CHƯƠNG 10

224 30 1
                                    

Khanh Nhược Lan đưa mắt nhìn Nạp Thiểu Song trên giường, ai cũng vậy, sinh ra trong hoàng thất đã là thân bất do kỷ, dù là nàng hay Nạp Thiểu Song cũng chẳng có bao nhiêu khác biệt.

"Được rồi, ngươi bận việc của mình đi, ta ở đây với nàng thêm một lúc dù gì nàng cũng không sớm như vậy chịu buông tha ta."

"Vậy phiền Tầm vương chiếu cố cô tử."

A Lý khom người hành lễ rồi nhanh chóng đi đến trù phòng tìm người chuẩn bị canh giải rượu.

Trong phòng còn vài cung nữ đang đi qua đi lại dọn dẹp, nhưng chẳng mấy ai quan tâm đến các nàng, mà cũng chẳng ai dám nghị luận chuyện của chủ tử.

Khanh Nhược Lan tìm ra ghế, lại không thể với tay lấy được, mắt thấy cung nữ ai cũng bận rộn, đành phải ngồi xuống dưới sàn tránh cho người khác đồn đãi không hay về Nạp Thiểu Song.

Nạp Thiểu Song ngồi ngốc ở trên giường, lúc thì hi hi ha ha cười to, lúc lại bưng mặt khóc, giống như uống rượu xong thì đem tất cả vui buồn tức giận trút bỏ ra ngoài.

"Ngươi mắng cô không có ngực!!" Nạp Thiểu Song lầm bầm: "Rõ ràng là có ngực mà, chỉ là chưa kịp lớn thôi."

"Ta có nói ngươi không có ngực sao?" Khanh Nhược Lan châm chọc nói: "Là nói ngươi hung dữ quá ngực sẽ bị lõm vào trong!"

Nạp Thiểu Song nheo mắt, cầm lấy gối đầu vỗ vào người Khanh Nhược Lan, rống giận: "Xấu xa, ta sẽ cho ngươi hổ thẹn thôi!"

Khanh Nhược Lan nhìn ngực mình rồi lại nhìn ngực Nạp Thiểu Song, khinh bỉ cười.

"Ngươi cười cái gì!!"

Nạp Thiểu Song há miệng định mắng, rồi lại trở nên ủ dột không vui, mất đi dáng vẻ hung hăng vừa rồi.

"Mẫu hậu... Song nhi thật sự rất mệt..."

Khanh Nhược Lan ngẩng đầu lên nhìn, cư nhiên thấy tiểu cô tử đang khóc, còn mím chặt môi không dám phát ra tiếng, bộ dáng như chịu vô vàn ủy khuất.

"Được rồi, muốn khóc cứ khóc đi." Khanh Nhược Lan vỗ vỗ bàn tay đang ghì chặt tay áo mình, dịu dàng nói: "Ta nghe ngươi kể lể, muốn nói gì cứ nói, ta hứa sau đêm nay tất cả đều quên sạch sẽ."

"Mẫu hậu... Song nhi sợ..." Thân thể nhỏ kia co rúm lại, kịch liệt run rẩy: "Sợ xa ngài, sợ xa mẫu hoàng, sợ đám hoàng tước đó chỉ lợi dụng cô, mẫu hậu... Song nhi sợ..."

Khanh Nhược Lan nghiêng đầu nhìn sang hướng khác, nhưng vẫn lắng nghe Nạp Thiểu Song nói.

Nạp Thiểu Song đau thương ôm mặt khóc hô: "Tại sao cứ phải gả đi, không còn cách nào khác sao?"

"Đừng khóc nữa." Khanh Nhược Lan nhỏ giọng nói: "Ngươi như vậy mẫu hậu của ngươi cũng không vui vẻ gì."

"Hức, mẫu hậu..."

"Được rồi, được rồi."

Khanh Nhược Lan từ trên sàn nhà đứng dậy, vươn tay xoa xoa lưng của Nạp Thiểu Song, ôn nhu cất lời: "Không muốn gả thì không cần gả, Dư quốc của ngươi cũng không phải nhỏ bé, cho dù thất quốc có ai mưu đồ xâm chiếm cũng phải suy nghĩ năm mười năm xem có nên làm vậy hay không."

[Bách Hợp][ABO Văn][Tự Viết] KHUYNH THẾ PHỒN HOA CHI TÀN NGUYỆT VỊ TẬNWhere stories live. Discover now