Phiên ngoại --- Thời niên thiếu của Khanh Nhược Lan
Thị tỳ hốt hoảng nhào đến ngăn lại: "Cô tử thân phận tôn quý sao có thể hạ mình lau máu cho người khác như vậy?"
Tiểu cô tử liếc nàng một cái, nàng liền thức thời ngậm miệng lui về sau, chỉ sợ còn nói thêm một câu kết cục có thể giống với lão thái giám kia.
Mặc kệ người khác phản đối thế nào, tiểu cô tử vẫn đi tới giúp Khanh Nhược Lan lau máu, một chốc tấm khăn trắng đã chuyển sang màu đỏ, lại còn bám đầy bụi bẩn.
Lau xong mặt lại đưa tay béo ra, nói: "Cô giúp ngươi lau tay."
Khanh Nhược Lan nghe không hiểu, vô thức nắm lấy bàn tay nhỏ kia, xúc cảm mềm mại truyền đến khiến nàng nhận thức được, tiểu cô nương này không phải người bình thường. Lòng bàn tay vừa mềm vừa mịn, béo mập trắng nõn, nhất định là sống trong nhung lụa chưa biết mùi khổ cực, theo nàng đoán không phải công chúa cũng là đại tiểu thư của trọng thần trong triều.
Tiểu cô tử lắc lắc cánh tay béo, đem khăn lau sạch bụi bẩn trên tay của Khanh Nhược Lan, bắt gặp vết thương vẫn còn đang chảy máu, nhịn không được cúi xuống thổi thổi mấy cái.
Mẫu hậu đều làm như vậy, mỗi lần mẫu hậu ôn nhu thổi thổi, nàng đều không còn cảm thấy đau.
Khanh Nhược Lan sửng sốt, lần đầu tiếp cận một tiểu quân quý như vậy tránh không khỏi xấu hổ, hơn nữa quân quý kia còn giúp nàng chà lau vết thương, từ trước đến giờ ngoài mẫu phi ra thì chỉ có quân quý này ôn nhu với nàng.
Lau xong, tiểu cô tử đưa khăn tay cho thị tỳ, nghiêng đầu nói: "Ngươi tên là gì? Có muốn đến chỗ của cô chơi hay không?"
Thị tỳ vội bước lên giải thích: "Cô tử hỏi ngươi tên gì, có muốn đi cùng ngài ấy không?"
"Ta..." Khanh Nhược Lan bối rối mở miệng: "Ta là Khanh Nhược Lan, nhưng mà, cô tử là cái gì?"
Thị tỳ bật cười, nghiêng mình giải thích: "Cô tử giống như trữ quân của Đông Minh vậy đó, nhưng chỉ có Dư quốc mới có cô tử, còn Trung Nguyên sẽ gọi thái tử."
Khanh Nhược Lan sửng sốt, tiểu oa nhi trước mặt nàng là thiên chi kiêu tử sao!?
Tiểu cô tử nghe thị tỳ nói một lúc, biết được tên của Khanh Nhược Lan rồi, mới vui vẻ nói: "Cô tên là Nạp Thiểu Song, ngày mai ngươi đến Thái Dư điện gặp cô."
Nói xong, Nạp Thiểu Song cũng xoay người rời đi, nàng đã hẹn mẫu hậu ở Thái Dư điện thì không thể đến trễ được, chân béo tăng tốc độ một chốc đã khuất dạng.
Khanh Nhược Lan chống đỡ thân thể đau nhói đứng dậy nhìn theo, mãi đến khi không còn thấy được gì nữa mới luyến tiếc thu hồi tầm mắt. Đến tối trở về lãnh cung Khanh Nhược Lan không dám đem chuyện này kể cho mẫu phi nghe, sợ nàng sẽ lại đau lòng, hơn nữa nàng cũng không muốn người khác biết nàng đã gặp qua cô tử Dư quốc.
Sáng hôm sau Khanh Nhược Lan được người của Thái Dư điện mời tới gặp cô tử Dư quốc, chuyện này chấn động trên dưới Đông Minh, không rõ tại sao tiểu cô tử kiêu ngạo đó lại muốn mời Khanh Nhược Lan!?
YOU ARE READING
[Bách Hợp][ABO Văn][Tự Viết] KHUYNH THẾ PHỒN HOA CHI TÀN NGUYỆT VỊ TẬN
قصص عامةTác giả: Nhất Bán Công Tử. Thể loại: Bách hợp, ABO văn, cổ đại, chiến tranh, ngược thân ngược tâm, H văn, HE (tùy người, với Bán thì nó là HE. (Bộ 1) Tình trạng: Chưa hoàn. Đôi lời tác giả: Là một người văn minh, hãy xin phép trước khi mang truyện đ...