Chương 13 Ngã xuống hồ gặp kẻ lạ

305 23 0
                                    

Hàn Ma Kết rời đi rồi Song Tử cảm thấy rất trống vắng. Có cái gì đó làm cô cảm thấy rất khó chịu . Nó giống với loại cảm giác khi rời xa Tần Thiên Bình.

Nhắc Tần Thiên Bình, cô lại nhớ đến chàng, thật chẳng biết chàng sống ra sao? Như thế nào?

Hàn Ma Kết rời đi Song Tử nhận ra rằng cô thấy mình hụt hẫng ,chỉ là thứ cảm giác ấy k quá rõ ràng.

Hàn Ma Kết vừa rời đi, biến cố ập đến,nhanh đến mà k báo trước.

Song Tử vươn vai ngáp nhẹ một cái cho tỉnh ngủ, tiết trời còn mờ ảo chưa rõ ràng.

- Tiểu Song!

Song Tử quay đầu, thấy Lâm Bạch Dương đã thức, cười nhẹ nói với cô.

- Đi giặt đồ?

Song Tử gật gật ,còn chưa hiểu chuyện đã thấy Lâm Bạch Dương k khách khí mà giật chậu y phục từ tay cô. Thấy cô còn ngạc nhiên ,Lâm Bạch Dương cười nói:

- Để ta giúp!

- Tôi ... làm được...

- K được, đã phiền nhiều rồi,ta muốn giúp.

Vì căn miếu nhỏ ven rừng lên muốn lấy nước hay giặc đồ phải đến một hồ nước cách đó k xa.

Song Tử nói k lại Lâm Bạch Dương. Dương bổ khoái nói mình đã khỏe, vết thương sớm đã xắp khỏi, có thể phụ Song Tử dễ dàng.

Song Tử biết nói thế nào Lâm Bạch Dương cũng k nghe, đành để Lâm bổ khoái mặt dày te te đi sau.

Giặt xong một hồi với sự trợ giúp k cần thiết của Lâm Bạch Dương Song Tử vươn vai đứng lên.

Cô cúi xuống, định bê chậu y phục đã giặt xong, k hiểu sao lại khựng lại đầy khó hiểu.

" Tiểu Song... Song Tử có nghe?"

Song Tử k hiểu vì sao, vì cớ gì mà một lần nữa nghe bên tai có tiếng người nói _ giọng nói dần quen thuộc với cô. Cơ thể cô trong khoảng khắc ngay lập tức đổ xuống.

Ùm!!!

Lâm Bạch Dương quay lại nhìn thấy Song Tử rơi xuống hồ, vội vàng chạy lại.

Dương bổ khoái chợt khựng lại, vì sao lại k thể nhấc bước chân, vì sao lại thấy cứng nhắc cơ thể như thế?

- SONG TỬ!!!

Song Tử nghe bên tai có tiếng hét của Lâm Bách Dương gọi tên.

Cô dần dần chìm xuống hồ nước. Nước tràn vào miệng. Nước tràn vào mũi. Song Tử ho sặc, toàn bộ dưỡng khí trong người theo sau đó thoát ra ngoài, hòa làm một với nước.

Song Tử chới với. Cô k sao cử động được. SONG TỬ K THỂ BƠI!!!

_________ dải phân cách___________

Hồ nước nơi Song Tử thường tới nghe đồn có linh hồn nào đó vảng vất mãi k tan.

Lại nghe đồn có người nhìn thấy bóng dáng rồng thần Giao Long ẩn hiện trong màn xương mờ của hồ nước.

Lại nghe đồn đó là nơi cư ngụ của vị hoàng tử nào đó con trai của Long Vương.

Thực hư tin đồn này quả khiến con người ta phải đau đầu nhức óc khó lòng đoán giải.

- Tam hoàng tử, lời đồn về ngài ... sao ngài k thể bớt nghịch ngợm?

Một tổng quản, một vị ma ma trông coi Tam Long Cung hằng ngày thật đúng là thích tra tấn hai lỗ tai của người trong tin đồn kia.

Nam tử áng chừng khoảng 16 tuổi, tay cầm quạt _ một chiếc quạt tựa trong suốt mỏng manh như vô cùng cứng cáp được xem là bảo vật của Tam Long Cung có một k hai_ khuôn mặt hết sức thanh thoát, lại mang chút gì đó ôn nhu khó diễn tả bằng lời. Nam tử vận y phục mang lục tuyền( quần áo màu xanh) phiêu dật khiến con người ta nhìn một lần là mê muội.

Nam nhân nghe tiếng kêu thét gọi tên cảm thây quá bình thường mà ngáp nhẹ một tiếng. Nam nhân mở quạt che đi nửa phần khuôn mặt, làm vẻ ủy khuất mà nói:

- Đôi phu thê đại thúc đại thẩm... hai người... hàizzz...

- Hồ Song Ngư... ngài nói phải giải quyết sao a?

Nam nhân tên gọi Hồ Song Ngư liền bịt tai lại, khe khẽ thở dài mà đứng lên:

- Vậy ta sẽ rời khỏi nơi này lần cuối, tuyệt k đi lần nữa!

Nói đoạn Hồ Song Ngư liền rời đi, phất áo rời khỏi cửa.

Thân ảnh của Hồ Song Ngư vừa chân chưa bước được mấy bước liền hóa thân thành Giao Long bay đi. K cần biết trên trời hay trên mặt đất nhưng dưới hồ này dưới nước chính là do Hồ Song Ngư ngự trị cai quản.

Trong đầu Hồ Song Ngư hiện tqi là một đống tơ vò k sao giải quyết được. Chuyện hai người họ nó Hồ Song Ngư quả rất rõ. Họ là đang lo cho đứa trẻ này, lần này rời khỏi Tam Long Cung cũng là vì dự định sẵn trong đầu mình.

Hồ Song Ngư thât ra là con trai của Long Vương Đông Hải cai quản vùng phía đông rộng lớn, là con trai thứ ba trong nhà.

Tính cách của vị tam hoàng tử này quả có hơi khác so với ba người còn lại. Hồ Song Ngư mang chút gì đó trẻ con, nghịch ngợm và ngang bướng. Hồ Song Ngư chính là như vậy. Chỉ cần ba năm nữa thôi, Hồ Song Ngư sẽ khế thừa ngôi vị lên làm Long Vương.

Chỉ là k hiểu sao có tài giỏi đến đâu, có đức thế nào thì vị tam hoàng tử này lại k có thê tử, dù cho dáng vẻ có trẻ con ra sao thì cũng đã hơn 800 tuổi rồi.

Việc này chính là làm đau đầu Long Vương Đông Hải của chúng ta. Trước khi trưởng thành kế vị ngôi vị buộc Hồ Song Ngư phải có thê tử ,phải thành thân. Đó là phong tục bao đời nay( phong tục kì lạ).

Hàizzz... tâm ý này bao lâu Hồ Song Ngư mới nhận ra đây?

Dù là thế nhưng nghe đồn Hồ Song Ngư thiên ý đã chọn ra người phù hợp để nối duyên .

Lại nghe đồn Hồ Song Ngư chỉ cần đợi thêm một thời gian, thiên ý tự có sắp xếp.

Cũng nghe đồn người được chọn sẽ có ấn kí ở tay, Hồ Song Ngư cư nhiên sẽ biết

Hồ Song Ngư quả thất k có ý định sẽ thành thân, cũng k mong sẽ kế vị ngôi hiện tại của phụ vương mình.

Hồ Song Ngư dù trẻ con cũng đủ hiểu ba vị huynh đệ kia của mình thém khát ngôi vị Long Vương đến thế nào.

Họ thành thân năm 16 tuổi, có con năm 17 tuổi k phải là vì đủ theo phong tục có khả năng kế vị hay sao?

Họ tranh giành quyền lực Hồ Song Ngư còn lá gì.

Họ đấu đá lẫn nhau Hồ Song Ngư thừa hiểu.

Chính vì như thế Hồ Song Ngư nửa thật nửa giả vờ ngốc nghếch để họ loại mình ra.

Đắn đo suy nghĩ hồi lâu trong mấy trăm năm nay Hồ Song Ngư cuối cùng cũng quyết định sẽ nhận ngôi vị này.

Dù cho ai nói sao, có bị căm hận thế nào Hồ Song Ngư cũng quyết sẽ dành ngôi vị này.

Như vậy liệu ba vị huynh đệ kia có vì thế mà từ bỏ?


[12 CHÒM SAO]Tiểu Song Ngoan, Đừng Sợ( Song Tử Harem)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ