Hầu hết những đứa trẻ mang tên Song Tử ít nhất đều mang trong mình hai mặt tính cách
Một là thiên thần hòa nhã hay cười, dịu dàng hơn hết thảy, đối với bạn bè hết sức tâm lí.
Hai là một ác ma luôn gò bó mình, khép chặt cửa trái tim tránh gây tổn hại cho trái tim yếu đuối của thiên thần.
Khi mọi thứ hóa về hư không...
Khi mọi thứ trở nên mờ nhạt...
Khi đó Song Tử sẽ là một ác quỷ thực sự, vô tâm và... cô độc...
* * *
Thời gian mặc định cuối cùng cũng tới, mười ngày chẳng qua chỉ như một cái chớp mắt là hết.Lương Nhân Mã trong mấy ngày gần đây đối với Song Tử đột nhiên lại trầm mặc vô cùng, k hề mở miệng nói chuyện với cô đến nửa lời. Nếu có một ngày có kẻ hỏi Song Tử liệu có ai thay đổi thay đố nhanh hơn lật sách hay k cô sẽ trả lời là có. Có Lương Nhân Mã của ngày hôm nay.
Song Tử thật k biết rốt cuộc bản thân mình phải làm gì, có nên để cho những người cô tin tưởng biết bí mật lớn nhất kia k? Cô sợ họ sẽ bỏ cô, xem cô như là k khí mà k bận tâm bước qua như người dưng?
Lương Nhân Mã khi trời vừa sáng đã đẩy cửa phòng Song Tử bước vào, đôi mắt quét qua căn phòng một lượt, ánh mắt dừng trên người con gái còn đang cuộn chăn ngủ.
K nói gì Lương Nhân Mã trực tiếp kéo tay Song Tử dậy, vỗ vỗ vào mặt cô vài cái xem như gọi cô dậy.
Song Tử mơ mơ màng màng chưa tỉnh ngủ, ngáp nhẹ một cái hỏi.
- Sao thế?
- Cảm phiền Song Tử cô nương giúp ta một tay .
Chỉ để lại mỗi câu này Lương Nhân Mã kéo cô ra khỏi phòng, để cô có chút chới với xuýt ngã đứng trước hiên nhà.
Chỉ thấy Lương Nhân Mã phẩy tay một cái, một luồng gió nhỏ bao quanh đem cô lên k trung. Chưa đầy nửa cái nhắm mắt một thứ gì đó nhốt Song Tử vào bên trong, tạo thành một cột nước nhỏ làm giá đỡ. Một quả cầu trong suốt được dựng lên, đem Song Tử nhốt ở giữ, Lương Nhân Mã càng cẩn thận hơn khi để thêm vài ấn kí phong ấn xung quanh.
Trừ phi Song Tử chết hoặc khi Lương Nhân Mã bị đánh hiện nguyên hình may ra Song Tử mới thoát khỏi.
Khi trời đã đứng bóng thân ảnh của Hàn Ma Kết dần hiện lên.
Hàn Ma Kết một thân một mình đứng chắn trước mặt Lương Nhân Mã, trầm mặc hỏi:
- Ta và ngươi từng là bạn, có phải thế mà ngươi phản ta?
Lương Nhân Mã hừ lạnh, bàn tay chạm qua k trung, chưa đầy nửa khắc liền hợp thành một thanh kiếm trên tay.Đem thân mình lắc qua đã thấy Lương Nhân Mã lấy đà nhảy lên, thanh kiếm xé k trung mà lao đến.
Một tay Hàn Ma Kết chặn thanh kiếm, một tay vẫn duy trì tư thế chắp sau, nhìn thôi đã đủ biết Hàn trại chủ đang kinh thường sức lực của Lương Nhân Mã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO]Tiểu Song Ngoan, Đừng Sợ( Song Tử Harem)
Teen FictionSong Tử đâu? Điểm danh nào!!! Tóm tắt truyện: Song Tử cùng 3 người bạn của mình đang yên đang lành lại ... xuyên k!!!!????? Song Tử xuyên k rồi, gặp bao rắc rối... lại bị ...bao nhiêu nam tử theo sau... bám đuôi??? Song Tử liệu tìm được hạnh phúc...