Ngày đại hội võ lâm quả rất đông người, huyên náo khắp một vùng kinh thành. Xây dựng lên bốn võ đài tỉ thí, các quần hùng mọi nơi liền đổ về. Giữa chốn đông người, điều làm nổi bật lên trên hết là ngay gần võ đài dù chưa được lệnh giao đấu đã có người chĩa kiếm về đối phương.
Mà quay luật lại là đấu trên võ đài, nên loại trừ khả năng họ giao đấu. Vậy vì lí do gì? K ít người tò mò đứng vây quanh xem náo nhiệt.
-Làm gì vậy Hàn Ma Kết? Vỡ mất bình rượu rồi, thật đáng tiếc.
Triệu Sư Tử nhướng mày, thanh kiếm của Hàn Ma Kết đang chĩa mũi nhọn về phía mình. Bình rượu trên tay Triệu Sư Tử ban nãy ngẫu nhiên được kiếm xuyên qua, im lặng nằm trên mặt đất, vỡ tan. Rượu liền bốc lên mùi thơm thoang thoảng k có mùi nồng như rượu thông thường. Chắc chănl đó phải là loại rượu ngon, đương nhiên giá thành k rẻ chút nào, nay lại bị kiếm làm vỡ, Triệu Sư Tử k thể k cảm thán.
Nhưng k hiểu vì sao Hàn Ma Kết lại hành động lạ lùng như thế?
Hàn Ma Kết k cái cười cũng k có, hoàn toàn trưng lên khuôn mặt vẻ nghiêm túc, lạnh lùng k lộ một tia cảm xúc. Lãnh nhãn phượng mâu sâu thẳm đang ẩn chứa điều gì? Đúng là Hàn trạ chủ, người khiến kẻ khác phải cau mày khó hiểu.
- Hàn Ma Kết, đừng làm bừa!
- Phải,mai buông kiếm xuống, có gì cứ từ từ nói.
Đông Phương Kim Ngư và Lâm Bạch Dương đứng một bên rốt cuộc k nhịn được đành ra sức căn ngăn.
- Các người muốn chém giết nhau hay sao?
Lương Nhân Mã nhíu mày, những lời vừa nói k phải đã lọt tai Hàn Ma Kết rồi hay sao? Vì sao còn k buông kiếm? Mặc dù k biết lí do vì sao Hàn Ma Kết làm vậy nhưng hai người vốn có chút giao tình từ lâu,con người Hàn trại chủ thế nào còn k rõ sao? Hiểu còn rõ hơn cả phụ mẫu của Hàn Ma Kết nữa kìa. Xưa nay Hàn Ma Kết hành động nhất mức đều có lí do, sẽ k vô duyên vô cớ chĩa kiếm lung tung đâu.
Đặc biệt, bây giờ có phải Hàn Ma Kết đang phân vân. Người này đứng trước mặt Song Tử chưa từng giết ai nhưng k đồng nghĩa bới việc bàn tay Hàn trại chủ k nhuốm máu. Bất luận là kẻ nào, chỉ cần Hàn Ma Kết thấy k tin tưởng liền k nghe minh bạch ra sao mà một đường chém chết đối phương. Đó là quy tắc làm việc xưa nay của Hàn Ma Kết k ai thay đổi được.
Nhân tiện đây cũng nói dài dòng một chút, k phải Hàn Ma Kết yếu hay Lương Nhân Mã mạnh mà năm lần bảy lượt hai người giao đấu Hàn trại chủ đều thua. Hai người nếu dốc hết toàn lực chắc chắn k ai thắng hay thua cả. Tâm trí Hàn Ma Kết vẫn còn nhớ mình có một người đã từng là tri kỉ, cũng k bao giờ quên Lương Nhân Mã có thể tha.
- ...
Song Tử tuy chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra cũng chắn cho Triệu Sư Tử, đẩy thanh kiếm trên tay Hàn Ma Kết qua một bên.
- Là ngươi làm phải k?
Hàn Ma Kết lãnh đạm lên tiếng, phượng mâu sắc bén tựa như muốn lấy đó làm con dao cứa thẳng vào tim Triệu Sư Tử, chỉ hận thể làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO]Tiểu Song Ngoan, Đừng Sợ( Song Tử Harem)
Teen FictionSong Tử đâu? Điểm danh nào!!! Tóm tắt truyện: Song Tử cùng 3 người bạn của mình đang yên đang lành lại ... xuyên k!!!!????? Song Tử xuyên k rồi, gặp bao rắc rối... lại bị ...bao nhiêu nam tử theo sau... bám đuôi??? Song Tử liệu tìm được hạnh phúc...