Chap 82

2.5K 50 0
                                    

Cô dâu xuất giá, ngày thứ ba về nhà mẹ đẻ.

Sáng sớm, Phó Dung, Phó Tuyên liền chạy tới bên cạnh mẫu thân, cùng đợi tỷ tỷ về nhà. Mấy người Lâm thị ngày mai đi, Phó Phẩm Ngôn tránh hiềm nghi đi tiền viện.

"Đại tẩu khó được đến một lần, ở thêm mấy ngày đi?" Kiều thị ôn nhu khuyên Lâm thị.

Lâm thị tiếc nuối cười: "Ta cũng không trụ đủ đâu, chỉ là Hầu phủ nhiều chuyện, lúc đi nói ngày mai về, không tốt sửa a."

Kiều thị kéo tay Phó Bảo thở dài: "Lần sau tái kiến cũng không biết là khi nào, cháu còn tốt, khi nào trở về đều có thể nhìn thấy, mấy tiểu cô nương này, một năm so với một năm lớn hơn, thật không nỡ gả đến nhà người ta."

Lâm thị nghĩ tới trưởng nữ làm trắc phi ở Thái Tử phủ, trong lòng ảm đạm. Luận thân phận, Thái Tử cùng Lương Thông một cái là trời một cái là đất, nữ nhi vào Thái Tử phủ, nhìn rất có thể diện, nàng lại tình nguyện đổi con rể như Lương Thông vậy, ít nhất nữ nhi đường đường chính chính làm chính thất phu nhân, có rảnh liền về nhà mẹ đẻ ngồi một chút, nàng nhớ nữ nhi cũng có thể đi qua thăm. Nào như hiện tại, Thái Tử chưa từng chân chính xem vợ chồng bọn họ làm nhạc phụ nhạc mẫu kính trọng, đối với nữ nhi cũng chẳng qua là nhất thời tham luyến sắc đẹp thôi, tương lai nữ nhi già đi, cuộc sống kia...

Lâm thị không nỡ lại nghĩ, chỉ hận lúc trước Thái Tử vô sỉ, thế nhưng...

"Phu nhân, Nhị cô nương cùng cô gia đến rồi!" Có tiểu nha hoàn bước chân nhẹ nhàng chạy tới, vui mừng bẩm báo.

Lâm thị nghe vậy, thu hồi nỗi lòng, đứng dậy cùng Kiều thị đi ra ngoài, Phó Dung, Phó Bảo đã sớm dắt tay chạy ra ngoài.

Nhìn bóng dáng hai tiểu cô nương bướng bỉnh, Kiều thị cười mắng: "Nhìn xem, A Bảo bị Nùng Nùng dạy hư, ba tỷ muội, Uyển Uyển, Tuyên Tuyên đều thủ quy củ, không biết nàng lại học ai, cả ngày chạy nhảy như con khỉ con a."

Lâm thị còn là rất giảng đạo lý, cười trả lời: "Đừng trách Nùng Nùng, A Bảo từ nhỏ đã tinh nghịch, nói bao nhiêu lần đều không thay đổi. Thôi, dù sao là ở nhà mình, không có người ngoài, tùy các nàng nháo đi thôi."

Các mẫu thân lại yêu lại bất đắc dĩ, Phó Dung, Phó Bảo là không biết, rất nhanh liền chạy đến trước cửa chính.

Phó Phẩm Ngôn đã ra cửa, nghiêng người nhìn hướng Tây, Phó Dung bước nhanh chạy tới bên người phụ thân, liền thấy xe ngựa tỷ tỷ còn kém hai cái cổng liền tới nhà mình, bên cạnh xe Lương Thông ngồi trên lưng ngựa, màu da cổ đồng đón nắng sớm ngày thu tươi đẹp, vẻ mặt tinh thần sảng khoái.

Phó Dung ở trong lòng nhẹ nhàng "Phi" một tiếng, tỷ tỷ nũng nịu của nàng, cứ như vậy bị một anh chàng lỗ mãng cướp đi.

"Nhạc phụ, Tam muội muội, Tứ muội muội."

Lương Thông nhanh chóng xuống ngựa, cao giọng gọi, vẻ mặt là cười.

Phó Phẩm Ngôn nhìn rất là chướng mắt. Hắn vừa lòng con rể này, nhưng đau nữ nhi trong lòng bàn tay mười mấy năm một khi thành của người khác, hắn cũng không có khả năng thoáng cái liền thói quen, gật gật đầu xem như là tiếp đón, ánh mắt ném về phía cửa sổ xe.

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ