Vol. 3 Chap. 46: Ruin

153 20 1
                                    

Ruin's Pov

"Shut up, you noisy bitch." saway ko sa babaeng kanina pa humihingi ng tulong. Naririndi na ako sa sigaw nito.

"P-please.. s-stop this. I don't want this anymore," Nangingilid na ang mga luha nito. "Please?"

"Aww. You poor girl," I cooed and caressed her bloody-skinned face. Kitang-kita ang laman nito. She flinched and tries to back away. I hold her still. "Why? I just want to love you. Gusto ko lang naman maging masaya tayo, right baby?"

"N-no.. let me go now. I don't want this kind of relationship, Ruin." nanginginig na aniya.

Kumulo na naman ang dugo ko dahil sa sinabi nito. I slapped her hard right in the fresh flesh. She shouted in pain.

"Wrong answer!" I glared.

Humikbi ito habang nakayuko. She's now exhausted from the love that was given to her since I brought her here in my personal basement.

She's breaking up with me. And I said, no but she still insist. She started to walk away and my vision got blurred.

No.

Don't go.

Don't go.

Don't go.

I said don't fucking go.

Pero hindi siya nakinig. Nagpatuloy parin siya sa paglalakad palayo sa akin. Palayo sa taong nagmamahal sa kanya ng totoo. For what? Para sa lalaking bago niyang nakilala? Heh. Don't make me laugh.

"I love you, Catherine. I always adore you since I've laid my eyes on you. Why can't you see it, huh?" bulong ko sa tenga nito. Nakasandal ito sa akin habang niyayakap ko ang naghihingalong katawan nito. I can't almost hear her breathing. Masyadong mahina.

"Catherine?" I called but she kept her silence. Simula nang alisin ko ito sa torture metal chair ay ganito na siya. Hindi nagsasalita na parang isang manika. A lifeless real-life doll.

May pumatak na luha sa duguan kong mukha. Did I hurt her too much?

"Baby? Why are you ignoring me? Do you hate me now?"

No answer.

"Baby? Please, don't hate me? I can't live without you," I hugged her lifeless body closer to mine. "Your getting cold." I whispered right to her detached bloody right ear.

Still no answer. I heaved a sighed. She must really hate me now. I squeezed her hand and cried silently.

Rukia's Pov

I felt a pang of pain all of a sudden. Napahawak ako sa dibdib ko para ibsan ang sakit. Bigla rin umikot ang paningin ko. Shit. I haven't felt this feeling for a long time now.

What happen, Ruin? Are you okay, my twin? What did you do this time?

Napahawak ako sa upuan habang hinahabol ang hininga ko. Ito na nga ba ang sinasabi ko. Hindi ako pwedeng magtagal sa misyon na 'to. My twin needs me.

Transferring of data is completed.

"Finally," Kinuha ko ang agad ang flashdrive bago binura ang data sa computer.

With this information, malalaman ko na ang killer ni brother Marcos. Maipaghihiganti ko narin ito.

"Just wait for me, Ruin. I'll come home soon. Don't do anything stupid."

Napatingin ako sa dalawang staff na ngayon ay naliligo sa kanilang sariling dugo. Such a beautiful scence. Sayang at wala akong oras maglaro ngayon. Gusto ko pa naman sanang tadtarin ang mga katawan nila ng pino dahil pinahirapan nila ako kanina.

Tsk. I don't like this at all. I'm getting impatient.

Project SilverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon