Chap 88

2.3K 58 1
                                    

Phủ Quảng Uy tướng quân.

Tần lão tướng quân có 2 người con trai.

Tần đại lão gia trời sinh thần lực, ở Đại Ngụy triều có danh mãnh tướng, đại phu nhân vì hắn sinh một trai một gái sau lại hàng năm ốm đau liệt giường. Hiện giờ Tần đại lão gia cùng trưởng tử đóng giữ ở Tây Nam, Tần đại phu nhân lại bị bệnh, không đứng dậy được, công việc nội viện Tần gia liền rơi vào Nhị phòng.

Nhị phòng Tần gia hai vợ chồng tình trạng thân thể cũng trái ngược lại.

Tần nhị lão gia cũng từng là võ tướng tư thế oai hùng, Từ Tấn niên thiếu xuất chinh thì chính là hắn hộ ở bên cạnh, sau này Từ Tấn gặp nạn, hắn vì cứu Từ Tấn gãy một cánh tay, xuống ngựa thì lại ngã thọt chân, từ đó không gượng dậy nổi, cả ngày ở trong sân xem cá đùa chim, đối với chuyện bên ngoài hờ hững.

Hắn thân thể tàn phế, vô tâm tục vật, Tần nhị phu nhân Thôi thị lại là thích quản gia, nàng cũng có bản lĩnh, đem Tần gia hạ nhân thu thập được dễ dàng, không ai dám lười biếng dùng mánh lới.

Hôm nay nữ quyến các phủ tới thăm hỏi, chính nàng ra mặt tiếp đãi.

Khi đoàn người Phó gia đi tới, Thôi thị đang uống trà, chiêu đãi nữ quyến cũng mệt mỏi, nàng nói đến miệng đắng lưỡi khô. Đặt chén trà xuống, vừa định cùng Tần Vân Ngọc, Thôi Oản biểu tỷ muội hai người trò chuyện, liền thấy tiểu nha hoàn dẫn một vị phu nhân cùng mấy tiểu cô nương đi vào trong. Thôi thị ngơ ngác, đi theo kinh ngạc mà đứng lên, nói với Lâm thị: "Phu nhân đây là vừa từ bàn đào yến của Vương mẫu đến đi? Nếu không ở đâu ra nhiều tiên nữ đưa tiễn như vậy?"

Nói chuyện thì ánh mắt nhất nhất từ tỷ muội Phó Dung trên người đảo qua.

Thẩm Tình, Phó Bảo, Phó Mật nàng đã thấy qua, Phó Dung, Phó Tuyên hai tỷ muội, năm ngoái ở Khánh quốc công phủ xa xa liếc nhìn qua một lần, không nhìn rõ. Hiện tại gần hơn, chỉ thấy Phó Dung khoác lên người áo choàng màu tím nhạt, cổ áo là một vòng lông cáo làm tôn lên tiểu cô nương tuyết cơ da ngọc, trắng nõn lại lộ ra son phấn tốt nhất đều màu hồng không phai, như hoa đào sơ hồng, thiên sinh lệ chất. Cùng lần trước ở phủ Khánh quốc công so sánh cách ăn mặc, hôm nay Phó Dung trang phục thập phần trang nhã, trên lỗ tai một đôi vòng tai Nam Châu, trên đầu một cái trâm cài Bích Tỳ diên vĩ với đóa hoa hải đường lụa, không có châu báu khác.

Phó Tuyên, tiểu cô nương 11 tuổi, chải búi tóc song nha, một bên mang đóa hoa lụa hồng nhạt, càng là trắng trong thuần khiết, khó được một thân phong độ thanh quý của người trí thức, đó là từ trong ra ngoài một người chân chính yêu sách, không cần mở miệng, người khác liền có thể đoán được 3 phần bản tính của nàng.

Vô luận dung mạo hay khí độ, hai tỷ muội đều tốt, chỉ tiếc, xuất thân thấp một chút.

Thôi thị đều khen mỗi người vài câu, quay người đem nhà mình hai tiểu cô nương gọi đến, cùng Phó Dung giới thiệu nói: "Vân Ngọc các ngươi đều biết, đây là Oản Oản, thân biểu tỷ của Vân Ngọc, trước vẫn ngụ ở trong cung bồi đại cô mẫu của nàng, rất ít xuất cung, không có cơ hội cùng các ngươi chơi chung một chỗ."

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ