Chap 98

2.6K 55 3
                                    

Phó Dung hôm nay mặc bối tử trang hoa màu liễu xanh, phía dưới một bộ quần trắng trang nhã, thướt tha từ đầu cầu thang đi tới, như là một luồng gió mát trong mùa hè, khiến người nhìn vui vẻ thoải mái.

Thôi Oản, Tần Vân Ngọc hai tỷ muội sóng vai ngồi phía dưới bên tay phải Thục phi, thấy nàng đi lên, cùng nhau đứng dậy, cười gọi "Phó tỷ tỷ".

Phó Dung gương mặt thanh tú ửng đỏ, gật gật đầu, cúi đầu hướng Thục phi hành lễ, lông mi thật dài khẽ rung động, không dám nhìn phía bên trái Thục phi.

Thục phi yêu hoa, hiện giờ có được con dâu như hoa như ngọc, người cũng ôn nhu nhu thuận, đó là thích từ trong tư tưởng, đợi Phó Dung đứng thẳng lên, nàng chỉ vào nhi tử vẫn như cũ quay đầu nhìn song, hướng Phó Dung giải thích: "Cảnh Hành bọn họ đợi lát nữa mới đi qua tỷ thí đâu, liền trước hết đến bên này ngồi một chút, sắp thành người trong nhà, Nùng Nùng đừng câu thúc."

Phó Dung đầu rũ thấp thêm một phần, quay người hướng Từ Tấn hành lễ: "Gặp qua vương gia."

Từ Tấn rốt cuộc đem tầm mắt từ ngoài cửa sổ dời trở về, nhìn về phía vị hôn thê của mình, mặt không biểu cảm, giống như quan sát người xa lạ.

Tiểu cô nương mười lăm tuổi đứng cách vài bước chân, gió sông bên ngoài thổi tới, nàng váy dài một bên lướt nhẹ, lộ ra một đôi giầy thêu màu hồng, mặt trên đính một đóa mẫu đơn nhỏ hồng hồng, mũi giày hơi hếch lên, hoạt bát hoạt bát. Quần trắng phía trên, hai tay nàng tự nhiên rũ xuống, ngón giữa tay phải đeo nhẫn màu phỉ thúy, mười ngón tinh tế trắng nõn, ống tay áo có thải tuyến lộ ra, Từ Tấn ánh mắt ở đó dừng lại chốc lát, tiếp tục hướng lên trên, liên tiếp đảo qua cái cổ tuyết trắng oánh nhuận, khuôn mặt đẹp trong trắng lộ hồng...

So với hồi tháng giêng, vóc dáng cao hơn, người dường như nở nang thêm chút.

Vừa nhìn liền biết, nàng những ngày này cho dù không có vì gả cho hắn mà tâm hoa nộ phóng, cũng chưa từng bởi vì bỏ lỡ người nọ mà cơm nước không màng.

Chẳng quá là nữ nhân thức thời thôi.

Từ Tấn đứng lên, hướng Thục phi nói: "Nương, ta đi ra ngoài nhìn xem."

"Ngồi xuống, bên ngoài có gì đáng xem." Thục phi ngẩng đầu trừng hắn, mắt mang uy hiếp.

Bên kia Tần Vân Ngọc ồn ào nói: "Đúng vậy, đúng vậy, Tứ ca gấp cái gì a, Phó tỷ tỷ vừa đến ngươi liền đi, chớ không phải là thẹn thùng?"

Từ Tấn bất đắc dĩ nhìn nàng một cái, lại ngồi xuống.

Thục phi lưu lại vị trí bên người cho Phó Dung, lúc này vẫy tay tỏ ý bảo Phó Dung ngồi lại đây, nắm tay nàng hỏi: "Dùng điểm tâm chưa?"

Nàng ngôn ngữ thân thiết, Phó Dung thả lỏng không ít, cười nói: "Đã dùng qua. Trên đường nghe nói nương nương rất sớm đã khởi hành, ta trong lòng băn khoăn, làm sao có thể nương nương dậy từ hửng sáng, ta lại ở nhà ngủ nướng? Tiến vào nhìn đến ngài, mới biết được các nàng lừa ta đâu, nương nương mặt mày rạng rỡ, rõ ràng là ngủ no mới dậy."

Thục phi cùng Phó Dung không quen, lần trước Phó Dung tiến cung lại có chút câu nệ, bởi vậy Thục phi cũng không tính hiểu biết tính tình Phó Dung, mới bắt đầu còn làm Phó Dung thật sự băn khoăn, Phó Dung vừa nói xong, nàng mới phản ứng lại, tiểu cô nương là khen nàng khí sắc tốt đâu, nhất thời bật cười, nghiêng đầu nhìn Từ Tấn: "Nghe thấy không, Nùng Nùng miệng này thật là ngọt, so với hai muội muội ngươi còn có thể dỗ người."

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ