- Liễu Song Nam?
Hàn Ma Kết thoáng ngạc nhiên, thật k ngờ mẫu thân mình lại nhanh chóng phái người tới như vậy
-Vâng, thuộc hạ đã đi tìm ngài rất lâu rồi, nhị vương gia.
Mỹ thiếu niên có tên gọi Liễu Song Nam cúi đầu cung kính trước Hàn Ma Kết. Liễu Song Nam năm nay vừa tròn 15 tuổi, là sát thủ được huấn luyện từ khi còn rất nhỏ, được xem là sát thủ giỏi nhất , thông minh và trung thành nhất.
Trong căn miếu nhỏ, cả ba người đều đã ngủ say, căn bản k thể biết Hàn Ma Kết và thuốc hạ mới được cử đến nói gì.
- Gián điệp?
- Vâng,theo thuộc hạ điều tra đúng là vậy, k những thế còn thân cận bên cạnh ngài! - Liễu Song Nam quả quyết nói- Vậy nhị vương gia liệu có trở về? Thuộc hạ sẽ báo cáo lại với chủ nhân.
- Khỏi, mẫu thân k cần đợi. Lui!
Liễu Song Nam cung kính" vâng"
một tiếng rồi rời đi phi thân nhanh chóng. Thân ảnh của mỹ thiếu niên rời đi nhanh chóng như lúc đến vậy.Hàn Ma Kết trở lại phòng, người đầu tiên Hàn trại chủ nhìn thấy chính là Song Tử. Trong mắt Hàn Ma Kết chợt hiện ra một tia ôn nhu, đây là lần đầu tiên Hàn Ma Kết có biểu hiện như thế với ai khác ngoài mẫu thân mình.
Là Hàn Ma Kết đang bận tâm đến Song Tử? Cứ cho là vậy đi.
Kì thực Hàn trại chủ chân từ lâu đã có thể đi lại, chỉ là muốn lưu lại nơi này gần Song Tử hơn thôi.
Nhìn cô trong lúc say ngủ quả k hề giống với lúc thức tỉnh. Khuôn mặt Song Tử có điều gì đó khiến con người ta k sao kìm được mà nhìn ngắm?
Khuôn mặt Song Tử tuy rất tầm thường nhưng sao lại khiến Hàn Ma Kết bận tâm ngay từ lần đầu gặp gỡ.
Hàn Ma Kết ngồi xuống, một tay đặt lên đùi, một tay chống xuống nền đất. Nói là giường thực chất là những tấm ván gỗ ghép lại cao hơn nền đất một chút.
Hàn Ma Kết k nhanh k chậm mà rất ôn nhu vén một nọn tóc rối xõa xuống mặt cô. Song Tử thấy có chút k thoải mái cựa người rồi thiết đi ngủ tiếp.
Hàn Ma Kết nhất thời... nở một nụ cười thỏa mãn. Dưới ánh trăng huyền ảo mờ mờ xuyên qua ô cửa sổ, nụ cười đó đẹp đẽ đến mức k gì tả được. Nó tựa như cơn gió nhẹ làm người ta ngây ngất , dịu lòng ,say mê k sao dứt ra được.
Hàn Ma Kết cúi xuống, nhẹ nhàng ghé vào tai cô mà thầm thì:
- Ta thích nàng..
Hàn Ma Kết đứng lên, quay lại chỗ cũ rất tự nhiên ngủ k chút bận lòng, bởi vì những gì Hàn trại chủ muốn nói đều đã nói được rồi.
Dần dần người cuối cùng thức muộn nhất cũng chìm vào giấc ngủ...
Sáng ngày hôm sau, Song Tử như thường lệ dậy rất sớm, cô chuẩn bị vài thứ đồ linh tinh để ăn sáng. Như thường lệ lại nhờ vài chuyện vặt vãnh với Hàn Ma Kết và Lâm Bạch Dương. Đông Phương Kim Ngưu cũng đã có chút chuyển biến k phải di chuyển quá khó khăn vất vả như trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO]Tiểu Song Ngoan, Đừng Sợ( Song Tử Harem)
Teen FictionSong Tử đâu? Điểm danh nào!!! Tóm tắt truyện: Song Tử cùng 3 người bạn của mình đang yên đang lành lại ... xuyên k!!!!????? Song Tử xuyên k rồi, gặp bao rắc rối... lại bị ...bao nhiêu nam tử theo sau... bám đuôi??? Song Tử liệu tìm được hạnh phúc...