CHƯƠNG 4

222 38 1
                                    

Trước lúc đến đây Nạp Thiểu Song thấy thời gian còn sớm, quyết định trốn đi săn một chuyến rồi mới đến vấn an mẫu hoàng. Nào ngờ vừa vào điện đã cảm thấy bầu không khí có chút không đúng, mà lại không biết không đúng ở chỗ nào.

Nhận thấy trong điện có nhiều người, Nạp Thiểu Song nghi hoặc nói: "Mẫu hoàng, có đại điển gì sao?"

"Song nhi a." Nạp Âu thở dài, nhìn Nạp Thiểu Song nói: "Sao lại ra tay đánh nhị tỷ của con như vậy?"

Nạp Thiểu Song sửng sốt, nhìn Nạp Tuyết Ân bị khiêng trên cán nhịn không được phì cười, làm rơi cả một con thỏ xuống sàn nhà, may mắn là có A Lý bên cạnh nhặt lên giùm.

"Ngươi còn cười?" Trần quý phi hung dữ rống: "Cô tử ngươi càng lúc càng quá quắc rồi, ỷ vào thân phận của mình mà làm càn, thật không ra thể thống gì."

"A?" Nạp Thiểu Song chỉ vào Nạp Tuyết Ân, nói: "Cô đánh nàng có ba cái, ai biết nàng thảm hại như vậy đâu."

"Con còn nói!?" Tô Phỉ bước xuống ngắt eo Nạp Thiểu Song một cái, trừng mắt: "Xem hồi cung rồi bản cung trừng phạt con thế nào!"

"Nhưng cô đâu có sai!"

Nạp Thiểu Song ném cả con thỏ xuống sàn, chạy đến chỗ của Nạp Âu, kéo kéo tay áo của nàng: "Mẫu hoàng, ngài không tin Song nhi sao?"

"Ai, Song nhi, con nói rõ ra đi, mẫu hoàng tin con nhưng bọn họ không tin con thì biết làm sao đây?"

Nạp Thiểu Song bĩu bĩu môi, không nói không rằng nhấc lên khăn trùm đầu, hiển lộ ra dung nhan khuynh quốc khuynh thành. Đôi chân mày nho nhỏ, đôi mắt lưỡng sắc phát ra tia ủ dột, môi dẩu dẩu ra vừa nhìn đã muốn hung hăng khi dễ một trận.

Mấy vị hoàng tước bên cạnh nhịn không được chen chúc nhau xem mặt của ngũ hoàng muội, vừa thấy gương mặt nhỏ biểu lộ ý tứ bị khi dễ liền nhao nhao tranh luận giúp nàng đòi công đạo.

Nhưng vấn đề không phải ở đó, vấn đề là trên mặt Nạp Thiểu Song có một vết thương!!

Nạp Âu giống như bị giẫm phải đuôi, vỗ đầu rồng đứng bật dậy, rống giận: "Kẻ nào to gan lớn mật dám đả thương cô tử của quả nhân!?"

Nạp Thiểu Song chỉ tay vào Nạp Ân Tuyết, ũ rũ nói: "Nàng cào mặt cô, còn mắng cô là hỗn huyết tạp chủng, cô đánh lại thì cả nhà nàng đều kéo đến chỗ ngài kiện cáo cô."

Nghe những lời này của Nạp Thiểu Song, mặt Tô Phỉ nghẹn đến đỏ bừng lên, tức giận đến ôm ngực thở dốc.

Cái gì gọi là tạp chủng hỗn huyết!? Lời nói này còn có thể độc hơn nữa không!?

Nạp Âu nghe xong tức giận không thôi, mắng: "Thân là hoàng tỷ nói lời không biết suy nghĩ đã đành lại còn đả thương muội muội, bị thương rồi lại chạy đến kiện cáo, còn có thể vô liêm sỉ hơn nữa hay không?"

Nạp Ân Tuyết từ trên cán bật dậy, hoảng hoảng trương trương quỳ sụp xuống: "Mẫu hoàng tha tội, là Tuyết nhi không hiểu chuyện, cầu mẫu hoàng tha thứ."

"Thật không ra gì!!" Nạp Âu rống lên một tiếng: "Lăn về cung của ngươi mà sám hối đi, thời gian này quả nhân không muốn thấy ngươi!"

[Bách Hợp][ABO Văn][Tự Viết] KHUYNH THẾ PHỒN HOA CHI TÀN NGUYỆT VỊ TẬNWhere stories live. Discover now