GC 92

2.8K 174 312
                                    

Lander Fiezo
Zhavie? Still awake?

Zhavie Fuentes
Yes hehe.

Lander Fiezo
Good haha. I have something to say.
Hmm..
Could you attend my party?

Zhavie Fuentes
OMG ang lapit na pala ng birthday mo, 'no? This month na pala haha.
Advance happy birthday!

Lander Fiezo
Haha yeah. Pumunta ka ha? You're invited. Swimming party, sa El Hoste. :)

Zhavie Fuentes
Ay wow, bongga! Haha, ano gusto mong gift?

Lander Fiezo
Your presence is enough, Zhavie.

Zhavie Fuentes
Hihihi. Madami bang pupunta?

Lander Fiezo
Yeah, double party. Kilala mo si Andre, right?

Zhavie Fuentes
Yesss. Sabay kayo? Mukhang dami nga, haha.

Lander Fiezo
Yep. Btw, you look good earlier, especially with your necklace.

Lander Fiezo
I mean the last I saw you. Sinong nagbigay nyan sayo? 

Zhavie Fuentes
Haha, hindi sa akin 'yon.

Lander Fiezo
Huh?

Zhavie Fuentes
Hahaha bastaaa!
Pero try ko pumunta, nakakahiya eh.

Lander Fiezo
Your friend, Devon is invited too.
Magtatampo ako kung hindi ka pumunta haha. So pumunta ka, okay?

Zhavie Fuentes
Hmm...

Lander Fiezo
Please?

Zhavie Fuentes
Oo na sige na hahaha


The day of the final exams arrived. Naging abala ang lahat kaya nag-focus muna ako roon. It was already afternoon when the last exam of the day ended. Iren invited us to an early dinner at a new Japanese restaurant near the university, and of course, Devon and I immediately agreed dahil deserve naman namin 'yon matapos maka-survive sa madugong major subjects!


"I was invited by Andre, so who am I to refuse? Gulat nga rin ako double party. I thought Lander wouldn't celebrate dahil sa kinakaharap niyang issue, but he doesn't look affected," Iren stated, laughing.

"Ikaw ba, Zhavie? Lander invited you, right?" Devon asked after taking a sip of her lemonade.

Napatigil ako sa pagkagat ng sushi. "Oo, pupunta ako."

Iren added, "They're both athletes, so I'm sure a lot of their co-athletes are invited—not just from our university, pati na rin sa university ni Andre. Excited na ako!"

Dumiretso pa kami sa coffee shop upang ipagpatuloy ang pagchi-chikahan. We spent the time ranting about our major subjects dahil sobrang nakakaloka ang exams. Ngunit masaya pa rin kami dahil malapit na ang pagtatapos ng school year na 'to. Kaunting kembot na lang!


"Rhea? Nandiyan ka ba sa loob?" tawag ko sa kanya nang makauwi ako sa dorm. Hindi ko siya naabutan sa unit niya nang magising ako. But the last time I spoke to her, affected pa rin siya sa nangyari sa kanila ni Blaster.

Group Chat (GC Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon