Đem chuyện xảy ra kể lại cho nhóm Tất Nhữ nghe, kết quả bọn họ đều như gà mẹ đem nàng xoay tới xoay lui, thậm chí còn hỏi đủ thứ điều, giống như trên người nàng vừa bị mất miếng thịt nào vậy.
"Cô đã nói là không sao mà." Nạp Thiểu Song phất phất tay đuổi đám người Tất Nhữ xích qua một bên, nàng sắp bị họ làm ngộp chết rồi.
"Không sao thì tốt, cảm tạ nữ thần đã che chở." Tạp Hồng đặt tay lên ngực lẩm bẩm, rồi lại nói: "Thế còn Đạt Lý?"
"Không rõ nữa, chỉ nghe nói là bị cào trúng một cái, cũng không nghiêm trọng lắm."
Nạp Thiểu Song bắt gặp ánh mắt lo lắng của Cơ Thiến, liền cười: "Kiểm tra cũng kiểm tra rồi, không có sao đâu, đừng học theo Tất Nhữ với Tạp Hồng lo lắng thái quá."
Cơ Thiến vẫn buông xuống không được, tay vịn chặt váy của Nạp Thiểu Song, hé môi mấp máy: Đừng giấu Cơ Thiến nhé?
"Tất nhiên, tất nhiên."
Nạp Thiểu Song còn định nói tiếp thì bên trong phát ra tiếng thông truyền, chậm chạp xuống giường đi ra đón thánh giá.
Trong lòng bỗng nhiên nghi hoặc, quái nào mà Ly Chiêu có nhiều thời gian như vậy? Mà nếu có nhiều thời gian sao không ở cùng mấy cung phi của mình, mò qua chỗ nàng làm gì?
Ly Chiêu không đi một mình mà còn dẫn theo hai ba nội giám đi cùng, liếc mắt ra hiệu cho bọn họ đem lễ vật đặt xuống bàn.
"Cái này là gì vậy?"
"Cho nàng."
"A?"
Nạp Thiểu Song nghi hoặc, đem hộp gấm gần mình nhất mở ra xem, bên trong là một đôi vòng tay.
"Là lễ vật từ phía Phù Tang mang đến, trẫm thấy chúng hợp với nàng nên mang đến đây."
"Cho cô hết sao?"
Ly Chiêu thả người ngồi xuống ghế, mỉm cười gật đầu.
Mang theo tâm trạng hưng phấn mở ra từng hộp một, lễ vật không nhiều nhưng vô cùng quý giá, thậm chí còn là độc nhất vô nhị. Có một thứ Nạp Thiểu Song vừa nhìn đã thích, chính là đôi kim thoa phỉ thúy được làm thủ công phi thường tinh xảo, họa tiết điêu khắc đều phản ánh văn hóa truyền thống Phù Tang.
Bất quá mở hộp cuối ra, Nạp Thiểu Song liền mất hứng.
Bên trong chỉ là một chiếc lọ nhỏ, thậm chí còn nhỏ hơn cả lọ đựng kim sang dược, không có mùi thơm lại còn xấu xí thô sơ nữa.
"Cô không lấy cái này." Nói xong còn bài xích đẩy về phía Ly Chiêu.
Ly Chiêu ý vị thâm trường hỏi: "Thật sự không lấy?"
"Không lấy!"
"Hảo." Ly Chiêu thuận tay cầm lấy lọ sứ nhỏ, ngón cái vuốt dọc theo thân lọ, trầm ổn mở miệng: "Thứ này gọi là Hồng Hồi, không có khả năng dưỡng nhan, cũng chẳng giúp gì được cho việc duy trì dung mạo xinh đẹp."
"Ngươi tặng cô thứ đồ vô dụng này làm gì?" Nạp Thiểu Song bất mãn nói: "Dung mạo cô cũng bị hủy rồi, dùng thêm cái này nữa nhất định cả ma quỷ cũng không dám nhìn."
YOU ARE READING
[Bách Hợp][ABO Văn][Tự Viết] KHUYNH THẾ PHỒN HOA CHI TÀN NGUYỆT VỊ TẬN
General FictionTác giả: Nhất Bán Công Tử. Thể loại: Bách hợp, ABO văn, cổ đại, chiến tranh, ngược thân ngược tâm, H văn, HE (tùy người, với Bán thì nó là HE. (Bộ 1) Tình trạng: Chưa hoàn. Đôi lời tác giả: Là một người văn minh, hãy xin phép trước khi mang truyện đ...