Từ lúc rời giường đến lúc ăn sáng Nạp Thiểu Song luôn bị mẫu hoàng và mẫu hậu nhìn chằm chằm, giải thích thì lại bị hai người đó cắt ngang, yên lặng thì bị xem như thừa nhận.
Lão thiên muốn nàng sống sao đây!?
Âm thầm bẻ gãy đôi đũa trong tay, Nạp Thiểu Song nghiến răng nghiến lợi, ánh nhìn như muốn đục một lỗ trên người Khanh Nhược Lan ở bên cạnh.
Khanh Nhược Lan quay đầu nhìn, cười một cái: "Đũa này dùng không tốt, thật dễ gãy, hay là ta cho người làm giúp cô tử một đôi đũa thiết nhé?"
Nạp Thiểu Song đập mạnh đũa xuống bàn, hống to: "Ngươi xem cô là Tôn Ngộ Không cầm gậy Như Ý à?!"
Tô Phỉ quát khẽ một tiếng: "Song nhi, ngồi xuống."
"Mẫu hậu, sao ngài lại để nàng ta ngồi cùng bàn ăn cơm chứ!?" Nạp Thiểu Song chỉ vào Khanh Nhược Lan mà nói: "Ngay cả hoàng huynh hoàng tỷ còn không được, sao Khanh Nhược Lan lại được!?"
"Bởi vì Tầm vương là người trong nhà." Nạp Âu ha hả cười: "Người một nhà tất nhiên phải ngồi cùng bàn rồi, Tầm vương nói xem phải không?"
Khanh Nhược Lan vui vẻ đáp lại: "Vâng."
Nạp Thiểu Song ôm tim ngồi xuống ghế, chỉ một đêm thôi mà, sao mẫu hoàng với mẫu hậu lại biết thành hai người khác rồi?
Bữa sáng trôi qua trong xót xa, Nạp Thiểu Song để hạ nhân hầu hạ thay y phục, ôm con tim quằn quại đau đớn rời khỏi phòng, thất thểu như một bóng ma.
A Lý lúc này lại lên tiếng: "Cô tử, bộ này ngài mặc đẹp thật đó."
Nạp Thiểu Song liếc nàng một cái, rồi nhìn y phục của mình, đúng là vừa người hơn nữa còn vô cùng đẹp mắt, so với Trần nương tay nghề của Khanh Nhược Lan còn cao hơn mấy bậc.
Vốn định tìm Khanh Nhược Lan cảm ơn về bộ y phục, quay đầu lại thì thấy nàng ta bước ra, trên người mặc một bộ y phục săn bắn tử sắc.
Nạp Thiểu Song khựng lại, nhìn y phục của mình, ngẩng đầu, nhìn y phục của Khanh Nhược Lan.
A Lý che miệng kinh ngạc: "A, hai ngài mặc đồ đôi sao?"
Nạp Thiểu Song kích động muốn xé y phục!!!
Cùng một kiểu dáng, một chất liệu, nhưng Nạp Thiểu Song mặc lên lại là dáng vẻ tiểu yêu tinh dụ hoặc mê người, còn Khanh Nhược Lan là tiêu sái thanh thoát, có phần khỏe khoắn hơn.
Bốn mắt chạm nhau, tia lửa điện phóng muốn cháy cả cung điện!!
Nạp Âu đi ra nhìn thấy liền cười to: "Hai đứa nhỏ này, nói đến thì chối tới chối lui, giờ mặc đồng dạng y phục là muốn công khai với mọi người sao?"
Nạp Thiểu Song gào rú: "Không phải như vậy!! Mẫu hoàng ngài đừng có suy nghĩ lung tung nữa được không?"
"Ai, xấu hổ cái gì." Tô Phỉ ở bên cạnh khuyên nhủ: "Sớm một chút tính chuyện thành thân cũng không tồi."
Nạp Thiểu Song ôm tim ngả xuống, may là có A Lý đỡ lấy nếu không đã đập mặt xuống đất rồi.
Mang theo trái tim đau đớn quằn quại rỉ máu đến bãi săn Mộc Lan, Nạp Thiểu Song thầm than thân trách phận, xong rồi, mẫu hoàng muốn gán ghép nàng cho Khanh Nhược Lan, có muốn chạy cũng chạy không thoát.
YOU ARE READING
[Bách Hợp][ABO Văn][Tự Viết] KHUYNH THẾ PHỒN HOA CHI TÀN NGUYỆT VỊ TẬN
General FictionTác giả: Nhất Bán Công Tử. Thể loại: Bách hợp, ABO văn, cổ đại, chiến tranh, ngược thân ngược tâm, H văn, HE (tùy người, với Bán thì nó là HE. (Bộ 1) Tình trạng: Chưa hoàn. Đôi lời tác giả: Là một người văn minh, hãy xin phép trước khi mang truyện đ...