỏi khi đó ông ta oán ai đây?
Nhìn bóng dáng dần khuất dạng theo hướng phòng trọ Song Tử dẫn đường... ông chủ quán khe khẽ thở dài.
Triệu Sư Tử là một trong những cái tên đứng đầu bảng xét về mức độ ảnh hưởng lời nói và sự nguy hiểm mang lại trên giang hồ cũng như triều đình.
Chọc ai k chọc, chọc kẻ này kết cục thực k hề đơn giản chút nào.
- Vì sao kinh mạch lại hỗn loạn như vậy?
Triệu Sư Tử bắt mạch cho Hàn Ma Kết và Lương Nhân Mã vừa dời phòng liền quay đầu hỏi Song Tử.
Cô chẳng ngần ngại gì mà kẻ lại sự việc một cách kéo léo, nói rằng cô chính là nguyên nhân khiến họ thành ra thế này.
- Có chữa được hay k?
- Có thể nhưng k thể khỏi hoàn toàn! Thứ nhất ta k phải đại phu, thứ hai thuốc chỗ ta k đủ.
Phải, Triệu Sư Tử nói k sai, những điều người này nói điều chính xác tuyệt k nửa điểm dối lừa.
Tuy rằng Triệu gia thực sự cấp dược cho hoàng cung nhưng k đồng nghĩa với việc Triệu Sư Tử thông thạo làm một đại phu. Bắt mạch và am hiểu dược liệu chẳng qua do lâu ngày tiếp xúc mà biết thôi. Có phải bất kể kẻ nào hiểu biết y thuật cũng là thần y đâu? Triệu Sư Tử cũng vậy thôi.
Thứ hai dược ở Triệu gia tuy còn nhiều nhưng đối với loại bệnh trạng này lại có rất ít. Hơn thế hoàng cung đột nhiên mua rất nhiều loại dược có tác dụng điều hòa kinh mạch này một cách bất thường. Muốn ngắn nửa tháng, dài ba tháng dược này mới được chuyển đến Triệu gia.
Mà Trần Xử Nữ k hiểu sao cũng lấy dược liệu này nói trị thương cho ai đó. Kể cũng lạ, dù vậy Triệu Sư Tử vẫn hiểu phận sự của mình k nên hỏi nhiều.
Mà nhìn bệnh trạng k chút tốt đẹp của hai người nam tử kia... quả thực k đợi được đến lúc đó thì tính mạng của hai người sớm đã nên Niết Bàn rồi.
- Vậy phải làm sao?
Song Tử nhíu mày, nghiêm túc nhìn vào đôi mắt của Triệu Sư Tử. Nếu họ xảy ra chuyện gì cô sẽ là người hối hận phát điên đầu tiên mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO]Tiểu Song Ngoan, Đừng Sợ( Song Tử Harem)
Teen FictionSong Tử đâu? Điểm danh nào!!! Tóm tắt truyện: Song Tử cùng 3 người bạn của mình đang yên đang lành lại ... xuyên k!!!!????? Song Tử xuyên k rồi, gặp bao rắc rối... lại bị ...bao nhiêu nam tử theo sau... bám đuôi??? Song Tử liệu tìm được hạnh phúc...