Đưa xong nhóm khách nhân cuối cùng, Phó Dung cùng Từ Tấn sóng vai trở về.
Phó Dung nói với Từ Tấn chuyện Tạ thị khiêu khích Thái Tử phi.
"Vương gia, ta không phải bởi vì lần trước chàng hoài nghi mợ mà không vui bà ấy, chỉ là cảm thấy mợ nói năng không thỏa đáng. Ngộ nhỡ Thái Tử phi nghe rồi trong lòng khó chịu, trở về cùng Thái Tử oán giận, Thái Tử đem sai lầm toàn bộ trách xuống trên đầu vương gia thì làm thế nào đây? Đây không phải là vô cớ sinh sự sao?"
Tình thế trước mắt, Thành vương cơ bản không xoay người được, Từ Tấn vốn chính là uy hiếp lớn nhất trong mắt Đông cung. Tạ thị ngôn ngữ đắc tội đối phương, cho dù đâm vào vết sẹo của Thái Tử phi thì như thế nào, còn không phải là sẽ chủ động đem chuôi dao đưa tới? Các nam nhân muốn thành đại sự, nữ quyến có lẽ không giúp được gì, nhưng muốn làm chuyện xấu thì quá đơn giản, một nhà Vĩnh Ninh công chúa chính là vết xe đổ.
Phó Dung đối với Thái Tử phi có phòng bị nhưng cũng không có gì không vui, mặc dù chứng thực Thái Tử phi có tâm mưu hại Phó Ninh, Phó Dung cũng sẽ không đòi tiện nghi ngoài miệng, dùng sự tình con nối dõi hướng ném dao nhỏ lên người Thái Tử phi, tự nhiên càng không muốn cho miệng xấu Tạ thị ra làm hỏng thanh danh Từ Tấn.
"Biết rồi, Nùng Nùng làm rất tốt."
Từ Tấn nắm tay nhỏ Phó Dung, cho nàng ăn viên thuốc an thần: "Phụ hoàng hi vọng huynh đệ chúng ta chung sống hòa thuận, không thích nhất con dâu đâm bị thóc chọc bị gạo. Nùng Nùng làm vương phi hiền lành, phụ hoàng sẽ càng ưa thích nàng." Lại sợ Phó Dung thật sự hiền lành, nhỏ giọng ở bên tai nàng nói: "Ngoài sáng không có trở ngại là được, không cần thật lòng đem các nàng ấy làm chị em dâu, dù sao các nàng ấy cũng không đem nàng làm thân đệ muội." (PS: Bạn TT này xấu tính quá, cơ mà ta thích)
Hắn xấu xa, Phó Dung gãi gãi lòng bàn tay hắn, "Ta hiểu."
Từ Tấn nắm chặt tay nhỏ của nàng giở trò xấu, hai vợ chồng cùng nhau trở về Phù Cừ viện.
Trăn ca nhi còn đang ngủ, thấy bọn họ trở lại, nhũ mẫu, Hứa Linh cùng nhau lui ra ngoài.
Trên giường màn lụa mở ra, Phó Dung nhìn nhi tử ngủ say sưa, quay người rót cho Từ Tấn một chén trà, ngồi ở bên bàn nói với hắn chuyện lý thú của nhi tử: "Trăn ca nhi tính tình quá giống chàng, ngày hôm nay ai muốn ôm hắn, hắn đều không chịu, bị phiền nhiều thế còn giở chứng lên, oa oa khóc một trận."
Từ Tấn rất là ngoài ý muốn: "Nhạc mẫu ôm hắn cũng không cho?"
Phó Dung thở dài: "Đúng vậy, thối tiểu tử thật không nhận người yêu thích."
Mai Hương Lan Hương nhũ mẫu vẫn giúp nàng chiếu cố Trăn ca nhi, thời điểm Trăn ca nhi thanh tỉnh cũng không chịu cho các nàng chạm vào, chỉ có ban đêm tỉnh ngủ muốn suỵt suỵt, tiểu tử khóc đến ánh mắt đều mở không ra hoặc là mệt mỏi mà nhắm mắt, mới không phản cảm người ngoài chiếu cố hắn. Cứ như vậy, mỗi buổi sáng Trăn ca nhi triệt để tỉnh ngủ, như thường khóc nháo thẳng đến khi nhũ mẫu đem hắn đưa tới bên người mẫu thân.
Nhi tử dính mình như thế, Phó Dung trong lòng rất cao hứng, nhưng nghĩ tới mẫu thân không thể ôm cháu ngoại thì trên mặt tiếc nuối, Phó Dung muốn đánh hai cái lên trên mông nhỏ của nhi tử, để hắn biết thương ngoại tổ mẫu và hai dì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)
General Fiction-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...