Lôi đài tỷ võ được dựng từ ba hôm trước, bốn phía giăng dải lụa đỏ, treo những quả chuông đồng nặng hơn bảy cân, tua vàng nhè nhẹ lay động trong gió. Lần này tổng cộng có ba mươi bảy tước quý tham gia, nam có nữ có, cùng một bộ dáng phấn khởi chờ đợi trận đấu hôm nay.
Không hổ là cô tử Dư quốc, Nạp Thiểu Song một ngày khiêu chiến cả ba mươi mấy tước quý, ngay cả nhất đẳng hộ vệ cũng không dám liều lĩnh như vậy.
Mọi người sớm tập trung bên dưới khán đài chờ xem trận đấu hôm nay, Nạp Âu còn đặc biệt chọn thêm mười người giọng lớn nhất Dư quốc ngồi bên dưới cổ vũ cho nhi nữ của nàng!?
Nạp Thiểu Song thì ngồi ở trên lôi đài ăn hoa sinh (đậu phộng), đảo mắt nhìn đám tước quý bên dưới, chẹp chẹp miệng.
"Không biết chịu nổi qua ba chiêu không nữa."
A Lý dở khóc dở cười: "Cô tử, bọn họ đều là vương tử, thủ hạ lưu tình."
"Cô biết rồi!"
Nạp Thiểu Song cắn một hạt hoa sinh, phát hiện cắn nhầm cái vỏ, còn hạt thì bị nàng ném xuống đất rồi.
Ném cái vỏ trên tay xuống đất, Nạp Thiểu Song cao giọng nói: "Bắt đầu đi!!"
Thái giám bước lên, cầm dùi gõ vào cái chiêng trong tay, cao giọng: "Trận đấu bắt đầu, mời Trần vương của Phiên Hữu lên đài."
Trần vương là một nam tính tước quý, cũng là người đầu tiên đấu với Nạp Thiểu Song, mang tâm trạng phấn khởi bước lên lôi đài.
Nạp Thiểu Song đứng dậy xoay lưng với khán giả bên dưới, để A Lý thay đổi một cái khăn trùm đầu mới, khăn này không chỉ ngắn hơn còn đỡ vướng víu, làm riêng cho nàng để luyện võ bắn cung.
Thay xong khăn trùm đầu, Nạp Thiểu Song bước về phía đối diện Trần vương, chấp tay: "Cô xin lỗi trước nếu nhỡ như đắc tội Trần vương."
Trần vương phất phất tay, háo sắc nói: "Không sao, ta còn sợ đả thương cô tử."
Trong lòng Nạp Thiểu Song khinh bỉ cười, phất phất tay áo, chậm chạp chưa động thủ, là cố ý ép Trần vương ra tay trước. Trần vương cung kính không bằng tuân mệnh, dứt khoát vung chưởng phong đánh úp Nạp Thiểu Song, một chưởng này dùng không dưới bảy thành công lực.
Lúc chưởng phong đến sát mặt, Nạp Thiểu Song thản nhiên đưa tay lên một cái, ba một tiếng hoàn hảo chặn lại. Nhanh như chớp, Nạp Thiểu Song túm lấy cổ tay hắn, dùng toàn lực khom người đem hắn xoay một vòng trên không rồi ném xuống lôi đài.
Cả khán đài câm lặng, còn nghe được tiếng hít thở không thông của vài tước quý.
Nạp Thiểu Song phất phất tay áo, buồn chán nói: "Còn không chịu nổi một chiêu."
Ở dưới đài, Trần vương được hạ nhân xốc lên, ôm ngực khục khặc ho một trận, cả người co quắp lại hình như là rất đau.
Vị công công trên đài trộm lau mồ hôi, lại tiếp tục đọc tên vị tước quý tiếp theo lên lôi đài. Người lần này so với người trước cũng chẳng tốt hơn được bao nhiêu, chưa được hai chiêu đã bị Nạp Thiểu Song đánh văng xuống đài, lồm cồm nhặt hai cái răng rơi trên đất bỏ chạy.
YOU ARE READING
[Bách Hợp][ABO Văn][Tự Viết] KHUYNH THẾ PHỒN HOA CHI TÀN NGUYỆT VỊ TẬN
Ficción GeneralTác giả: Nhất Bán Công Tử. Thể loại: Bách hợp, ABO văn, cổ đại, chiến tranh, ngược thân ngược tâm, H văn, HE (tùy người, với Bán thì nó là HE. (Bộ 1) Tình trạng: Chưa hoàn. Đôi lời tác giả: Là một người văn minh, hãy xin phép trước khi mang truyện đ...