Đầu mùa thu, nhưng thời tiết đã rất lạnh. Tại quân doanh, Từ Tấn kiểm tra một vòng rồi chạy về Túc Vương phủ đã là hoàng hôn.
"Đến viện Phù Dung dùng bữa". Lạnh lùng bỏ lại câu này, Từ Tấn vội vàng đến thư phòng thương nghị chiến sự cùng các phụ tá.
Người Hồ xâm phạm biên giới, Gia Hòa Đế phái Từ Tấn cùng em trai Từ Hạo lãnh binh tiếp ứng, người trước đã có chiến công, người sau là vì lịch lãm.
Trong viện Phù Dung, Phó Dung dùng cơm chiều được một nửa, nghe nha hoàn nói Vương Gia muốn qua bên này dùng bữa thì rất kinh ngạc, vội vàng phân phó phòng bếp chuẩn bị bàn đồ ăn mới. Nàng cũng nhanh chóng ngồi trước bàn trang điểm, để bọn nha hoàn trang điểm cho mình, còn bàn thân thì bắt đầu trầm tư.
Trước đây, Từ Tấn qua đêm tại viện Phù Dung đều không dùng bữa ở đây. Hôm nay mặt tời mọc ờ đằng tây sao? Người này đúng thật là kỳ quái.
Từ Tấn ko có vương phi, trong vương phủ rộng lớn này chỉ duy nhất mình nàng là di nương. Người ta thường nói vật quý vì hiếm, nên bên ngoài đều đồn Từ Tấn sủng nàng như thế nào, nhưng chỉ có phó Dung trong lòng rất rõ ràng, Từ Tấn căn bản không xem trọng nàng, ngẫu nhiên có tới đây đều không liếc nhìn nàng, chỉ lo tắt đèn đi ngủ. tính ngày, nàng đến vương phủ đã hơn 1 năm. Những lời nói của Từ Tấn nói với nàng trong thời gian qua cũng ko quá 20 câu.
Tuy nghi hoặc, nhưng nàng vẫn phải nghênh đón hắn.
Đến canh một, Từ Tấn mới tới đây. Trên người mặc trường bào màu đen, phác quan bằng bạch ngọc, màu sắc đối lập càng làm cho ngũ quan của hắn thêm tuấn mỹ, chỉ tiếc nhìn hắn lúc nào cũng lạnh lùng, giữa mi mày lúc nào cũng nhăn lại. Phó Dung lá gan không nhỏ, nhưng lúc đối mặt với vương gia lạnh lùng, quyền cao chức trọng trong mắt lại ko có nàng, nàng cũng ko dám nhìn lâu.
"Ngươi cũng ngồi đi". Thấy nàng tính đứng một bên hầu hạ,Từ Tấn trầm giọng nói,
Nam nhân có người thích nói uyển chuyển, có người thì thích đơn giản lưu loát. Từ Tấn này chính là loại người thứ 2. Phó Dung ko dám nói lời khách sáo nào chọc hắn thêm phiền. nàng quy củ cúi đầu nói cám ơn với Từ Tấn rồi ngồi xuống, ánh mắt chỉ nhìn chằm chằm cái chén nhỏ phía trước người.
" dùng cơm đi"
2 người là lần đầu tiên ngồi chung bàn dùng cơm, Từ Tấn trong lòng có việc, chỉ động đũa vài cái, Phó Dung đã ăn rồi, nên 2 người cũng ko dùng nhiều lắm. trong khi nha hoàn thu dọn bàn, thì Phó Dung đi theo Từ Tấn vào phòng trong.
Từ Tấn ko thích nha hoàn hầu hạ, nên nàng phải tự cởi áo tháo thắt lưng cho hắn.
Lúc đang cởi ra, Phó Dung lại suy nghĩ chuyện khác.
Từ Tấn lớn hơn nàng 5 tuổi, lại là hoàng tử, năm nay đã 24 tuổi, chưa đại hôn, trước nàng bên người hắn ko có di nương hay thông phòng. Trong kinh thành có lời đồn rằng hắn ko được, có người nói hắn là đoạn tu. "đoạn tu", Phó Dung nghe được mùi ngon, còn cho là chuyện vui. Sau nay, âm kém dương sai, nàng cùng Từ Tấn đụng nhau, Phó Dung nghĩ đời này nàng xong rồi. Nhưng nàng lầm rồi, khi ban đêm nàng bị nâng vào phòng hắn, tuy Từ Tấn là lần đầu tiên nhưng hắn lĩnh ngộ nhanh, Từ Tấn sinh long hoạt hổ, rất nhanh làm nàng hồn phi phách lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)
Tiểu Thuyết Chung-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...