Chap 66

2.5K 64 3
                                    

Cảnh Dương Hầu phủ, kết quả tuyển chọn Phó Thần, Lương Thông còn chưa đưa trở về, thiếp Khánh quốc công phủ tới trước.

Lâm thị nhìn thiếp, nhất thời có chút không quyết định chắc chắn được.

Mẹ con Kiều thị tính toán 25 đi, Vĩnh Ninh công chúa cuối tháng chúc thọ, có thể đi lộ mặt thọ yến thân cô mẫu Hoàng Thượng, cơ hội như vậy, nữ quyến nào không hướng tới? Nếu như nàng mời Kiều thị cùng đi, Kiều thị tất nhiên vui vẻ đáp ứng.

Nhưng nàng không nghĩ mang theo mẹ con Kiều thị.

Buông xuống thiếp, Lâm thị tựa nghiêng vào trên giường, một tay xoa nắm mi tâm, xoa xoa xoay người nằm qua, tay siết chặt.

Phó Phẩm Xuyên học tập chung trường cùng một đường huynh của nàng, trước khi kết hôn nàng mơ hồ nghe nói, Phó Phẩm Xuyên có người trong lòng, chỉ là không biết là ai. Gả tới thì nàng có chút không yên, nhưng nàng rất nhanh phát hiện trượng phu tuy rằng không hay cười, buổi tối cũng không có lời ngon tiếng ngọt, đối với nàng lại rất tốt. Mẹ chồng có ý làm khó dễ, hắn sẽ che chở nàng, nàng sinh nhi tử, hắn cũng thật lòng thích, tự mình giáo dưỡng, cho nên chẳng sợ từ thái độ mẹ chồng mơ hồ đoán được người trong lòng trượng phu có lẽ là Kiều thị, nàng cũng không có quá mức khó chịu, bất kể như thế nào, Phó Phẩm Xuyên đã là trượng phu của nàng rồi.

Lâm thị cho là mình sẽ vẫn thỏa mãn, không ngờ Phó Phẩm Ngôn dẫn người một nhà phóng ra ngoài, ngày hôm sau trượng phu say bét nhè. Ban đêm nàng cực nhọc không nghỉ mà chiếu cố hắn, hắn lại một lần rồi lại một lần gọi "Tố nương", kêu nhủ danh Kiều thị.

Khi đó, Lâm thị mới biết được cảm tình trượng phu đối Kiều thị có bao nhiêu sâu đậm.

Nàng không có chỉ rõ, mà là càng thêm ôn nhu đối hắn, giúp hắn xử lý nội viện Hầu phủ ngay ngắn rõ ràng, giúp hắn hiếu thuận mẫu thân chiếu cố đệ muội sớm góa, chờ mong từng chút đuổi đi bóng dáng trong lòng hắn, đổi thành mình. Mười mấy năm qua, Lâm thị cảm thấy mình đã làm được, nhưng Kiều thị trở về, trượng phu nhiều lần tránh không gặp, Lâm thị rốt cuộc phát hiện, vẫn đều là nàng lừa mình dối người.

Phát hiện lại có thể làm gì?

Lâm thị chỉ hy vọng mẹ con Kiều thị đi nhanh một chút, 1 ngày đều không muốn các nàng ở lâu, không nhìn thấy thì càng đỡ ngứa mắt, nàng tình nguyện tiếp tục dối gạt mình.

Nhưng nàng không thể tự tiện làm chủ, Khánh quốc công phủ đưa thiếp đến, lão thái thái nơi đó hơn nửa đã được tin.

Lâm thị một lần nữa ngồi dậy, sửa sang xiêm y, cầm lấy thiếp đi Ngũ Phúc đường.

"Mẫu thân, Vĩnh Ninh công chúa chúc thọ, mời chúng ta đi náo nhiệt một chút." Lâm thị cười đưa thiếp cho lão thái thái, đợi lão thái thái nhìn xong rồi, nàng thử thăm dò nói: "Chuyện tốt như vậy, ta cần nói một tiếng cùng Nhị đệ muội hay không, để các nàng trễ hai ngày lại đi?"

Lão thái thái nhìn nàng một cái, trong lòng cười lạnh.

Nàng không nguyện ý nhìn thấy Kiều thị, tức phụ con cả sợ rằng so với nàng càng phiền chán đối phương, cố ý lại đây, chẳng qua sợ nhi tử biết sau trách nàng không cho mẹ con Kiều thị lộ mặt trước mặt quý phụ nhân kinh thành, cho nên hi vọng nàng mở miệng, như vậy nhi tử biết cũng chẳng thể nói được gì.

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ