Lumipas na ang tatlong linggo, at hindi ko namalayang malapit na pala ang sembreak! Ito ang pinakahihintay ko dahil makakauwi na rin ako ng probinsya.
Pagkahilamos, agad akong humiga sa kama at sumali sa kwentuhan sa GC ng block namin. Halos lahat kami excited sa paparating na sembreak. May mga nagtanong pa kung saan masarap magbakasyon dahil deserve talaga namin ang pahinga matapos ang matinding hell week.
Plano kong umuwi sa amin. Mahigit limang oras kasi ang biyahe, kaya hindi ko rin magawang bumisita palagi. May ipon pa naman ako kaya naisip kong dumaan sa mall bukas para mamili ng pasalubong.
I also miss my brother, Zargon, but he lives in another country kaya minsan lang kami mag-usap. Dinala siya sa Australia bago siya tumuntong ng high school kaya matagal na kaming hindi nagkikita.
Napalipat kaagad ako ng GC dahil sa sunod-sunod na notification.
-σκοτώνω-
13th: Turn na kasi niya. Kahit hindi matino 'yung mga pinagsesend ni 20th dito at least nagsesend siya kaya focus muna tayo kay 21st ngayon.
2nd: Hmm, sa bagay. Bakit kasi langgam pa yung sinend ni 20th. Ewan ko kung binubwisit ba tayo eh. Haha.
12th: Good evening!
Zhavie: Pinag-uusapan niyo ba ako? Hehe.
Zhavie: Hi! Dito na maganda ^__^
1st: 20th, you're joking right?
Zhavie: I'm Zhavie, mas lalong I'm not joking. Kung aangal ka sa sinabi kong maganda ako, huwag na. Pigilan mo dahil good mood ako ngayon.
1st: Me too, so stop saying 'Hi dito na maganda' tss!
Zhavie: Angal! woah! Shoooo shooo! Shooo!
11th: Credits naman sa "hi dito na maganda" 20th.
10th: Huh? Umutang ba siya?
11th: ^ bat ang bobo ng lalaking 'to.
Zhavie: Pogi yung sayo diba 11th? Sa'kin maganda.
11th: Maganda daw oh. Pfft! Gagawa ako ng poll dito tapos tignan natin kung maganda ka ba talaga.
Zhavie: Huwag na. Bwisit.
21st: Hello guys!
21st: Anong meron? Ba't good mood ka, 20th? Buti ka paaa.
Zhavie: Pakiramdam ko kasi inlove na ako hehe.
21st: Talaga? Kanino?
Zhavie: Kay kuyang nakahood kanina. Omy! Kinikilig pa rin ako hanggang ngayon 21st hihi.
11th: Sino yan huh?
9th: Aysus selos.
21st: Hello po admin. Kahit seenzoned ka. :*
1st: Hell oh.
6th: Namiss ko yung hell oh ni 1st haha.
Zhavie: Miss ka ba? Hehe. Oh giliw kooo. Miss na miss kitaaaaa.
6th: Problema mo?
Zhavie: Huh? Anong problema ka dyan? Kumakanta lang naman ako ah.
11th: 20th may pick up line ako sa'yo.
Zhavie: Ako nanaman, 11th?
8th: Haynako. Kakornihan nanaman.
1st: Tsk. Here we go again.
BINABASA MO ANG
Group Chat (GC Series 1)
Misterio / SuspensoWelcome to the GC! There's only one rule here. Once you're in, don't leave this group chat or else you'll perish in a grievous death. If you don't want me to cut your body into pieces, take note of this: STAY! Enjoy being here. -Admin ...