CHƯƠNG 35

160 29 1
                                    

"Cô thích cái này hơn!!"

Nạp Thiểu Song giành lấy mẫu vẽ trên tay may sư, chỉ vào mẫu giá y trên trang giấy Tuyên Thành, cao giọng đòi may cho bằng được kiểu này.

"Không phải ta không chiều ý nàng, nhưng nàng xem còn vài ngày nữa là đến ngày thành thân rồi, kiểu này thật sự may không kịp đâu."

"Cô không chịu!" Nạp Thiểu Song khăng khăng không chịu đổi: "Chẳng phải cả đời chỉ có một lần hay sao? Cô muốn mặc cái này, ngươi không thương cô!"

Khanh Nhược Lan đỡ trán, hỏi may sư bên cạnh: "Mẫu này tầm ba ngày có kịp hay không?"

"Cái này..." May sư có chút khó xử: "Nếu như một tuần thì có khả năng."

"Nếu bản vương cho thêm người thì sao?"

May sư suy nghĩ thêm một lúc, gật đầu: "Tìm thêm hai mươi may sư thì mới kịp, nhưng đáng lo là phải tìm cho được ba trăm viên hồng ngọc về đính lên hỷ phục nữa."

"Hồng ngọc trong vương phủ không thiếu, bản vương sẽ mang đến cho ngươi." Khanh Nhược Lan nói tiếp: "Ngươi giúp bản vương may bộ hỷ phục này cho thật vừa ý cô tử, bản vương nhất định sẽ trọng thưởng cho ngươi."

"Vâng, được may hỷ phục cho cô tử là vinh hạnh của bổn tiệm rồi." May sư đứng dậy, cười nói: "Cô tử, mời ngài vào trong lấy số đo."

"A?!"

Khanh Nhược Lan quay lại dịch cho Nạp Thiểu Song nghe: "Vào lấy số đo."

"Một mình cô?"

"Không, ta sẽ vào cùng với nàng, ta cũng cần may hỷ phục."

"Ân!!"

Nghe Khanh Nhược Lan đi cùng với mình thì Nạp Thiểu Song mới chịu nhấc mông đi vào lấy số đo, miệng còn ngâm nga một đoạn ca dao của Dư quốc.

May sư đã chờ sẵn ở bên trong chờ lấy số đo, thấy các nàng vừa bước vào thì kính cẩn hành lễ: "Cô tử, mời."

Nạp Thiểu Song đi lên trước cho may sư lấy số đo, lúc đo đến ngực áo liền ra sức ưỡn người về phía trước, trên mặt còn bày ra dáng vẻ ngực cô thật sự rất to!

May sư: "..."

Khanh Nhược Lan hắng giọng ho, nói: "A Song, làm như vậy khi may y phục sẽ ra không chính xác đâu."

Lúc này Nạp Thiểu Song mới ũ rũ thẳng người cho may sư lấy số đo, nghe đến số đo ngực của mình thì xấu hổ vô cùng, đây là ngực sao? Nói tường thành thì đúng hơn!! Ra đường nhất định phải độn thêm hai ba lớp mới được!

Sau khi đo xong thì tới lượt Khanh Nhược Lan, Nạp Thiểu Song không về chỗ ngồi mà đứng bên cạnh hóng hớt.

May sư nhịn không được mà cảm khái: "Dáng người của điện hạ thật sự là rất đẹp."

Nạp Thiểu Song thấy bộ mặt háo sắc của may sư liền tạc mao: "Yêu quái tránh xa tướng công của cô ra!!!"

Khanh Nhược Lan: "..."

Chật vật một hồi mới lấy được số đo của Khanh Nhược Lan, Nạp Thiểu Song ghen tỵ bĩu môi: "Sao lại lớn hơn cô chứ? Đáng ghét..."

[Bách Hợp][ABO Văn][Tự Viết] KHUYNH THẾ PHỒN HOA CHI TÀN NGUYỆT VỊ TẬNWhere stories live. Discover now