GC 49

25.1K 1.2K 2.5K
                                    

-σκοτώνω-

21st: Guys sagutin niyo 'ko. Anong gagawin ko? Ba't ako pinagreready?

Zhavie: Haynako. Nababaliw nanaman sila lalo na yung isa diyan.

1st: ^ problema mo?

21st: Paki-explain. Newbie pa lang ako dito. May requirements ba for Dating?

6th: Dating???

4th: anong Dating haha.

10th: Sa maling GC ka ata napadpad.

11th: 1st, may sabihin ako pero wag mo mamasamain ha dahil masama ka naman talaga :p

1st: Tsk. Ge, ano yun?

11th: I think masyado pang maaga para gawin ni 21st 'yun. She's newbie. Bago pa lang niya dito and wala siyang idea kung ano yung tinutukoy natin. So, i think this is not the right time. Baka pwede mo siyang pagbigyan?

8th: 11th, ikaw ba yan?

7th: May isip ka rin pala, 11th. Akala ko pero jokes lang laman ng utak mo

1st: Do you like her? Kaya mo sinasabi yan?

1st: Hmm, Pero may point ka naman sa sinabi mo 11th. For the first time medyo gumana utak mo.

Zhavie: Wow! may utak ka pala 11th. Im shocked.

11th: tangina nyo.

1st: tangina mo din.

Zhavie: ^ for the first time nagmura in tagalog si sungit hehe.Pinoy ka nga talaga.

Zhavie: balot pinooooy.

1st: ^ corny.

11th: Nagjojoke ka ba 20th? Kasi hindi ako natawa.

11th: Pero grabe ka naman 20th, Syempre may utak ako. Di mo lang talaga makita 'yun parang yung pag mamahal ko sa'yo.

21st: Oh see? Sabi niyo hindi GC for Dating 'to pero may naghaharotan.

Zhavie: 11th, Di ko talaga makita yun parang yung sinasabi mong kagwapuhan mo hindi ko rin makita. :) Saan ba banda?

1st: hahaha.

1st: apply cold water to the burned area.

Zhavie: Di naman talaga siya pogi 1st diba?

1st: Yeah you're right, 20th.

11th: 20th, baka kapag nakita mo kapogihan at kakyutan ko makalimutan mo pangalan mo?

11th: 1st, you're road.

11th: pero may point naman ako diba? Pagbigyan mo muna si 21st. Wag mo biglain hehe.

1st: Ok.

11th: Ayeih pumayag siya. Nagandahan ka kay 21st noh kaya pinagbigyan mo siya haha.

10th: haha baka nga.

6th: Admin, may point si 11th na wala pang idea si 21st kaya pagbigyan mo nalang siya at hindi niya muna turn ngayon. Hmm, sino pa bang hindi gumagawa? Si 20th? Let's see kung anong gagawin niya para magka-ideya si 21st.

Zhavie: Huhu. Ako nanaman? Grabe talaga kayo! Sobra na kayo. Nakadalawa na ako dito. Una laslas tapos pinatay ko langgam. Mga maduduga kayo. :(

21st: Bat ka naglaslas? And ba't ka papatay ng langgam? For what?

Group Chat (GC Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon