Đầu tháng, Đông Minh tiếp đoàn sứ giả từ các nơi đổ về, phần lớn đều là các vị vương tử bị Dư vương cũng là Đông Minh hậu từ hôn, muốn đến để xem sau khi từ chối bọn họ nữ nhân này có sống tốt hay không.
Đoàn người náo nhiệt từ thất quốc đổ về, đường phố Đông Minh cũng trở nên náo nhiệt hơn. Thương buôn nhân cơ hội này đổ về Đông Minh buôn bán giao thương, mong rằng có thể kiếm chác vào dịp đặc biệt này.
Thái Dư điện cũng được một dịp ồn ào, từ sáng đến chiều tiếp không dưới mười đoàn thương buôn đến dâng lễ vật, thậm chí còn phải phân phó người đi kiểm tra cống phẩm được đưa tới.
Nạp Thiểu Song vừa đi vừa chỉnh khăn trùm đầu của mình, liếc nhìn một bàn đầy lễ vật, hai chân mày cũng giãn ra.
"Đây là của ai vậy?"
"Thưa, là phía Nhữ Phồn mang đến, nói rằng tặng cho hoàng hậu nương nương." A Lý nói xong liền rút trong tay áo một lá thư đưa cho Nạp Thiểu Song: "Trần vương của Nhữ Phồn nhắn nô tỳ đưa cho ngài, nói tất cả tâm tình của ngài ấy đều đặt trong này."
Nạp Thiểu Song đến cả cầm thư cũng lười biếng, thản nhiên nói: "Vứt đi, để hoàng thượng thấy còn không sợ Trần vương lại bị hổ báo xâu xé đến chết sao?"
"Ni." A Lý đem thư nhét lại vào trong tay áo, đợi một lát sẽ mang đi vứt.
"Lại nói lần đó hắn bị Mộc Lan vồ nát vai vẫn có thể viết thư hay sao?"
"Thưa nương nương, nghe nói là hắn nửa năm nay tập dùng tay trái để viết chữ, để viết được lá thư này hắn cũng tốn không ít công phu."
"Một mảnh chân tình a." Nạp Thiểu Song bật ra một câu, chỉ là cảm khái, không có bất luận tình cảm nào bên trong: "Bất quá cô cũng không thích kẻ phô trương như hắn, tình tính thua xa hoàng thượng."
"Trong mắt nương nương, hoàng thượng luôn là ngươi tốt nhất rồi."
Nạp Thiểu Song liếc trắng mắt, cũng không cho ý kiến gì, tiếp tục đi kiểm tra cống phẩm. Trong mấy chồng lễ vật có một thứ thu hút Nạp Thiểu Song, kia hình dáng khá giống một khối đá, nhưng để ý kỹ dường như là huyết san hô.
"A Lý, cái kia..."
A Lý dời tầm mắt theo hướng tay chỉ của Nạp Thiểu Song, sau khi quan sát một hồi mới nói: "Hình như là huyết san hô từ phía Nam An gửi đến."
"Nam An không phải là quê hương của An Chiêu nghi sao?"
"Vâng."
Nạp Thiểu Song sớm đã không vừa ý Liêu Hoán Vân, sau khi Khanh đế chết, Liêu Hoán Vân lại không chịu quay về Nam An mà ở lì trong điện, rõ ràng đã mất chỗ dựa lại cứ như keo chó dính chặt không buông. Điều này khiến Nạp Thiểu Song nghi hoặc không thôi, điều tra mới phát hiện ra được Liêu Hoán Vân có tình ý với hoàng thượng, ngày ngày kiếm cơ hội để diện kiến long nhan.
Tất nhiên chuyện này đã chọc trúng vẩy ngược của Nạp Thiểu Song, mấy lần vẫn không bắt được tội trạng của Liêu Hoán Vân, cho nên nhân cơ hội lần này chọc điên nàng ta mới được.
YOU ARE READING
[Bách Hợp][ABO Văn][Tự Viết] KHUYNH THẾ PHỒN HOA CHI TÀN NGUYỆT VỊ TẬN
General FictionTác giả: Nhất Bán Công Tử. Thể loại: Bách hợp, ABO văn, cổ đại, chiến tranh, ngược thân ngược tâm, H văn, HE (tùy người, với Bán thì nó là HE. (Bộ 1) Tình trạng: Chưa hoàn. Đôi lời tác giả: Là một người văn minh, hãy xin phép trước khi mang truyện đ...