Chương 8 Gặp nạn

353 27 0
                                    

ẦM...

Đạo quang nhàn nhạt chiếu sáng một vùng trời ,sau khoảng nửa khắc liền thu hẹp và dần tan biến vụt tắt.

Dưới cánh rừng, bóng dáng ba người thoắt ẩn thoắt hiện trong màn đêm u tối vô phương định hướng.

Nơi có bóng dáng ba người phạm vi ba dặm cây cối chịu áp lực mà nghiêng ngả thậm chí là gãy cành rụng lá xanh. Đạo quanh kì quái kia ắt là phát ra từ đây.

- K hổ danh trại chủ Hàn sơn trang chặn được ma pháp cấp 8 bọn ta chờ đợi giăng bẫy mấy ngày nay.

Một bóng người mập mờ hiện lên,sau hắn tựa như một đoàn người vô tận bao vây lấy Hàn Ma Kết và cỗ xe ngựa phủ vải k nhìn rõ bên trong.

Quả như kẻ kia nói,ma pháp được chia làm 10 cấp vậy mà k cần gấp gáp Hàn Ma Kết đã chặn được nguồn ma pháp kinh khủng kia.

Hàn Ma Kết ngược lại rất ưa xem thường đám thích khách đang lớn giọng có ý đe dọa mình. Với ma pháp yếu ớt kia thì sao đủ sức đọ lại Hàn trại chủ của chúng ta đây a?

Lâm Bạch Dương trong cỗ xe ngựa trong lúc cấp bách bỏ mặc Hàn Ma Kết và đám người k rõ lai lịch lẳng lặng rời khỏi cỗ xe khác thường.

- Thì ra có hai con chuột lấp ló trong này. Ha ha thật chẳng giống với tính khí của ngươi chút nào .

Một nam tử vóc dáng cao lớn tay cầm theo hai thanh trường kiếm chạm khắc tinh sảo ẩn hiện ngay gần kề Song Tử và Lâm Bạch Dương .

Nam tử này nhìn thoáng qua rất thanh tú nếu k có một vết sẹo dọc theo từ thái dương đến mang tai. Mà vết sẹo này chính là nhờ ơn nhờ phước của Hàn Ma Kết ban cho.

- Lương Nhân Mã, ngươi có vẻ muốn chết?

Hàn Ma Kết hơi nghiêng đầu về phía Lương Nhân Mã, lạnh giọng nói . Cái dáng vẻ và khí chất khác người càng tô đậm thêm vẻ yêu mị vốn có.

Lương Nhân Mã chợt cười khẩy đầu dụ hoặc, nhanh như cắt mà lao đến chỗ Song Tử và Lâm Bạch Dương.

Kì lạ ở chỗ hai thanh trường kiếm nhanh chóng chuyển hóa thành cây cung màu bạc và mũi tên màu ánh kim.

Hàn Ma Kết nhanh chóng nhảy xuống ngựa, định thần sẽ cứu hai người đang gặp nguy hiểm lại bị chặn đường.

- Hàn Ma Kết đêm nay ta bày thiên la địa võng đến cũng chính là đợi ngày hôm nay. Chịu chết đi.

Nam tử hét lên đầy giận dữ lao về phía Hàn Ma Kết. Cả hai giao đấu một hồi Hàn trại chủ nhận thấy có điều gì đó k ổn thỏa.

Thứ nhất: vì điều gì bày binh bố trận hòng thâu tóm Hàn Ma Kết mà lại đánh như thể câu thì giờ? Hắn giống như đang dụ dỗ Hàn Ma Kết vào kế sách vạch sẵn của mình.

Thứ hai: có điều gì đó k ổn ngay trong chính cơ thể của Hàn Ma Kết. Cơ thể mang chút nặng nề theo thời gian ngày càng tăng lên ma pháp sử dụng cũng k được linh hoạt như thường ngày.

Thứ ba: k thể có chuyện có người ngoài biết chuyện Hàn Ma Kết k có trong Hàn sơn trái được. Càng k có khả năng chúng biết phương hướng đi của Hàn trại chủ được. Lẽ nào trong nội bộ có nội gián?

[12 CHÒM SAO]Tiểu Song Ngoan, Đừng Sợ( Song Tử Harem)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ