Chap 37

2.9K 73 5
                                    

Từ Tấn bước đi, Phó Dung dùng góc chăn lau nước mắt rồi thò đầu ra lấy không khí. Bị người khi dễ ngay trong nhà mình, Phó Dung khẳng định tức giận, dù tức giận nhưng vẫn có cảm giác không chân thực. Sao lại dính dáng đến Từ Tấn? Từ Tấn hoàn toàn bất đồng với trí nhớ kiếp trước của nàng.

Kiếp trước vô số lần đồng giường cộng chẩm, Phó Dung vẫn không hiểu Từ Tấn bao nhiêu, hai người giống như kết nhóm sống chung. Ban ngày hắn ở ngoài bận bịu quốc gia đại sự nàng không biết, nàng tiêu dao ở hậu viện chăm sóc hoa cỏ. Đêm xuống, hắn hưng trí thì tới, hai người ôm tồn một phen, mệt mỏi rồi ngủ. Kiếp này, Từ Tấn nói nhiều, cười cũng nhiều, còn lời ngon tiếng ngọt dỗ nàng, biết ỷ thế hiếp người, cùng với vương gia nghiêm túc lạnh lùng trước kia như hai người khác nhau. Hắn thích nàng thật sao?

Phó Dung sờ sờ môi, chợt nhớ tới một chuyện quái dị, Phó Dung biết, kiếp trước nàng là nữ nhân duy nhất của Từ Tấn. Khi đó hắn thiếu chút nữa tìm lầm địa phương thì không thể lừa người khác được, nói cách khác trước khi gặp nàng, hắn chưa từng chạm qua nữ nhân. Trái với ngây ngô kiếp trước, hắn hôn rất điêu luyện, nhất định đã từng hôn.

Chắc có qua lại với cô nương khác nhưng chưa tới bước cuối cùng... Nhất định không phải nha hoàn trong vương phủ hay ca cơ kỹ nữ thanh lâu, hắn là vương gia không cần khắc khe chính mình. Không phải tiện tịch thì chắc là tiểu thư quan gia có chút thân phận, có lẽ Từ Tấn muốn đối đãi với nàng ấy như đùa giỡn với người bên ngoài, sợ làm ra chuyện không hay nên chỉ hôn môi mà không làm gì bên dưới?

Vậy cũng không đúng, nghe nói hắn chậm chạp không nạp thê thiếp nên hoàng thượng tức giận không ít. Nếu hắn thích nữ nhân, kinh thành có nhiều tiểu thư dung mạo xuất chúng vì sao không sớm định ra một người. Biết hôn nhưng không biết làm cái kia...

Lòng vừa động, Phó Dung hưng phấn ngồi dậy, chẳng lẽ Từ Tấn đoạn tụ như lời đồn? Chỉ như vậy mới có thể giải thích vấn đề. Hắn hôn nam nhân nhưng nam nhân không có... Phó Dung lắc đầu không muốn nghĩ tiếp, cân nhắc nguyên nhân Từ Tấn dị thường với nàng.

Đại khái bộ dáng nàng dễ nhìn nên chuẩn bị một ngoại lệ? Sau này nhìn không vừa mắt, hắn cũng không phải không thể cưới nên khi nàng nhiều lần cự tuyệt, hắn mới thống khoái thu lại ngọc bội?

Phó Dung càng khẳng định suy đoán khi nghĩ đến khuôn mặt anh tuấn của Hứa Gia, bằng không sao phải tuyển thị vệ cao cường như vậy làm gì? Phó Dung đã gặp qua thị vệ bên người An vương, trừ thân thể cường tráng cùng người khác thực bình thường. Suy nghĩ cẩn thận, Phó Dung buông màn giường yên tâm đi ngủ.

Phó phủ một mảnh yên tĩnh, chung quanh Tề gia đèn đuốc sáng trưng. Tề Trúc bị nâng trở về, Tề phu nhân hôn mê bất tỉnh, Tề lão thái thái suýt nữa cũng bất tỉnh, may mắn tuổi lớn trải qua nhiều việc nên sau khi bình tĩnh liền sai nha hoàn làm việc đâu vào đấy, nấu nước thì nấu, chuẩn bị vải sạch thì chuẩn bị. Chính phòng an tĩnh, thầy thuốc nổi tiếng ở Tín Đô thành thục xử lý vết thương cho Tề Trúc, chung quanh chỉ có tiếng bước chân nha hoàn lui tới.

Mệnh Tề Trúc không tốt, tai bay vạ gió nhưng nàng nhanh trí lấy hai tay bịt mắt, chỉ là hai tay không che được trán và cổ bị dầu nóng tạt vào, trên người may mà mặc y phục mùa đông dày. Tề Sách được xử lý kịp thời không bị bỏng nặng nhưng đôi tay bị thương nghiêm trọng không dám nhìn tới.

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ