Gây sức ép một đêm, Phó Dung ngủ được cũng không an ổn, cảnh mơ hỗn loạn.
Khi tỉnh lại, đau đầu muốn nứt.
Nhìn xem bên ngoài, trời còn chưa sáng hẳn.
Phó Dung nhắm mắt lại, bất đắc dĩ thở dài.
Rốt cuộc cùng Từ Tấn chặt đứt quan hệ, nhưng cũng có tai hoạ ngầm.
Từ Tấn chắc chắn sẽ không lại giúp phụ thân chu toàn cuối năm vào kinh, Phó Dung cũng không trông đợi, nhưng hắn có thể trả đũa hay không, âm thầm giở trò xấu khiến phụ thân ngay cả tri phủ Ký châu đều không làm được? Chức quan Lương Thông cùng ca ca cũng là hắn sắp xếp, hắn có thể tìm cơ hội rút hay không? Còn có Ngô Bạch Khởi đến cùng như thế nào, không có tin chính xác, Phó Dung thật sự khó an tâm.
Quả nhiên kế hoạch không bằng biến hóa, không có gì là bất biến.
Nhưng Phó Dung cũng không có phiền não quá lâu, nàng sẽ ở tình huống đủ khả năng làm được nỗ lực tranh thủ, không ở phạm vi nàng khống chế, nàng cũng sẽ không buồn lo vô cớ. Hơn nữa Phó Dung mơ hồ cảm thấy, Từ Tấn nhiều nhất ngáng chân phụ thân chút ít, sẽ không lại làm quá đáng, dù sao Từ Tấn là có chút thích nàng, ngoại trừ hắn cảm thấy nàng khả năng sẽ thích nam nhân khác, Từ Tấn không nhỏ mọn như vậy. Cho nên, kết quả xấu nhất chính là cuối năm phụ thân không được về kinh...
Tạm thời cái gì đều không cần nghĩ, cuối năm nhìn xem tình huống rồi nói sau đi.
Phó Dung xoa xoa cái trán, nghe được bên cạnh gối đầu có động tĩnh, cười đi nhìn, liền thấy Đoàn Đoàn chẳng biết tỉnh từ lúc nào, đang dùng cặp mắt đen lớn như hạt đậu quan sát nàng.
Phó Dung xoay người, đặt ngón tay tới lồng.
Đoàn Đoàn nhích gần đến trước mặt mổ mổ, không đau, ngứa.
Phó Dung cố ý dời ngón tay tới bên cạnh, Đoàn Đoàn nhảy đuổi theo, giống như ăn tay nàng rất ngon. Phó Dung cứ đùa nó như vậy, xoay quanh một vòng đột nhiên không động, nghiêng cổ ngó nhìn Phó Dung, oa oa kêu lên: "Tốt xem!"
Phó Dung ngơ ngác.
Đoàn Đoàn lập tức nhảy lên trước mổ một chút.
Phó Dung lại không tiếp tục nháo cùng nó, không biết thế nào, nghe Đoàn Đoàn nói tốt xem, nàng nghĩ tới đêm đó Từ Tấn ngồi trước giường nhắc tới muốn đưa nàng vẹt, đêm đó cũng là một lần hiếm thấy Từ Tấn không có động tay động chân, đầu tiên là hứa sẽ đưa vẹt, lại đưa một hộp trân châu.
Từng ôn nhu tiểu ý như vậy...
Từ Tấn thật sự quyết định chặt đứt?
Phó Dung đột nhiên không quá chắc chắn. Tối hôm qua chỉ lo cao hứng, bây giờ nghĩ lại, kỳ thật lần này lửa giận của Từ Tấn tới thực không đạo lý, có khi nào, Từ Tấn chỉ là nhất thời ăn giấm mới phát giận nói ác lời, mấy ngày nữa liền lại hối hận, tiếp tục tới tìm nàng hay không? Tựa như đầu năm, hắn cũng nói lại không đến tìm nàng, kết quả sinh nhật Từ Tịch thì hắn lại xông ra...
Nếu là như vậy, nàng liền không cần lại lo lắng tiền đồ người thân, nhưng là...
Khí thành như vậy đều có thể một lần nữa tìm tới, nàng chỉ sợ rốt cuộc không thể thoát khỏi Từ Tấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)
Ficção Geral-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...