Gió lạnh thổi lay rèm hoa mỏng, nến đỏ loe loét cháy...
Ly Chiêu chống tay xuống giường, phun ra từng chữ: "Trẫm sẽ khiến nàng vĩnh viễn quên đi Khanh Nhược Lan."
Gương mặt nhỏ của Nạp Thiểu Song biến thành trắng bệt, không nghĩ nhiều đã vung chưởng phong đánh vào ngực Ly Chiêu, hoàn hảo xoay người lách khỏi vòng tay ôm ấp kìa.
Một chưởng đánh thẳng vào tuy không trúng chỗ hiểm những vẫn đau đến hoa dung thất sắc, Ly Chiêu ôm ngực ho khan hai tiếng, đưa mắt nhìn Nạp Thiểu Song ở phía đối diện cảnh giác nhìn nàng.
"Nàng cứ muốn né tránh trẫm cả đời sao?"
Nạp Thiểu Song mỉa mai: "Chẳng lẽ ở bên ngươi cả đời?"
"Như vậy cũng không tồi."
"Ngươi câm miệng!!"
Vốn còn định mở miệng mắng, lại phát hiện trước mặt không có người, Nạp Thiểu Song hoảng hốt lùi về sau, lưng vào vào tường lạnh băng băng.
Ở bên tai truyền đến tiếng nói của Ly Chiêu: "Nàng nghĩ nàng có thể chạy thoát sao?"
Chân rời khỏi mặt đất, cả người bị nhấc lên đi thẳng về phía giường. Cảm giác trống rỗng khiến Nạp Thiểu Song hoảng sợ thật sự, điên cuồng giãy dụa, chí ít việc này khiến nàng cảm thấy đỡ lo lắng hơn.
Đối phương lưu loát ném nàng lên giường, thuận tay kéo buông rèm hoa xuống.
"Ngươi... ngươi không được lại gần đây!!"
Ly Chiêu không trả lời, thẳng tay cởi bỏ ngoại bào ném xuống sàn nhà, từng bước bức lui Nạp Thiểu Song vào sát tường.
"K-không... không được..."
Nạp Thiểu Song run rẩy không ngừng, cái kia chiếm hữu tin tức tố quá mức nồng đậm, lúc này nàng mới ý thức được nguy hiểm đang thật sự cận kề.
Ngón tay thon dài lưu loát dời đến nút kết trên ngực áo, y phục từng kiện rơi xuống, chỉ còn duy nhất lý y bạch sắc.
"Nàng từng hỏi trẫm chân tình của đế vương, hôm nay trẫm trả lời cho nàng."
Trâm cài trên tóc bị gỡ bỏ, suối tóc đen dài như thác đổ xuống hai bên vai, gương mặt trắng nõn lãnh tình nhưng ánh mắt nhìn nàng lại phi thường ôn nhu.
Nạp Thiểu Song không còn chỗ để lui, giãy dụa muốn đứng dậy, nào ngờ cổ chân bị bắt lại, kéo ngã xuống dưới thân đối phương.
"Ngươi buông cô ra!!"
Ly Chiêu hoàn toàn không quan tâm đến, nói: "Cái gọi là chân tình, chỉ dành cho duy nhất một người, với trẫm, chân tình kia đặt ở trên người nàng."
Dứt lời liền lưu loát hôn xuống, hoàn toàn không cho Nạp Thiểu Song thời gian phản ứng.
"Ưm!"
Nạp Thiểu Song vung nắm tay nhỏ đánh vào người Ly Chiêu, vẫn chẳng thay đổi được gì, thậm chỉ cả tay cũng bị bắt lấy cố định ở đỉnh đầu.
Đầu lưỡi ranh mãnh như con rắn lùng sục từng ngóc ngách, quấn quýt một chỗ với chiếc lưỡi nhỏ. Nước bọt trao đổi không ngừng, thậm chí nuốt không kịp mà theo khóe môi chảy xuống.
YOU ARE READING
[Bách Hợp][ABO Văn][Tự Viết] KHUYNH THẾ PHỒN HOA CHI TÀN NGUYỆT VỊ TẬN
Ficción GeneralTác giả: Nhất Bán Công Tử. Thể loại: Bách hợp, ABO văn, cổ đại, chiến tranh, ngược thân ngược tâm, H văn, HE (tùy người, với Bán thì nó là HE. (Bộ 1) Tình trạng: Chưa hoàn. Đôi lời tác giả: Là một người văn minh, hãy xin phép trước khi mang truyện đ...