Author's Note:
Hey, yow guys! Expect that this is the longest chapter I write here!
Anyway...
Napapansin ko, kapag nag pu-publish ako ng new chapters ay madaming readers, pero halos walang nag vo-vote! T^T May nag vo-vote, pero halos kaunti lang! Mas madami pa ang readers, kesa sa votes! 0___0
What happened to you SiA (SnowInApril)?! T0T
Akiesha Nicole's POV
Nagising ako ng dahil sa sakit ng ulo ko, ano bang nangyari?
Napabalikwas ako mula sa pag kaka-higa ko nang maalala ang mga nangyari kagabi. Napa-tingin ako sa mga kasama ko, at nakita 'kong mga natutulog pa din sila.
Oh my gosh! Ngayon na pala 'yong araw ng birthday ni Bessy! Ginising ko sina Anne, Luis at Joseph.
"Uy! Gising!"
Sabi ko. Agad na nag bangunan ang tatlo, maliban lang kay Bessy na mahimbing pa din natutulog hanggang ngayon. Tulog-mantika eh.Si Kysler naman, kaya na niya sigurong gumising ng mag-isa. Kaya ko lang naman ginising sina Anne, Luis at Joseph ay dahil sa plano namin. Ayokong masira 'yong pinag planuhan naming apat.
Gigisingin na sana ni Luis si Bessy, pero pinigilan ko si Luis.
"'Wag na, hayaan natin si Bessy maka-pag pahinga."
Sabi ko kay Luis. Aktong bubuhatin na sana ni Joseph si Bessy, pero pinigilan naman ito ni Luis kaya medyo nainis ako sa kanya."Luis! Remember, tulog-mantika si Bessy."
Sabi ko kay Luis. Napa-hawak sa batok niya si Luis na parang napa-hiya. Tinanguan ko si Joseph, which means buhatin na niya si Bessy.Binuhat na ni Joseph si Bessy at saka dinala sa kwarto ni Bessy.
"Ah!"
Napa-hawak ako sa ulo ko nang maramdaman ang sakit nito. Masyado atang napa-rami 'yong inom ko kagabi.
"Oh, ayos ka lang?"
Alalang tanong ni Anne at Luis
"Ayos lang ako."
Sagot ko naman. Umayos ako ng tayo at saka tumingin kay Kysler na naka-higa pa din sa sahig na ngayon ay mahimbing pa ding natutulog. Anong oras ba balak nitong bumangon?Oh, I remembered. Monday na ngayon, pero walang pasok ngayon dahil holiday. At mabuti kung ganon! :D
Tiffany Kate's POV
*ring ring ring*
Ano ba 'yan?! Istorbo itong alarm clock na 'to eh! Palaging nag iingay tuwing umaga! Ang himbing ng tulog ko, tapos e-epal naman itong alarm clock na 'to =___=
*ring ring ring*
Ugh! Ayaw pa din tumigil! =___= Kinuha ko 'yong alarm clock ko at saka ko ito ibinato sa pader, at 'yon ang dahilan kung bakit ito nasira. Pero buti at wala ng mag iingay. ~∆~
Nag talukbong na ulit ako ng kumot at saka pinilit na maka-tulog ulit...
*kring kring kring*
PUTEK! BALAK ATA AKONG PATAYIN?!
Tinanggal ko 'yong pag kaka-talukbong saakin nung kumot at saka kinuha 'yong phone ko na naka-patong sa side table ko.
Sino ba 'to at nanggugulo umagang-uma–si Kuya Matt! :D
Agad 'kong sinagot 'yong tawag nang makitang si Kuya Matt 'yong tumatawag. I really miss him.
"Hi, Baby Kate."
Rinig 'kong sabi ni Kuya Matt mula sa call
"Kuya... =___="
Sabi ko
"Haha, 'de joke lang..."
Sabi ni Kuya Matt"Uhm... Bakit po kayo napa-tawag, Kuya Matt?"
Tanong ko kay Kuya Matt
"Nothing. I just missed you, Baby Kate..."
Eto na naman 'yong 'Baby Kate' na 'yan =___=
"Happy Birthday, Baby Kate."
Dugtong pa ni Kuya Matt
BINABASA MO ANG
Mr. Brain OR Mr. Heart [COMPLETED]
Teen FictionTiffany Kate Folkerson is a simple teenage school girl, isang nerd, hilig niyang mag basa ng libro, matalino... Matalino, pero masasabi pa ba nating matalino siya pag dating sa LOVE? May dalawang tao na dadating sa buhay niya, pero ang tanong... Ka...