CHƯƠNG 73

66 9 1
                                    

Ly Chiêu không biết nên khóc hay nên cười: "Trẫm không có yếu ớt như nàng nghĩ."

Nói xong liền thúc ngựa chạy sâu vào trong rừng.

"Ni?"

Nạp Thiểu Song ngây phỗng ra một lúc mới phát hiện Ly Chiêu đang khiêu chiến với mình, vội vã đá vào bụng ngựa, một đường chạy theo vào.

Hộ vệ di chuyển thoăn thoắt ở trên cây, bọn họ có nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho Đạt Lý và cô tử, tất nhiên sẽ không dám khinh suất.

Chẳng bao lâu đã bắt gặp bóng lưng của Ly Chiêu, Nạp Thiểu Song cắn chặt răng, cố thúc ngựa nhanh hơn. Đi một đoạn mới phát hiện Ly Chiêu cố ý nhường cho mình, trong lòng tràn ngập lửa giận, đuổi đến bên cạnh của nàng.

"Ngươi không cần nhường cô! Cô sẽ không thua ngươi đâu!!"

Ly Chiêu phì cười: "Dù trẫm có nhường nàng cũng thắng không nổi."

"Ngươi!"

"Tập trung phía trước đi." Ly Chiêu thúc mạnh vào bụng Tật Phong, chỉ tay về phía trước, nói: "Nàng nghe thấy gì không?"

Nạp Thiểu Song nghiêng đầu lắng nghe, âm thanh này... chính là mãnh lang!?

"Là lang sao?"

"Phải." Ly Chiêu quay lại nhìn nàng, cười nói: "Ai bắt được nó trước, người đó thắng?"

"Nếu thắng cô được gì?"

"Tùy ý nàng chọn."

Nạp Thiểu Song mím môi suy nghĩ, cao giọng nói: "Ngươi phải giúp cô hồi phục dung mạo, trả cô về Đông Minh!"

Ly Chiêu không chần chờ đã gật đầu đáp ứng: "Được."

Tuy có chút bất ngờ với việc Ly Chiêu dễ dàng đáp ứng như vậy, nhưng nếu có thể trở về Đông Minh, nàng bằng mọi giá phải thắng trận đấu này.

Cả hai lao về phía trước nhanh như một cơn gió, bên tai chỉ còn tiếng gió thổi ù ù.

Phía lùm cây đột nhiên lao ra một bóng đen, con sói phát hiện có người đang tiến vào lãnh địa của mình, hai mắt đăm đăm nhìn về phía Ly Chiêu và Nạp Thiểu Song.

Nó có thiên tính!

Nạp Thiểu Song ghìm cương ngựa, cảnh giác quan sát con sói đen trước mặt. So ra thì lớn hơn các con sói bình thường, màu lông đen óng, mặt nhọn mắt sáng, khắp người tản mát một loại khí tức rất khác biệt.

Ly Chiêu nhỏ giọng nhắc nhở: "Dường như nó đang bảo vệ cái gì đó."

Dù là con sói đang bảo vệ cái gì, Nạp Thiểu Song cũng chẳng quan tâm, nàng bây giờ chỉ muốn thắng trận đấu này để mau mau trở về Đông Minh đoàn tụ với Khanh Nhược Lan.

Tay kéo cương ngựa, nhanh chóng nhảy xuống đất.

Nhất cử nhất động của Nạp Thiểu Song đều rơi vào đôi mắt xanh lam u uất của hắc đầu lang, nó quẹt móng xuống dưới đất, hung hãn nhe ra bộ răng nanh đáng sợ của mình.

Ly Chiêu định mở miệng ngăn cản thì Nạp Thiểu Song đã rút tên nhắm vào hắc đầu lang mà bắn!!

"Không được!!"

[Bách Hợp][ABO Văn][Tự Viết] KHUYNH THẾ PHỒN HOA CHI TÀN NGUYỆT VỊ TẬNWhere stories live. Discover now