Ngô Bạch Khởi hôm nay cố ý đến Tần gia tìm Phó Tuyên.
Vốn hắn cùng tỷ muội các nàng không có liên quan gì lớn, ngày đó bị Phó Tuyên đánh, hắn quả thật tức giận, tuyên bố muốn trở về trả thù, nhưng trên đường tức giận liền tiêu tan, dù sao là hắn trêu cợt người trước. Ai ngờ đêm đó Cảnh Dương hầu thế nhưng đến nhà hắn, hại hắn chịu mười đại bản không nói, còn phạt đóng cửa ở trong phòng 3 tháng!
3 tháng cấm túc kết thúc, Ngô Bạch Khởi lập tức ra ngoài hỏi thăm, biết được Phó Tuyên hồi Ký Châu, hắn liền đi gây sự với Phó Thần, sau đó...
Giữa ban ngày ban mặt, thắt lưng của hắn bị Phó Thần đánh bay, nếu không phải là phía sau gã sai vặt phản ứng đủ nhanh, hắn suýt nữa lộ mông ở trước mặt người qua đường!
Bảo vệ mông, mặt mũi đương nhiên không có, Ngô Bạch Khởi đánh không lại Phó Thần, đành phải nhẫn nại đợi Phó Tuyên lại vào kinh.
Về phần Phó Dung, một người gan nhỏ thích khóc, cùng kinh thành khuê tú khác không sai biệt lắm, Ngô Bạch Khởi đều khinh thường không thèm để ý đến.
Bất quá Phó Dung là tỷ tỷ Phó Tuyên, Phó Tuyên như vậy hướng tới tỷ tỷ nàng, vậy hắn khi dễ Phó Dung, Phó Tuyên khẳng định sẽ càng tức giận.
Nghĩ như vậy, Ngô Bạch Khởi cười hướng đám người Từ Tấn lên tiếng chào hỏi, đi tới bên hồ, ngó nhìn Phó Dung đối diện, làm một động tác ai cũng không ngờ tới.
Hắn một cước dẫm ở trên bờ, một chân khác ra sức hướng hồ băng đập xuống!
Một tiếng trầm đục vang lên, cả mặt hồ dường như đều lúc lắc một cái.
Phó Dung chưa từng trải qua loại trận này, ngay lập tức liền hoảng, nghĩ chạy về phía trước, Ngô Bạch Khởi liền chặn ở phía trước, nàng một cử động nhỏ cũng không dám, liền hướng xuống dưới nhìn cũng không dám nhìn, thất kinh hốt hoảng nhìn về phía Từ Tấn bên kia, ánh mắt từ trên mặt Từ Tấn lạnh lùng bình tĩnh đảo qua, rơi vào trên người Tần Anh.
Nàng run rẩy âm thanh gọi hắn: "Tần nhị ca, ngươi quản lý hắn..."
Phó Dung vô cùng may mắn, gần quanh có người quen có thể xin giúp đỡ. Tần Anh hơn nàng hai tuổi, Ngô Bạch Khởi ít hơn nàng một tuổi, Tần Anh cao hơn Ngô Bạch Khởi rất nhiều, thật sự ra tay tuyệt đối có thể ngăn cản Ngô Bạch Khởi. Hai nhà vốn là quan hệ thông gia, hiện tại nàng lại ở Tần gia làm khách, ở dịch quán lần trước, Tần Anh biểu hiện ra ngoài cởi mở hiền hoà, Phó Dung cảm thấy Tần Anh nhất định sẽ giúp nàng.
Mà nàng bất lực từ nội tâm phát ra một tiếng "Tần nhị ca", bên bờ vài thiếu niên nghe được xương cốt thiếu chút nữa đều run.
Không phải Phó Dung có tâm tư gì khác, quả thực là giọng nói nàng trời sinh kiều nhuyễn dễ nghe, bình thường ở nhà lại quen làm nũng, nhất là Phó Thần, bởi vì huynh trưởng luôn thích trêu cợt nàng, Phó Dung đối "Ca ca" hai chữ âm điệu ngữ khí nắm chắc thuần thục nhất, biết như thế nào kêu Phó Thần ca ca dễ dàng nhất. Lúc này dưới tình thế cấp bách đương nhiên không có tận lực, nhưng theo bản năng kêu lên, ý vị cầu xin càng đậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)
General Fiction-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...