Sáng ngày hôm sau
À, k hẳn là đã sáng vì trời còn chưa hửng đông. Nhưng mà đối với những người trong nhà trọ thì e thần trí so với thường ngày đã tỉnh táo hơn khoảng trưa nữa kia.
- Hàn... trại chủ?
Chủ quán nghe Lâm Bạch Dương nói lại k khỏi lắp bắp hỏi lại, càng k quên quay đầu lại nhìn nam nhân đang đứng trước mình.
Nhìn khuôn mặt ông ta thực lực cười , cảm tưởng như sắp rớt xuống vậy, miệng k chừng đã ngoác đến tận mang tai rồi.
Tiêu rồi, lần này quả thực tiêu rồi!!!
Ông ta còn mang trong đầu cái ý định đòi tiền bồi thường sân nhà bị Lương Nhân Mã tàn phá. Nhưng mà xem chừng tình hình này thì chỉ e là đã quên đi cái suy nghĩ kia lâu lắm rồi
Số ông chủ quán này xem như là xui xẻo quá a!
Hàn Ma Kết phượng mâu liếc qua ông chủ quán và Lâm Bạch Dương ngoảng đầu đi rất nhanh . Trong đầu Hàn trại chủ cơ hồ chỉ chú tâm đến chuyện liên quan đến Song Tử.
Hàn Ma Kết đến khoảng sân nơi Lương Nhân Mã đã giao đấu, cảm nghĩ của nam nhân này đầu tiên khi nghĩ đến nơi này là : một bãi chiến trường, một đống hỗn độn k thể hơn.
Phải, một đống hỗn độn, một đống hỗn độn do ma pháp tạo nên.
Trong khoảng sân nhỏ, k nơi nào là k bị tàn phá nặng nề. Đặc biệt là nơi Lương Nhân Mã đứng, khi nam nhân này rời đi rồi k còn ma pháp chặn giữ đương nhiên sẽ vì sự công phá do ma pháp của Lâm Bạch Dương và Hồ Song Ngư tạo thành mà nghiêm trọng hủy hoại.
Còn nữa, rất nhiều thứ pha tạo trộn lẫn vào nhau thoảng thoảng trong đó còn có mùi của máu tanh.Mà máu đó k của ai khác độc nhất duy chỉ có Liễu Song Nam.
Hàn Ma Kết ngồi xuống, nhìn qua một lượt nơi Lương Nhân Mã phá hoại. Nhìn cách phá hủy và hơi ma pháp sộc trobg k khí này đích thil là của Lương Nhân Mã k sai.
Đã biết trước can dự đến Hàn Ma Kết thì Song Tử nhất định sẽ gặp nguy hiểm thậm chí mất mạng. Ấy chính là lí do Hàn Ma Kết sai Liễu Song Nam bảo vệ Song Tử đề phòng bất trắc hơn thế bất luấn động tĩnh của cô ra sao Hàn trại chủ đều rõ. Vậy mà...
- Liễu Song Nam!
Bây giờ Hàn Ma Kết thực sự rất tức giận, nếu k phải biết cách kiềm chế thì e Hàn trại chủ đã đánh sập cửa tiệm này lâu lắm rồi.
Cũng chỉ có Song Tử là có khả năng làm cho một nam nhân điềm đạm như Hàn Ma Kết bất bình tĩnh , khiến con người này trở nên khó hiểu như vậy.
- Có thuộc hạ!
Liễu Song Nam quỳ một chân xuống cung kính cúi đầu. Dù cho vết thương nặng đến thế nào vẫn là phải diện kiến này .
Lâm Bạch Dương dù bất bình đến đâu vẫn là k tiện mở miệng nói nhiều, ít nhất là lúc này.
- Hắn tìm ta?
- Vâng! Người đó nói 10 ngày sau gặp ngài ở hồ Tuyệt Tình. Còn nói ngày k tới Song Tử... ngài ấy sẽ....
Hàn Ma Kết trừng mắt, ánh mắt lãnh lẽo_ ánh mắt trời sinh khiến con người ta phải rùng mình_ khiến bầu k khí cơ hồ muốn đóng băng.... Và khuôn mặt mỹ lệ sẹt qua một tia sóng cảm xúc khó tả thành lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO]Tiểu Song Ngoan, Đừng Sợ( Song Tử Harem)
Novela JuvenilSong Tử đâu? Điểm danh nào!!! Tóm tắt truyện: Song Tử cùng 3 người bạn của mình đang yên đang lành lại ... xuyên k!!!!????? Song Tử xuyên k rồi, gặp bao rắc rối... lại bị ...bao nhiêu nam tử theo sau... bám đuôi??? Song Tử liệu tìm được hạnh phúc...