Rhea's POV
My hand's still trembling as I read the message from a dummy account. Malakas ang kutob kong si Zhavie ang tinutukoy niya kaya agad akong sumagot.
Sino ka????
Hindi ako sinuka.
Wala akong panahon makipag lokohan. Kasama mo ba si Zhavie?!
Yes ;)
Anong ginawa mo sa kanya?!
Chill. Ms. Bitch, wala pa akong ginagawa.
What a beautiful name, fucktard.
Do you want to save your friend?
Yes. How can i save her? Huwag na huwag mo siyang sasaktan!
It depends. I want you to kill someone.
Bakit ako papatay?!
To save, Zhavie.
Gago ka ba?! Ikaw nalang patayin ko. Tara! Nasaan ka ba?!
Bago mo pa ako mapatay, patay ka na.
Wow yabang! Hindi lang ako sa online games pumapatay. Tsaka, Kung pinatay ko ba ang gusto mong patayin ko makasisigurado ba akong magiging ligtas si Zhavie?!
Hmm. Maybe? Hahaha! Your bitch friend is useless, why are you wasting your time para tulungan siya? For friendship? Ew.Don't call her bitch because she's not! You're the one who's useless here. You're wasting your time para gawin 'to? Why? Anong ginawa ni Zhavie sa'yo?!
She's a bitch. Ang landi niya, napakalandi. Mas malandi pa siya sa'kin hahaha! That's why she deserves to die. Can i kill her now?
Napakalandi? Babae ka? At sino namang nilalandi niya?!
Marami. She's everyones favorite. Lahat na lang, siya na lang lagi.
Insecure kang pota ka!
Napakababaw ng dahilan mo para patayin siya!Ang daldal mo. If you want to save your friend. Kill Stacey Fuentes, her cousin. Goodluck. :)
Stacey?! Hindi ko kilala 'yun. Ni hindi ko nga alam hitsura paano ko mapapatay? Tsaka nasaan ka ba? Paano ko malalaman na safe si Zhavie?
Hmm, dunno. Haha! Kidding, magsesend ako ng video niya mamaya. Chat ya later. Mwa!
Napasigaw ako sa inis matapos niya akong i-block. Hindi ko tuloy siya matawagan! Hinanap ko kaagad ang pangalan ni Axiel sa Messenger dahil kailangan ko ng tulong niya. Ewan ko kung tama ba itong desisyon ko ngunit ito lang ang naiisip kong paraan. Siya lang ang puwede kong lapitan, si Blaster nga sana kaso ayoko munang magparamdam sa kaniya dahil hindi naging maganda ang pagtatapos nang pag-uusap naming dalawa.
Rhea Lexi Lambojo
Axieeeeel! Zhavie is in danger right now. May kumindap sa kanya sabi sa akin nung dummy account na nakachat ko kasama daw niya si Zhavie.
BINABASA MO ANG
Group Chat (GC Series 1)
Teen FictionWelcome to the GC! There's only one rule here. Once you're in, don't leave this group chat or else you'll perish in a grievous death. If you don't want me to cut your body into pieces, take note of this: STAY! Enjoy being here. -Admin ...