Cả người bị ném vào trong khoang thuyền, Nạp Thiểu Song bất cẩn vấp phải tấm khăn mà ngã xuống sàn, cả người run rẩy kịch liệt.
Hèn mọn đến đáng thương.
Ly Chiêu nhếch môi cười: "Vô ý quá, lỡ tay rồi."
Nạp Thiểu Song không nói gì, cắn chặt răng chống đỡ đứng dậy. Hai bên tả hữu Tất Nhữ và Tạp Hồng vội vã dìu đỡ nàng, dâng ánh mắt oán hận nhìn chằm chằm Ly Chiêu.
"Đúng là một đám quân quý ngu ngốc." Ly Chiêu phất phất tay, nói: "Mang ả ta vào."
Lát sau một tên tước quý lưng hùng vai gấu vác một quân quý nhỏ thó trong bộ bố y ném vào trong khoang thuyền, lực đạo rõ ràng rất lớn, nghe ra tiếng xương rắc rắc.
"Ô..." Cô nương nhỏ bé kia giãy dụa trong đau đớn, lại chỉ phát ra được vài tiếng rên rời rạc.
Là đứa nhỏ được mua ở Xuân Hoa phường.
Nạp Thiểu Song theo bản năng chạy đến che chắn cho cô nương kia, giận dữ gào lên: "Cầm thú, ngươi muốn làm gì nàng?"
"Ta đã làm gì nàng đâu." Ly Chiêu ha hả cười, nói: "Bất quá nó hơi ồn ào nên ta khiến nó im lặng vĩnh viễn rồi."
"Tiện nhân!!!"
"Có tinh thần mắng người nhỉ?" Ly Chiêu đi thẳng đến chỗ của Nạp Thiểu Song, đưa tay nâng cằm nàng lên: "Chỉ cần ta muốn nàng chết thì nàng không thể sống mà kiêu ngạo vậy đâu, cô tử."
"Ngươi giết cô đi!" Nạp Thiểu Song nói như thét lên: "Lấy mạng cô thế cho nàng!"
"Cô tử đừng!!"
"Ha hả, nàng đúng là trọng tình trọng nghĩa, y như mẫu hoàng của nàng." Ly Chiêu phất tay đứng dậy, nói tiếp: "Ta đợi xem, hôm nay nàng cầu xin ta, mai này nàng còn phải van xin khóc lóc dưới chân ta, Nạp Thiểu Song!"
Nói đoạn, Ly Chiêu đưa mắt nhìn sang cô nương bị câm bên cạnh, nâng chân đá mạnh vào người nàng.
"Còn nó sẽ là nha hoàn hầu hạ cho nàng."
Nạp Thiểu Song vội đón lấy cơ thể sắp đổ của tiểu cô nương, giận dữ nhìn theo bóng lưng của Ly Chiêu.
Cửa đóng lại, ánh sáng cũng biến mất.
Tất Nhữ run rẩy đỡ lấy hai vai Nạp Thiểu Song: "Cô tử, ngài có sao không?"
"Cô không sao..." Nạp Thiểu Song hít một hơi thật sâu, nói: "Xem nàng trước đi."
Tạp Hồng ghé mắt nhìn tiểu cô nương đang co rúm trong lòng của Nạp Thiểu Song, nói khẽ: "Hình như đã bị cắt lưỡi."
"Đủ tàn nhẫn..." Nạp Thiểu Song run rẩy vuốt tóc của tiểu cô nương, nói: "Đừng sợ, nếu cô còn sống, cô sẽ bảo vệ ngươi đến cùng."
Tiểu cô nương kia nghe thấy, chịu đựng đau đớn mở mắt ra nhìn Nạp Thiểu Song, nho nhỏ phát ra tiếng nức nở nghẹn ngào.
"Đừng khóc, đừng để họ thấy các ngươi yếu đuối." Nạp Thiểu Song kiên định mở miệng: "Đừng để chúng ta trở thành món đồ tiêu khiển, số phận của chúng ta là do chúng ta quyết định."
YOU ARE READING
[Bách Hợp][ABO Văn][Tự Viết] KHUYNH THẾ PHỒN HOA CHI TÀN NGUYỆT VỊ TẬN
General FictionTác giả: Nhất Bán Công Tử. Thể loại: Bách hợp, ABO văn, cổ đại, chiến tranh, ngược thân ngược tâm, H văn, HE (tùy người, với Bán thì nó là HE. (Bộ 1) Tình trạng: Chưa hoàn. Đôi lời tác giả: Là một người văn minh, hãy xin phép trước khi mang truyện đ...