CHƯƠNG 3

243 34 1
                                    

"Ây, cô không làm nữa, chán chết cô rồi!!"

Nạp Thiểu Song vung tay ném bỏ mẫu thêu trên tay, tức giận cầm lấy chén trà trên bàn uống liền mấy ngụm, vội vàng đến mức làm ướt cả khăn trùm đầu của mình.

Bởi vì đáp ứng mẫu hậu học nữ hồng mà giờ đây Nạp Thiểu Song phải ngồi mốc ở trong Hàm Quang điện thêu thùa, chưa được hai canh giờ mà lưng nàng đều đã tê mỏi hết cả rồi, so với luyện công phu còn cực khổ hơn.

Không phải Nạp Thiểu Song không có năng khiếu, mà là nàng không thích làm. Giống như nhạc khí, loại nhạc cụ nào có hứng thú Nạp Thiểu Song mới học, không chỉ biết nhạc cụ phương Đông mà nàng còn biết cả các loại nhạc cụ Tây phương, gần đây nhất là học một loại nhạc cụ bằng đồng thau gọi là tát khắc tư phong (saxophone) của người Bỉ. Trong lĩnh vực ca vũ Nạp Thiểu Song cũng được xem là thần đồng, một đoạn vũ khúc người khác phải tập ít nhất một tháng mới thành thạo thì Nạp Thiểu Song chỉ cần một ngày.

Duy chỉ có may vá là nàng không có kiên trì nổi!!!

A Lý nhặt lấy mẫu thêu dưới sàn, bất đắc dĩ nói: "Cô tử, ngài cố gắng thêm một chút đi, nếu để hoàng hậu nương nương biết nhất định ngài sẽ bị mắng đó."

"Không học nữa!"

Nạp Thiểu Song đứng bật dậy, không may do ngồi quá lâu chân đều đã tê rần hết nên có chút lảo đảo muốn ngã, may mắn được A Lý bên cạnh đỡ kịp.

Trong Hàm Quang điện cũng không phải chỉ có một mình Nạp Thiểu Song, vẫn còn các vị thạc quân khác đang cùng nàng học nữ hồng, nhìn thấy nàng muốn đi ai cũng nhăn mặt nhíu mày.

Nhị công chúa Nạp Ân Tuyết nhướn nhướn mày, cao giọng nói: "Hồ nháo, ai cho phép ngươi rời đi? Ở đây ngươi là lớn nhất sao, muốn đi thì đi không cần hỏi qua ai à?"

Nạp Thiểu Song nhịn không được ở sau khăn trùm đầu nhướn mày, vươn tay kéo nhẹ mảnh khăn lên tránh giẫm phải, hoàn toàn không muốn cùng Nạp Ân Tuyết tranh cãi, quyết định tăng nhanh cước bộ rời đi.

Nhìn thấy Nạp Thiểu Song cứ như vậy bỏ đi, Nạp Ân Tuyết nhịn không được đứng lên trừng mắt với Nạp Thiểu Song, khăn che mặt giấu đi dung mạo thanh tú nhiễm đầy tia tức giận của nàng.

"Nạp Thiểu Song, ngươi bị điếc hay sao? Lời ta nói cũng không nghe thấy."

"Ở đây ngươi cũng không phải lớn nhất."

"Sao?"

Nạp Thiểu Song quay đầu lại, chĩa ngón tay vào ngực của Nạp Ân Tuyết, cười khẩy: "Đại tỷ còn chưa lên tiếng, ngươi có quyền gì nói?"

"Hỗn xược!" Đại công chúa Nạp Xuyên chỉ tay vào Nạp Thiểu Song mà mắng: "Ngươi dám vô lễ với hoàng tỷ như vậy sao?"

Một đám thạc quân sớm đã chướng mặt Nạp Thiểu Song dựa vào sủng ái của mẫu hoàng mà làm càn, còn được từ thạc quân nâng lên thành cô tử, bọn họ ghen tỵ đến đỏ hết cả mắt. Lần này chộp được cơ hội ngàn vàng không đem Nạp Thiểu Song hạ bệ bọn họ làm sao có thể cam lòng?

Nạp Thiểu Song là cô tử duy nhất của Dư quốc, quyền lực sánh ngang hoàng tước, tất không yếu thế trước một đám hoàng huynh hoàng tỷ thạc quân, còn cao giọng lý luận.

[Bách Hợp][ABO Văn][Tự Viết] KHUYNH THẾ PHỒN HOA CHI TÀN NGUYỆT VỊ TẬNWhere stories live. Discover now