Chap 48

2.9K 76 0
                                    

​Khi Từ Tấn tới thấy phòng Phó Dung vẫn sáng đèn, nên nghĩ nàng lại ở trên giường giày vò tầm phào, tim không khỏi đập nhanh, đặc biệt cẩn thận bước vào phòng, ai ngờ trong phòng im ắng, loáng thoáng thấy dáng người yểu điệu nằm nghiêng sau màn lụa mỏng.

Từ Tấn tiếc nuối vì không thấy được đùi ngọc, một lát nàng tỉnh, hắn không thể xằng bậy, đại khái đêm nay không chiếm được tiện nghi rồi.

Nàng vừa bị kinh hãi lớn như vậy, hắn lại nghĩ đến cái kia thì cũng không hợp thời.

Thuần thục vén màn lụa lên, Từ Tấn cúi người, định nhân lúc nàng ngủ trộm ngó nhiều một chút. Từ Tấn đưa tay, định vén những lọn tóc đen huyền che khuất nửa khuôn mặt ra phía sau.

Phó Dung vẫn chờ hắn tới gần.

Cảm giác tay kia đang dần tới gần mặt mình, Phó Dung đột nhiên mở mắt, kinh hãi khẽ gọi một tiếng, móng tay được cắt tỉa gọn gàng không chút lưu tình cào lên mu bàn tay Từ Tấn để lại ba đạo vết máu vô cùng bắt mắt!

Từ Tấn đau đến mức hít khí, lại sợ kinh động gia đinh Phó gia nên bất chấp đau đớn che miệng Phó Dung lại: "Là ta!"

Phó Dung kinh hồn chưa định, ngơ ngác nhìn hắn, đợi Từ Tấn thu tay lại, nàng mới trốn vào chăn khóc nức nở... Một nửa là giả khóc, một nửa là thật sự.

Hắn dựa vào cái gì nhiều lần xâm nhập khuê phòng của nàng? Hắn dựa vào cái gì bóp nàng mạnh như vậy?

Từ Tấn phát hoảng, chân tay luống cuống, biết nàng sợ cái gì nên thấp giọng giải thích: "Đừng khóc, ta cam đoan không chạm vào nàng. Sáng mai ta phải xuất phát, qua đêm nay sẽ không có cơ hội gặp nhau nữa mà lại muốn nói với nàng mấy câu."

"Ta và vương gia có gì để nói? Đừng nghĩ cứu ta một mạng thì muốn làm gì thì làm. Dầu gì ta cũng là nữ nhi tứ phẩm tri phủ, quan gia tiểu thư, vương gia muốn đến thì đến muốn đi thì đi, chẳng phải đem nơi này trở thành nơi phố phường tràn ngập ong đùa bướm lượn sao?"

Phó Dung vừa ủy khuất vừa căm giận lý lẽ.

Nói tới cái này, Từ Tấn liền đuối lý, hắn thông minh lảng sang chuyện khác: "Phụ mẫu nàng không hoài nghi chứ? Bên Quận vương phủ nàng yên tâm, nha hoàn kia đã chết, thi thể bị phát hiện cũng sẽ không liên lụy tới nàng, còn Tề Sách..."

Phó Dung vô thức nắm chặt chăn. Đừng nói hắn sẽ giết Tề Sách chứ? Nha hoàn chết không ai truy cứu, nhưng Tề Sách, Tề gia không còn trưởng tôn, chắc chắn sẽ tra ra manh mối, ngộ nhỡ liên lụy đến phụ thân?

Nhưng người bên giường lại im lặng, Phó Dung bĩa môi không thèm để ý Từ Tấn thừa nước đục thả câu. Nếu Tề Sách xảy ra chuyện gì, ngày mai tin tức sẽ truyền khắp ngõ ngách, cần gì đến lượt hắn nói.

Nàng thông minh không mắc mưu, Từ Tấn bất đắc dĩ thở dài, ôn nhu thương lượng: "Nàng xoay người lại, ta sẽ nói sự tình của Tề Sách."

Phó Dung không lên tiếng.

Từ Tấn thử thăm dò đi đỡ bả vai nàng, mới đụng tới, Phó Dung lại vươn tay muốn cào hắn. Từ Tấn vội rụt lại, nhìn vết máu trên mu bàn tay, tạm thời từ bỏ ý định chạm vào nàng: "Thôi thôi, nói cho nàng biết vậy, Từ Yến đánh Tề Sách một quyền rồi thả." Nói đến đây thì cười lạnh: "Hôn mê thì luôn miệng gọi tên hắn, thích hắn sao? Nhưng người trong lòng lại không nghĩ thay nàng báo thù."

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ