Chương 18 Trần Xử Nữ và Lưu Cự Giải

265 22 0
                                    

- Ngươi nói xem...

Triệu Sư Tử phẩy quạt một cái, rồi rót rượu ra khỏi bình mà nói

- Ha ha... k ngờ có một ngày huynh lại có hứng thú với một nữ nhân như vậy !

- Vậy sao? Công việc làm ăn k tốt nên lâu rồi mới tới... Trần Xử Nữ!

Triệu Sư Tử đưa bình rượu cho người bên cạnh lại k giữ khoảng cách mà thân thiết ra mặt. Mà người có diễm phúc đó k ai khác chính là Trần Xử Nữ!!!

Trần Xử Nữ sau khi xuyên k đã đến nơi xa lạ lần đầu đặt chân đến này. Xuyên đến nơi này anh chỉ tìm thấy mỗi Lưu Cự Giải còn Song Tử và Đoàn Bảo Bình tựa như bốc thành mây khói k sao tìm gặp được.

Hai người Trần Xử Nữ và Lưu Cự Giải sau khi xuyên k được một thời gian vất vả cuối cùng cũng có một chỗ đứng. Chỉ là hai người rất lo k biết Đoàn Bảo Bình và Song Tử làm thế nào sinh sống trong thế giới này?

Song Tử từ nhỏ đến lớn rất ít khi ra ngoài chứ đừng nói chi đến việc tự mình cánh sinh trong thế giới thâm sâu hiểm độc kia. Lần đấy_ lần 4 người đi xuyên k_ là một trong những lần rất hiếm hoi Song Tử đi chơi cùng ba người bạn thân của mình. Những tưởng sẽ có một ngày vui vẻ nào ngờ lại xảy ra chuyên k hay, 4 đứa thì thất lạc.

Còn đối với Đoàn Bảo Bình còn đáng lo hơn nữa kìa. Với một cô nhóc chưa trải sự đời, tính khí trời sinh đã hiền lành lại nhút nhát còn dễ khóc thì làm cách nào có thể sống mà k có sự bao bọc của ba mẹ khi vừa lọt lòng?

Trần Xử Nữ và Lưu Cự Giải chỉ có thể thầm mong cầu cho hai người họ được bình an.

Đáng lí một chút nữa thôi, nếu như Trần Xử Nữ đến sớm hơn thì chắc chắn đã gặp được Song Tử, đoàn viên k phải là quá tốt rồi hay sao?

Nhưng ông trời rất thích trêu ngươi vẫn chưa để họ gặp mặt...

- Bọn ta hiện tại có quá nhiều việc phải làm, hơn thế việc tìm đồng hương càng khó khăn...

Từ xưa vốn có câu' nhập gia tùy tục' Trần Xử Nữ đã làm đúng như thế, anh giờ nói chuyện với người thế giới này đại khái khẩu âm có thể coi là tạm ổn.

K phải là Trần Xử Nữ nói đến chuyện tìm đồng hương trước mặt Triệu Sư Tử là muốn người này tìm giúp mình. Công việc k thuận lợi lại thêm chuyện của Song Tử và Đoàn Bảo Bình khiến anh k tránh khỏi sự mệt mỏi. Vậy nên đã buộc miệng nói ra.

- Chỉ cần huynh mở miệng tôi sẽ sai người tìm dùm huynh! Thông tin của tôi rất nhanh, nếu có gì sẽ nói với huynh...

Triệu Sư Tử cười, bởi nam nhân này hiểu rõ Trần Xử Nữ căn bản k có ý đồ sâu xa gì. Rót rượu mà Song Tử đem đến lúc sáng ra chén nốc cạn, Triệu Sư Tử lại khen:

- Rượu này rất ngon k thua kém gì Cự Giải làm!

-Vậy à, nếu nàng ấy nghe qua hẳn sẽ vui mừng lắm đây! Ta sẽ nói lại câu này với này ấy!

Rượu của chủ quán cho người sai Song Tử đưa đến phải nói là rất ngon, ở kinh thành này là thượng hạng nhất, so với rượu trong đất nước cũng phải thuộc hạng nhất nhì. Vậy mà Triệu Sư Tử lại hạ thấp, khen rượu của Lưu Cự Giải cô mà nghe được ắt sẽ rất vui.

Thực ra Lưu Cự Giải đã mở một quán rượu cũng xem như là thu nhập k tồi, đa phần chi phí thường ngày đều dựa vào quán rượu cả.

Lưu Cự Giải vốn rất say mê thích thú với việc pha chế và chế biến rượu. Nếu k phải là mẹ cô nằm bệnh viện lâu ngày thì chắc cô đã ra nước ngoài học làm rượu với tiền học là tiền viện phí hiện tại cho mẹ cô.

Nhưng Lưu Cứ Giải chưa từng một lần hối hận việc bản thân mình đã bỏ lỡ cơ hội và ước mơ lúc ấy. Lưu Cự Giải nói nếu mẹ cô k bệnh nặng cô ra nước ngoài rồi sao có thể thân thiết với Song Tử, Trần Xử Nữ và Đoàn Bảo Bình được?

Với lại Lưu Cự Giải nhận ra việc mình xuyên k đến đây rồi cũng k hẳn là xấu. Bởi vì cô có thể thực hiện được ước mơ của mình. Điều cô đau lòng nhất chính là k thể ở bên cạnh mẹ của mình...

- Vài hôm nữa liệu huynh có tham gia đại hội?

Triệu Sư Tử cười nói, mấy ngày hôm nay khắp các quán trọ đều đông cũng vì lẽ ấy. Đa phần khách thập phương nơi ở chật chội đa phần đều là những người tới dự tham gia đai hội võ lâm. Triệu Sư Tử nói với ắt có lí do..

- Đa tạ ta cũng đang suy tính!!!

Trần Xử Nữ cười trừ rồi nhanh chóng cáo từ mà rời đi .

Ttong căn phòng chỉ còn sót lại Triệu Sư Tử. Triệu thiếu gia nhấp ngụm rượu trong đầu người này quá khó hiểu rõ.

Với võ công khó hiểu của Trần Xử Nữ thì nói k chừng anh sẽ thắng trong giải đấu này. Triệu Sư Tử mở lời thì quá 8 phần người này sẽ tham gia, như vậy k chỉ là anh mà cả Triệu Sư Tử đôi bên đều có lợi.

Thứ nhất Trần Xử Nữ nếu có thể thắng với thân thế của mình lại cộng thêm sự giúp sức của Triệu Sư Tử tin chắc anh sẽ tìm thấy hai người bạn thất lạc kia.

Thứ hai đối với Triệu Sư Tử sẽ có cơ hội gặp được bằng hữu lâu năm của mình, còn có...

Trong một căn nhà nhỏ nơi kinh thành đề tên ' Lưu quán tửu' Trần Xử Nữ dảo bước chân từ tốn vào.

- Đông khách quá, phụ tớ một tay đi !

Lưu Cự Giải vừa thấy bóng dáng Trần Xử Nữ liền hô to một tiếng mà k quên quệt đi giọt mồ hôi còn vương trên trán.

- Sao dở chứng thế nhỉ?

Anh cười đáp lại. Thường ngày cũng đâu đông đúc náo nhiệt như vậy đâu, bỏ đi, coi như là một tin tốt đi.

Phụ Lưu Cự Giải cầm hai bình rượu ra bàn anh cười rất chi thân thiện:

- Quý khách thong thả a!

Hai nam nhânkia thoáng ngạc nhiên rồi cười một cái

- K ngờ trong cái quán rượu nhỏ hẹp này lại có hai bông hoa như vậy a.

Trần Xử Nữ nhíu mày xoay chân rời đi, anh sợ mình sẽ k kềm được đấm mấy tên khó ưu kia vài nhát. Anh k phủ nhận chuyện bản thân mình khá giống nữ nhi mặc dù có mặc đồ nam nhân và bảo mình là con trai. Bất quá cái này đối với anh k có gì quá phiền phức, ngược lại trong công việc của Trần Xử Nữ lại càng thuận lợi.

Chỉ là Trần Xử Nữ có chút khó chịu vì đã quá nhiều ánh nhìn
' đen tối' với Lưu Cự Giải. Anh k hiểu sao lại như vậy, k muốn ai ... hay nói chính xác nhất là anh muốn Lưu Cự Giải là của anh, chỉ của riêng mình anh thôi.

Trần Xử Nữ k hiểu rõ thứ cảm xúc ấy là gì. Nhưng có lẽ... anh đã dành cho Lưu Cự Giải một thứ tình cảm còn trên cả từ' yêu'...

Chương này chỉ nói về Xử Nữ và Cự Giải nha. Mọi người chịu khó cày ha~~~

[12 CHÒM SAO]Tiểu Song Ngoan, Đừng Sợ( Song Tử Harem)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ