Chương 32 Giao ước

153 11 0
                                    

Song Tử vừa mới tỉnh dậy liền nghe bên tai có tiếng ông chủ trọ quát tháo.

- Đừng làm biếng, mau giao rượu đi!

Song Tử cầm hai bình rượu hỏi mang đi đâu,may mắn tiểu nhị nhắc nhở chuyện cô đến Triệu gia hàng ngày mang rượu, bằng k kẻ nào đó lại nộ khí.

Lại thêm chuyện mấy ngày hôm nay Song Tử thân thể k hảo, vốn người mang rượu kia nghỉ làm ... vậy nên đích thân ông chủ quán phải đi. Gì mà càu nhàu đủ thứ nói cô vô trách nhiệm, còn có ý đuổi cô đi.

Song Tử trầm mặc k nói. Liễu Song Nam, Hồ Song Ngư, Lâm Bạch Dương làm việc còn chưa đủ? Công việc họ làm đem lại lợi ích gấp mấy lần số tiền trọ của bọn cô kìa. Đúng là k thể hiểu nổi sao ông ta lại làm chủ tiệm rượu lâu vậy quán k xập nhỉ?

Nếu k phải bất đắc dĩ sẽ k có " lần sau " cô đến nơi này ở đâu.

Song Tử dường như rất quen thuộc đường xá nơi này vậy,trong đầu k biết làm thế nào để đến Triệu gia thì chân đã đến của Triệu gia,tay đã gõ cửa rồi.

Nhìn thấy hai người canh cổng gật đầu chào cô một cái,Song Tử nhíu mày, nhận ra ánh nhìn đầy quen thuộc của những người ở đây mà lòng dấy lên một loại cảm xúc khó nói thành lời. Cô có quen họ hay sao?

Đem rượu vào phòng tạp vụ, thấy gia nhân trong phủ chào mình, Song Tử miễn cưỡng đáp lại đầy gượng gạo, nếu chiếu theo trí nhớ cô cho rằng mình đây là lần đầu tiên tới đây.

Cầm một bình rượu trên tay,Song Tử lượn một vòng khắp Triệu gia, thật k biết phòng được xưng là của Triệu Sư Tử rốt cuộc nằm chỗ nào. Song Tử đã từng cho rằng mình căn bản k biết nơi này nhưng tận sâu đâu đó trong trái tim đang mách bảo: mình biết nơi này, mình ấn tượng với nơi này.

Vậy đấy. Chắc cô bị bệnh rồi chăng?

Cô suy đoán ông chủ nào cũng ở phòng to và đẹp nhất, vậy nên Song Tử chọn căn phòng bày trí xa hoa nhất mà đẩy cửa bước vào. Cùng lắm thì nói cô giao nhầm phòng là được!

Song Tử đẩy cửa bước vào, cô thoáng nghe bên tai có tiếng động giống đổ vỡ, kéo theo một loạt những tiếng chửi mắng.

- Ngài rốt cuộc đang xuy nghĩ gì vậy? Ngài xem ta là khói bụi, là đám thường dân hạ đẳng đó à? Triệu Sư Tử, ngài nên biết ơn nhờ ta mà ngài mới có ngài hôm nay? Ta giúp ngài nhiều như vậy ngài có từng quan tâm ta chưa?

Mỹ nhân ai oán dương đôi mắt xinh đẹp ngấn nước trừng mở to nhìn Triệu Sư Tử đang nhàn nhã uống trà, tựa như những lời nữ nhân kia nói Triệu Sư Tử căn bản k nghe thấy hoặc có lẽ vì nam nhân này đã quá quen rồi nên k phản ứng.

- Ngài... rốt cuộc vì nữ nhân nào lại khiến ngài mê muội như thế? K lẽ ta k bằng nàng ta?

Triệu Sư Tử ngoáy tay, liếc mắt một cái nhìn xa xăm về phía cửa, bất giác dừng lại trên người Song Tử còn tiến thoái lưỡng nam, tâm can lưỡng lự k biết nên mang rươu vào hay nên ra ngoài kia.

Triệu Sư Tử thoáng nhướng mày, ánh mắt lóe tinh quang... đầy tiểu ý. Hay là... nên chọn đại tiểu tử này?

-Là hắn, người nàng nên tính toán LÀ HẮN K PHẢI TA!

[12 CHÒM SAO]Tiểu Song Ngoan, Đừng Sợ( Song Tử Harem)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ