Thông tin dÆ°á»›i đây lấy từ nhà [TÂM LINH] đã xin phép Ä‘Ã ng hoà ng, Bán chỉ nêu vắn tắt và ngắn gá»n nhất thôi =))))
Alpha/ Beta/ Omega hay viết tắt là ABO là má»™t thuáºt ngữ cần biết khi nhắc tá»›i thể loại truyện Omegaverse! Ở VN chúng ta vẫn hay gá»i là loại truyện ABO nhÆ°ng Omegaverse má»›i là tên đúng của loại truyện nà y. Truyện khắc há»a má»™t thế giá»›i song song nÆ¡i con ngÆ°á»i có hai giá»›i tÃnh nam nữ nhÆ°ng có đến ba tÃnh hÆ°á»›ng cho từng giá»›i tÃnh Alpha, Beta, Omega. NhÆ° váºy nghÄ©a con ngÆ°á»i trong thế giá»›i truyện đã được phân và o sáu nhóm chÃnh.Trong má»™t cặp, sẽ có má»™t dom (dominant) tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng vá»›i top và sub (submissive) tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng vá»›i bot.
Alpha : là cá thể Æ°u tú hÆ¡n so vá»›i ngÆ°á»i thÆ°á»ng và đặc biệt xuất sắc trên phÆ°Æ¡ng diện tình dục, bá»n hỠđóng vai trò là ngÆ°á»i gieo giống nhÆ°ng không thể có sinh con. Ở gốc dÆ°Æ¡ng váºt của A có kết, khi gần đến thá»i Ä‘iểm phóng xuất, kết nà y sẽ phồng lên để giữ lại nòi giống, tăng thêm khả năng thụ thai. Kết thÆ°á»ng xuất hiện khi A và o Ä‘á»™ tuổi 13-15. A có tÃnh cách đặc biệt khủng bố và có tÃnh chiếm hữu cao. Bản năng của A (khi chÆ°a có bạn Ä‘á»i) rất dá»… bị kÃch Ä‘á»™ng bởi Omega bất kỳ trong kỳ Ä‘á»™ng dục. Khi A tiếp xúc vá»›i O Ä‘á»™ng dục, bá»n hỠđồng thá»i cÅ©ng sẽ tiết ra má»™t loại ná»™i tiết tố tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ° O. Má»™t A có thể có nhiá»u O và B, tuy nhiên Ä‘iá»u nà y rất có hại vá»›i O vì bản chất khủng bố của há».
Alpha không được sinh ra là m lãnh đạo, mà là cá»±c kì cá»±c kì giá»i trong việc nà y. Bá»n há» hòa đồng và rất nhạy cảm vá»›i các pheromone. Bá»n há» linh hoạt trong má»i tình huống, trên ngÆ°á»i A có hoocmon khiến những giá»›i tÃnh khác muốn được gần há» bởi vì cảm giác an tâm há» Ä‘em đến. Tuy nhiên các A không thÃch sá»± hiện diện của A khác nhau cho lắm.
Alpha nam: kÃch cỡ dÆ°Æ¡ng váºt của alpha nam thÆ°á»ng rất lá»›n, chiá»u dà i thÆ°á»ng dao Ä‘á»™ng từ 8 – 12 inch và 4 – 6 inch chu vi bá» ngang. Kết thÆ°á»ng phồng từ 6 đến 7 inch.
Alpha nữ: Số lượng Alpha nữ chỉ bằng 1/10 số A. Alpha nữ tồn tại cả bá»™ pháºn sinh dục nam và nữ. KÃch cỡ dÆ°Æ¡ng váºt nhá» hÆ¡n so vá»›i Alpha nam. ThÆ°á»ng từ 7 -10 inch chiá»u dà i và 3 -5 inch chu vi bá» ngang. Kết khi phồng là 5 -6 inch. Tuy tồn tại bá»™ pháºn sinh dục nữ nhÆ°ng A nữ vá» cÆ¡ bản chỉ sá» dụng bá»™ pháºn sinh dục nam. Bá»n há» không thể sinh con, không có hoặc suy giảm chức năng dạ con, và cÅ©ng không có buồng trứng hay tuyến sữa.
YOU ARE READING
[Bách Hợp][ABO Văn][Tự Viết] KHUYNH THẾ PHỒN HOA CHI TÀN NGUYỆT VỊ TẬN
General FictionTác giả: Nhất Bán Công Tử. Thể loại: Bách hợp, ABO văn, cổ đại, chiến tranh, ngược thân ngược tâm, H văn, HE (tùy người, với Bán thì nó là HE. (Bộ 1) Tình trạng: Chưa hoàn. Đôi lời tác giả: Là một người văn minh, hãy xin phép trước khi mang truyện đ...