Phó Dung cũng không quay đầu, rời đi, Kiều thị muốn ngăn trở, lại không thể trước mặt Túc vương Tần Anh lớn tiếng ồn ào, may mắn Phó Dung bên người có Lan Hương đi theo, mà tòa nhà này chung quanh đều là người của Túc vương, trượng phu hẳn là cũng không có đi bao xa, không cần lo lắng nữ nhi xảy ra chuyện.
"Tiểu nữ vội vã đi tìm phụ thân nàng, lễ nghĩa không chu toàn, nhượng hai vị chê cười." Hướng sảnh đường bên kia đi thì Kiều thị xấu hổ cúi đầu.
Từ Tấn không nói tiếng nào.
Tần Anh cười nói: "Là Tam muội muội đi? Nghe Chính Đường, Thiếu Cừ nhắc qua, bá mẫu không cần khách sáo, đều là người trong nhà, Tam muội muội thích xem hoa liền tùy nàng đi."
Kiều thị nghe hắn ngữ khí, dường như cùng trưởng tử, con rể rất quen thuộc, không khỏi hỏi ra.
Tần Anh nhìn theo Từ Tấn đi gian phòng của hắn, giật nhẹ khóe miệng, thân thiện mà đem mẹ con Kiều thị dẫn vào sảnh đường, lấy lễ vãn bối cung kính đứng ở một bên, quen thuộc mà đề cập hắn cùng Phó Thần, Lương Thông giao tình, đợi thị vệ đem lồng sắt chứalinh hồ nâng đến, ôm Quan ca nhi đi xem.
Linh hồ bộ lông như tuyết, một đôi mắt như đá quý đen nhánh, cảnh giác quan sát chung quanh. Đừng nói Quan ca nhi, chính là Kiều thị, Xảo Hạnh đứng chờ đều nhìn ngây dại, tập trung tinh thần mà nghe Tần Anh miêu tả bọn họ là như thế nào phí hết tâm tư bắt được linh hồ.
Bên ngoài viện, Phó Dung còn chưa đi tới bờ hồ liền bị Hứa gia gọi.
Phó Dung chậm rãi dừng lại bước chân, mũ che xuống khóe môi khẽ cong.
Nàng chỉ biết, Từ Tấn đầu tiên là cùng bọn họ cùng vào trú trong một tòa dịch quán, vừa mới sớm không trở về, trễ không trở về nhất định muốn đợi thời điểm nàng ra ngoài mới xuất hiện, nhất định là cố ý. Liền cùng lần kia giống nhau, nói cái gì triệt để kết thúc, rõ ràng là thèm muốn dung mạo của nàng, không buông tay được.
"Hứa thị vệ gọi ta có chuyện gì?" Phó Dung trấn an xoa tay Lan Hương, xoay người hỏi.
Hứa gia cách nàng mười bước thì dừng lại, cúi đầu nói: "Vương gia cho mời, mời Tam cô nương theo thuộc hạ đi một chuyến." heavydizzy, 1/9/16 #207 Du_Dung, stella2412, hanh dau và 24 others thích bài này.
heavydizzy Well-Known Member Bài viết:232 Được thích:7,565 Chương 85 (tiếp)
"Cô nương..." Lan Hương khẩn trương mà nắm lấy cánh tay Phó Dung. Lần kia ở quận vương phủ trong vườn hoa nàng liền cảm thấy cô nương nhà mình cùng Túc vương trong lúc đó dường như có bí mật nàng không biết. Hiện tại, một vị vương gia muốn lén gặp cô nương, Lan Hương nghĩ như thế nào đều không thể yên tâm.
Phó Dung có phần thấy bất ngờ.
Trước kia Từ Tấn muốn gặp nàng, đều là không cần rào đón, trực tiếp ban đêm xông vào khuê phòng, lần này ngược lại là thủ lễ, ở ban ngày gặp mặt.
Phó Dung không muốn đi gặp Từ Tấn, nhưng nàng hiểu được, hiện tại không đi, nói không chừng đêm nay Từ Tấn lại muốn vào phòng nàng.
"Đi thôi." Phó Dung bình tĩnh mà mở miệng, đi về phía trước thì nhỏ giọng dặn dò Lan Hương: "Cái gì đều không cần nghĩ, đi với ta là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)
Ficción General-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...